นึกถึง FUJI
https://www.facebook.com/share/16RqpnZQXA/?mibextid=wwXIfr
จากการวัดสัดส่วนยอด Engagement บนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดย ‘บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด’ ระหว่างวันที่ 22 เมษายน - 21 พฤษภาคม 2568
พบว่า คนไทยยอมจ่ายเงินให้ ‘อาหารญี่ปุ่น’ ราวๆ 251-500 บาท โดยประเภทอาหารที่พวกเรายอมเสียตังค์ให้มากที่สุดคือ
1. ชาบูและยากินิคุ 501-1,000 บาท
2. ซูชิ 251-500 บาท
3. อาหารเซ็ต 101-250 บาท
เชื่อหรือไม่ ถ้าถามว่าคนไทยพูดถึงแบรนด์ไหนมากที่สุด คำตอบก็คือ ‘Yayoi’
ตามด้วย ‘Sushiro’ และ ‘Zen’
ส่วนเกินครึ่งเผยว่า เมนูที่ตนเองชอบโพสต์ลงโซเชียลคือ ‘ซูชิ’
นอกจากคุณภาพ รสชาติ ราคา และความคุ้มค่าแล้ว คนไทยยังตามหา ‘ความต้นตำรับ’ จากร้านอาหารญี่ปุ่นด้วย ทำให้ ‘แฮนด์โรลซูชิ’ กับ ‘โอมากาเสะ’ ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน
พูดถึง ‘ร้านอาหารญี่ปุ่น’ คุณนึกถึงแบรนด์อะไร?
https://www.facebook.com/share/16RqpnZQXA/?mibextid=wwXIfr
จากการวัดสัดส่วนยอด Engagement บนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดย ‘บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด’ ระหว่างวันที่ 22 เมษายน - 21 พฤษภาคม 2568
พบว่า คนไทยยอมจ่ายเงินให้ ‘อาหารญี่ปุ่น’ ราวๆ 251-500 บาท โดยประเภทอาหารที่พวกเรายอมเสียตังค์ให้มากที่สุดคือ
1. ชาบูและยากินิคุ 501-1,000 บาท
2. ซูชิ 251-500 บาท
3. อาหารเซ็ต 101-250 บาท
เชื่อหรือไม่ ถ้าถามว่าคนไทยพูดถึงแบรนด์ไหนมากที่สุด คำตอบก็คือ ‘Yayoi’
ตามด้วย ‘Sushiro’ และ ‘Zen’
ส่วนเกินครึ่งเผยว่า เมนูที่ตนเองชอบโพสต์ลงโซเชียลคือ ‘ซูชิ’
นอกจากคุณภาพ รสชาติ ราคา และความคุ้มค่าแล้ว คนไทยยังตามหา ‘ความต้นตำรับ’ จากร้านอาหารญี่ปุ่นด้วย ทำให้ ‘แฮนด์โรลซูชิ’ กับ ‘โอมากาเสะ’ ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน