▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ซิมหายและซิมคอนแทคกับ otp ของบัตรเครดิต ส่งอีเมล์ไปสี่ครั้งไม่มีการตอบกลับ
เรียน TrueMove h เราส่งอีเมลไปหลายที่ที่เกี่ยวข้องกับ TrueMove h ส่งซ้ำๆช่วง 4-5 วันที่ผ่านมาเราเดือดร้อนจริงๆไข้ขอเป็นอีซิมได้ไหมตามเนื้อหาในอีเมลแล้วคิดว่าพวกคุณน่าจะช่วยเราได้เราเดือดร้อนจริงๆ
Call Center เราก็โทรไปแล้วก็บอกให้เราส่งอีเมลแล้วก็ส่งแล้วแล้วว่านานเกินไปนะสำหรับการให้บริการแบบนี้คุณน่าจะได้รับอีเมลแล้วน่าจะไตร่ตรองได้แล้วนะเราเดือดร้อนการบริการหลังการขายก็สำคัญนะไม่ใช่ว่าคุณขายไปแล้วความเดือดร้อนของลูกค้าคุณไม่สนใจ