หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำชำระค่าบริการไปแล้วของทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
NF0052180 ชำรชำระค่าบริการไปแล้วสัญญาณยังไม่เปิดให้รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ
Truemove True
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
จ่ายค่าค้างชำรำไวไฟทรูแล้วทำไมยังถูกระงับสัญญาณ
เราค้างค่าชำระไวไฟทรูไว้3รอบบิลคือตั้งแต่เดือนสิงหาถึงเดือนตุลา แต่เราได้เข้าไปจ่ายก่อน1รอบบิลในส่วนของเดือนสิงหาแล้ววันที่8จะไปจ่ายอีก ระบบก็ต่อสัญญาณให้เราแต่พอมาวันนี้ถูกระงับสัญญาณเฉยเลยทั้งๆรอบบิ
สมาชิกหมายเลข 4680911
รบกวนด้วยครับ
รบกวนเปิดสัญญาณได้ไหมครับ 891050232 ขอบพระคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7268950
TRUE MOVE H รายเดือน เดียวนี้ค้างชำระ 1 งวดตัดสัญญาญ แล้วหรอ ? ชัว หรือ มั่วนิ่ม ใครเป็นเหมือนกันบ้าง
ใช้รายเดือน ผมถูกตัดสัญญาณการโทร โดยค้างชำระเพียง 1 เดือน โทรไปถาม Call center โอนไปแผนก billing บอกว่าตั้งแต่ 31 สค 2560 ปรับระบบใหม่ ใครใช้รายเดือน ถ้าค้างชำระเพียง 1 รอบบิล จะถูกตัดสัญญาณ ชัว หรือ
mmsvs
TrueMove H ชำระค่าบริการแล้วทำไมไม่มีข้อความขึ้นว่าชำระแล้วคะ
มีข้อความขึ้นมาว่าให้ชำระค่าบริการก็ชำระตามปกติเลยค่ะจ่ายผ่านทรูมันนี่ พอชำระแล้วตอนเที่ยงคืนก็ไท่มีข้อความเด้งขึ้นว่าชำ รอมานานแล้วค่ะตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อความ อย่กทราบว่าต้องทำยังไงคะโทรไปเช็ค*1242ก็ไ
สมาชิกหมายเลข 7810778
True สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวและชำระภายในกำหนดได้ไหมคะ
เนื่องจากวันนี้โทรศัพท์เพิ่งโดนระงับสัญญาณ เลยโทรไปที่ 1331 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวและชำระภายใน 3 วัน (เราต้องใช้อินเตอร์เน็ตและโทรในวันนี้แต่ยังไม่สะดวกไปชำระตอนเช้านี้ค่ะ คิดว่าจะไปชำระตอนเย็น) แต
สมาชิกหมายเลข 1047458
รบกวนทางทรูติดต่อกลับหน่อยครับต้องการคุยสายกับแอดมิน
ต้องการคุยสายกับแอดมินครับ
สมาชิกหมายเลข 8541093
เน็ตทรูสัญญาณไม่มีเวลาฝนตก
ผมคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของขอทรูวันนี้สัญญาณแย่มากทำงานไม่ได้เลยทำมาๆหายๆตรงส่วนที่ใช้ไม่ได้ทางทรูจะรับผิดชอบอย่างไรถ้าไม่มีคำตอบผมจะยกเลิกใช้ทรูหันไปใช้ ais แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7203398
จะติดต่อเรื่องทรูเรื่องค่าเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณได้ที่เบอร์ไหนครับ เบอร์ 02-202-8058 ไม่มีคนรับสายครับ
พอดีจะสอบถามทางทรูเรื่องค่าเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณที่ยังค้างไม่ได้้รับค่าเช่า ได้โทรตามเบอร์ข้างต้นแล้วหลายรอบไม่มีคนรับสายครับ พอจะมีใครทราบเบอร์ติดต่อไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6685398
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำชำระค่าบริการไปแล้วของทรู
Truemove True