หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม
กระทู้คำถาม
AIS
5G
พอดีเผลอกดยกเลิกแพคเก็จดูพรีเมี่ยลีกไป ตอนนี้บิลมาให้จ่ายแล้ว เราจะสามารถดูพรีเมี่ยได้อยุ่ไหมครับของ Ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
แพ็คเกจเน็ต 200 ais
แพ็คเกจเน็ต200aisเค้าจะยกเลิกแล้วหรอคะ เหมือนเค้าไม่โทรมาถามไรเลยอยู่ก็ก็เปลี่ยนให้จาก200เป็นเดือนละ250 ซึ่งถ้าจ่ายรวใๆหลายเดือนก็แพงอยู่ ส่วนตัวไม่ได้ใช้งานเน็ตไรเยอะขนาดนั้นมีแพคเก็จไหนที่คุ้มๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7078288
Aisครับอยากทราบการยกเลิกเเพคเก็จเสริม
ห่อนอื่นเลยผมมีแพจเก็จหลัก599แล้วมาสมัคร เเพคเกตเสริม เป็น5g ช่วงเดือนสิงหา แต่ว่าผมลองใช้แล้วใช้ไม่หมดเลยยกเลิก ประมาณกลางเดือนกันยายน แต่ผมได้ชำระไป2รอบบิล บิลละ1163บาท แต่พอมาเช็คดูอีกรอบ มันให้จ่า
สมาชิกหมายเลข 3061230
ค่าเปิดสัญญาณ Ais
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ พอดีค้างชำระค่าบริการ Ais ประมาณ 600++ บาท ปกติก็จะต้องจ่ายแค่ค่าอินเตอร์เน็ตที่ค้างชำระในบิล แต่ปัจจุบัน ทางค่ายมีนโยบายการคิดค่าเปิดสัญญาณ Ais ด้วยเหรอคะ เห็นมีบวกเพิ่มมาอีก 325
สมาชิกหมายเลข 2919925
ต้องการยกเลิกบริการโทรทางไกลระหว่างประเทศ
เดือนที่แล้วเรามีเหตุจำเป็นต้องโทรทางไกลระหว่างประเทศ ตอนสมัครใช้บริการ 003 โทรทางไกลระหว่างประเทศ มี sms แจ้งเตือนว่า ใช้บริการได้ถึง 23 พ.ย. สิบโมง หากแพคเกจสิ้นสุดแล้ว ต้องการยกเลิกการใช้บริการ ให
Canossa
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
ใครใช้ais แล้วสิทธิ์ดูhooq. ฟรี 12 บิลแล้วโดนยกเลิกบ้างครับ
โทรไป call center แล้วทาง ais แจ้งมาว่าต้องเปิดแพคเก็จกับ ais playด้วยถึงจะได้สิทธิ์ดูฟรี จากที่เมื่อก่อนแค่ใช้รายเดือนก็ดูได้เลย แถมตอนยกเลิกก็ไม่มีการบอกรายละเอียดอะไรด้วย มีแค่ SMS แจ้งยกเลิกเท่านั
dreamwings
Ais แย่มาก
ไม่ได้จ่าย 2 เดือนรวม 700 กว่าตัดเน็ต พอโทรไปขอเลื่อนก็ไม่ได้ แล้วก็ไม่ได้ใช้เน็ตก็คิดเงินไปเรื่อยๆ พอมาเดือนที่ 5 ก็ส่งบิลแจ้งหนี้หมายคดีทนายความมาอีก ค่าบริการ 1,5523,07 บาท ค่าอุปกรณ์ 1,900.00 บ
สมาชิกหมายเลข 3491607
ฝากปัญหาถึง Netflix เอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึไม่??
ผมมีเรื่องที่อยากจะขอฝากเรื่องไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับทาง Netflix ช่วยพิจารณา เกี่ยวกับเรื่องวิธีในการสมัครแพคเก็จต่างๆของลูกค้า ว่าแบบนี้เหมาะสมแล้วหรือไม่ โดยปกติแล้ว ผมจะถูกตัดยอดเรียกเก็บเงินทุกๆว
สมาชิกหมายเลข 9158089
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม