หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบชำระเงิน AIS มีปัญหา จ่ายเงินไม่เข้า เมือวานเปิดสัญญานให้ และบอกระบบรับชำระมีปัญหาให้ส่งสลิปชำระยืนยันให้
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Application
Mobile Operator
เปิดสัญญานให้วันเดียว มาวันนี้ระงับสัญญานอีกแล้ว ใครเจอปัญหาเหมือนผมบ้าง ติดต่อ call center ก็ไม่มีเมนูคุยกับคน เดือดร้อน เดี๋ยวมันก็มาขอให้แจ้งหลังไมค ทั้งๆที่แจ้งข้อมูลส่วนตัวไป 10 รอบ เปิดสัญญานให้ด่วนนน #สคบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
True โทรหาcall center จะได้คุยกับพนักงานตอนไหนครับ
True โทรหาcall center จะได้คุยกับพนักงานตอนไหนครับ หวังแต่จะเอาเงินค่าโทรอย่างเดียว ติดต่อยากมาก จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน เพิ่งยกเลิกเมื่อวานไป1หลัง เพราะครบสัญญา2ปี หลืออีกหลังติดสัญญา อีก1ปี ถ้าจะยกเ
goalpong8
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
สมัครแพ็คเก็จรายปี HBO MAX กับ AIS แล้วใช้งานไม่ได้
ก่อนหน้านี้ตอนที่ Max เพิ่งมาเปิดเราสมัครแพ็ครายปีโดยใช้เบอร์โทรศัพท์ตัวเอง สมัครผ่านแอป My Ais.ไปกับ ais ตอนนั้นครั้งแรกก็มีปัญหาใช้งานไม่ได้ แต่พนักงานแก้ไขให้เลย ช่วงที่ผ่านมาพอจะครบกำหนดรายปีเรายก
สมาชิกหมายเลข 1324038
จะเปลี่ยนค่ายจาก Dtac ไป AIS ดีมั้ย อยากถามว่าเอไอเอส สัญญาณดีกว่ามั้ย
ที่อยากเปลี่ยนคือพอดีแทครวมกับทรูแล้ว สัญญาณเนตดรอปลงมาก ทั้งที่ขีดสัญญาณ เต็ม คือสัญญาณ เต็ม แต่เนตอึดมาก เนตวิ่งสูงสุด 100Mbps ปกติก็ไม่ได้เต็ม ร้อยหรอก วิ่งที่ 40-70 ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่นี่วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
AIS แจ้ง Promotion ไม่ครบถ้วนหรือไม่ตรงกันแน่
เนื่องจากขอย้ายค่าย Call Center โทรมาเสนอ Pack แต่สมัครแล้ว ไม่ตรงกับที่เสนอ แล้วโทรกลับติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกกก ตอนจะย้ายก็ Convince จังเลยยยยยยย
สมาชิกหมายเลข 2157464
Bitkub ระงับการฝากถอนให้ยืนยันตัวตน
ยืนยัน ตัวตน ที่ 7-11 เรียบร้อย แต่ก็ขึ้นให้อัปเดทข้อมูลเหมือนเดิม ส่ง email ให้ทำปเดทผ่านเวปก็ทำหลายรอบแล้ว ก็ไมได้ ต้องทำที่ไหนถึงจะอัปเดทข้อมูลสำเร็จค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4003276
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Application
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบชำระเงิน AIS มีปัญหา จ่ายเงินไม่เข้า เมือวานเปิดสัญญานให้ และบอกระบบรับชำระมีปัญหาให้ส่งสลิปชำระยืนยันให้