หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบชำระเงิน AIS มีปัญหา จ่ายเงินไม่เข้า เมือวานเปิดสัญญานให้ และบอกระบบรับชำระมีปัญหาให้ส่งสลิปชำระยืนยันให้
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Application
Mobile Operator
เปิดสัญญานให้วันเดียว มาวันนี้ระงับสัญญานอีกแล้ว ใครเจอปัญหาเหมือนผมบ้าง ติดต่อ call center ก็ไม่มีเมนูคุยกับคน เดือดร้อน เดี๋ยวมันก็มาขอให้แจ้งหลังไมค ทั้งๆที่แจ้งข้อมูลส่วนตัวไป 10 รอบ เปิดสัญญานให้ด่วนนน #สคบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS fiber แต่ใช้งานไม่ได้
เมื่อวานนี้ 16/09/2568 เราได้โทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ call center ได้รับ sms มาว่าเลื่อนการชำระค่าบริการ 3 วัน แต่ตอนนี้เน็ตยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9051576
ใครมีเบอร์ติดต่อสินไหมของบริษัททิพยประกันภัยมั๊ยคะ?????
ก่อนอื่นขอเท้าความก่อนนะคะ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมา จ.น่าน น้ำท่วมหนักมาก ทำให้บ้านเราได้ผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ และเราได้แจ้งเคลมประกันภัยน้ำท่วมผ่านช่องทาง link ที่ธนาคารส่งให้ เมื่อวันท
สมาชิกหมายเลข 9053651
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS ติดต่อ call center ไม่ได้เลยค่ะ
ค้าง 2 งวด มีเจ้าหน้าที๋โทรติดต่อมาแจ้งให้ชำระ 1ยอด พอเลิกงานเราจะชำระ ขึ้นว่านอกเวลาทำการ พอตอนเช้ามาชำระ ก็โดนระงับสัญญาณไปแล้ว เราจ่ายและมีระบบยืนยันรับยอดแล้ว แต่ก็ยังไม่เปิดสัญญาณ ค้างแค่ 1
สมาชิกหมายเลข 7595346
ธอส.คืนเงิน 1% ตอบแทนลูกค้าผ่อนดี 48 เดือน คาดได้รับสิทธิกว่า 1.2 แสนราย
ธอส.คืนเงิน 1% ตอบแทนลูกค้าผ่อนดี 48 เดือน คาดได้รับสิทธิกว่า 1.2 แสนราย ธอส.จัดโครงการ “ชำระดีมีคืน” ตอบแทนลูกค้าผ่อนบ้านดีต่อเนื่อง 48 เดือน คืนเงิน 1% ของดอกเบี้ยที่ชำระในปี 2567 หัก
สมาชิกหมายเลข 2933266
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
**call center True เขาไม่มีแล้วหรอครับ แล้วมีปัญหาจะติดต่อยังไงครับ **
เนื่องจากโดนตัดเงินจากซิม ไป จึงโทรไป 1242 ตอนแรกคิดว่าโชคดีที่กดเจอ "เรากำลังโอนสายไปยังเจ้าหน้าที่ สายสนทนาของท่านอาจจะได้บันทึกเสียงสนทนา" คิดว่าเราผ่านกำดัก AI ไปได้จะได้คุยกับ "มนุ
Sloo
Callcenter lineman wongnai เดี๋ยวนี้ติดต่อยากมาก
ขอบ่นก่อน เราในฐานะผู้ประกอบการ หลายๆครั้งต้องการที่จะคุยกับ call center ที่เป็นคน แต่ติดต่อไม่ได้เลย ต้องกรอกแบบฟอร์ม เพื่อแจ้งปัญหา ถ้าเร็วหน่อยก็คือ chat ผ่าน platform ของทางผู้ให้บริการ แต่ๆๆๆ เจ้
สมาชิกหมายเลข 2307641
การชำระค่ารายเดือนAIS
สวัสดีครับผมขออนุญาตสอบถามครับ วันนี้ผมชำระค่าบริการเน็ตรายเดือนของaisไปแล้วในตัวของแอพmy ais แต่ว่าระบบยังไม่มีข้อความแจ้งยอดการชำระเข้ามาตามปกติเลยครับ แถมในตัวแอพกับข้อความยังขึ้นให้ชำระในยอดเดิม ว
สมาชิกหมายเลข 7298974
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Application
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบชำระเงิน AIS มีปัญหา จ่ายเงินไม่เข้า เมือวานเปิดสัญญานให้ และบอกระบบรับชำระมีปัญหาให้ส่งสลิปชำระยืนยันให้