หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร นับว่าเป็นเรื่องที่ยากที่สุดในโลก..จนต้องมาอาศัยพันทิพย์..
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
เงินที่หามาได้ ต้องมาจ่ายค่าทรู ที่บวกเพิ่ม เอง ไม่มีระบบป้องกันอะไรให้ผู้บริโภคเลย ..ประกาศมาตรการมา เลยครับ 1หน้ากระดาษ..ว่า1234..ว่าเติมเงินไปแล้วมีปัญหาจะแก้ยังไง และการให้ยืมเลิกเถอะครับ ..สั้นๆประมาณนี้ ..(วันนี้หนึ่งวันเต็มๆ หาช่องทางคุยกับทรู และหาวิธียกเลิก ไม่สามารถ..ทำได้ เป็นเหมือนคนอื่นๆต้องมาอาศัยพันทิพย์...)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สคบ. กำหนดรถยนต์ จยย. ทุกเครื่องยนต์ถือเป็นสินค้าควบคุมฉลากเพื่อความโปร่งใส
สคบ. กำหนด รถยนต์ จยย. ทุกเครื่องยนต์ไม่ว่าจะเป็น รถสันดาป หรือ รถไฟฟ้า ถือเป็นสินค้าที่ควบคุมฉลากเพื่อสร้างมาตรฐานและความโปร่งใสเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 68 นายรณรงค์ พูลพิพัฒน์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครอง
สมาชิกหมายเลข 8457357
ติดต่อทรู เบอร์ของทรูเองยังต้องเสียเงินค่าโทร แถมไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินเข้าเบอร์เพื่อโทรหา คอลเซ็นเตอร์ แต่สิ่งที่ได้รับ รอ 25 นาทีผ่านไปยังบอกสายเต็ม แถมเงินในระบบที่เติมเข้าไปแจ้งเตือนว่าเหลือเงินกี่บาทแล้วเป็นระยะ เท่ากับว่าโทรหาเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งานยังต้องเ
สมาชิกหมายเลข 7835605
เติมเงินเบอร์ทรูมูฟผิด
คือหนูเติมเงินเบอร์ของทรูมูฟเอชผิดอ่ะค่ะ คือหนูติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ไปรอสายเป็น10นาทีก็ไม่มีใครรับค่ะต้องทำยังไงคะอยากได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 9058321
ทรูเก็บและปรับค่ายกเลิกโหดมาก โคตรจะ….
ออกตัวก่อนว่าตอนติดตั้งผม ติดตั้งผ่านตัวแทน และอยู่ได้ประมาณ2เดือนผมก็ย้ายไปที่อื่น และที่นั้นมีเน็ตอยู่แล้ว เพราะก็คิดจะย้ายค่ายเลยไม่ได้ใช้และอุปกรณ์ต่างๆก็ทิ้งไว้ที่ห้องเก่าเพราะก็ไม่ได้คิดว่าจะต้อ
สมาชิกหมายเลข 5091084
เปิดคำแถลง 'นโยบายรัฐบาล' ฉบับเต็ม 'อนุทิน' ประกาศชัดยุบสภาฯ ม.ค.69
KEY POINTSนายอนุทิน ชาญวีรกูล ในฐานะนายกรัฐมนตรี ประกาศจะยุบสภาภายในสิ้นเดือนมกราคม 2569 เพื่อจัดให้มีการเลือกตั้งใหม่ รัฐบาลเตรียมแถลงนโยบายต่อรัฐสภา โดยเน้นแก้ปัญหาเฉพาะหน้า 4 ด้าน คือ เศรษฐกิจ (ลดค
parn 256
ร้านอาหารชื่อดัง ขวัญทิพย์ ประกาศปลดพนักงาน เซ่นปมทุจริต
สืบเนื่องจากร้านอาหารชื่อดัง ขวัญทิพย์ ของเชฟป้อม ม.ล. ขวัญทิพย์ เทวกุล ได้มีการปลดพนักงานคนหนึ่ง ชื่อ คุณเพ็ญจันทร์ (สงวนนามสกุล) ตำแหน่งประสานงานโดยที่ขาดงาน 3 วัน โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า อีกทั้งน
สมาชิกหมายเลข 9009958
ธนาคารไทยเครดิต ไม่มีมาตราการใดๆ กับ โครงการณ์ คุณสู้เราช่วย Phase ที่ 2 เหรอครับ ?
โครงการณ์นี้ออกมาโดยธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อป้องกันการเกิด NPL ลงทะเบียนผ่าน Web ธปท. โดยเงื่อนไข ธปท. 1 . ทางผู้ให้บริการ ( ธนาคาร ) จะนำส่งข้อมูลผู้กู้เข้า เครดิต บูโร และ ไม่ให้ผู้กู้ดำเนินการขอ
สมาชิกหมายเลข 5384737
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
ทรูคอร์ปอเรชั่นเข้ม! ตัดสัญญาณมิจฉาชีพ รื้อเสาเพิ่ม 10 แห่ง ปิดตายแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ทรูคอร์ปอเรชั่นเข้ม! ตัดสัญญาณมิจฉาชีพ รื้อเสาเพิ่ม 10 แห่ง ปิดตายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ทรู คอร์ปอเรชั่น ยืนยันความร่วมมือกับสำนักงาน กสทช. อย่างต่อเนื่อง เ
ทั่วไทยนิวส์
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร นับว่าเป็นเรื่องที่ยากที่สุดในโลก..จนต้องมาอาศัยพันทิพย์..