หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีบิลค้างทั้งที่พึ่งย้ายค่ายมา
กระทู้คำถาม
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
truemove
พึ่งย้ายค้ายจากดีเเทคมาทรูไม่กี่วัน พึ่งใช้งานซิมครั้งเเรก เเต่เข้าไปดูในบิลกลับมียอดค้างในธนาคารตั้งเกือบ900 ทั้งที่ก่อนย้ายจ่ายบิลรอบปัจจุบันไปหมดเเล้ว เเล้วยอดที่ค้างมาจากอะไร ทั้งที่ไม่เคยใช้ทรูด้วย พึ่งใช้งานซิมด้วยซ้ำ โทรหาเจ้าที่ก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
ทำซิมaisหายแจ้งเบอร์ติดต่อพนักงานโดยตรงยังไงคะ
พอดีทำซิมหายแต่ค้างชำระไว้2เดือนแต่มาทำหายพอดีตอนระงับใช้ซิม คือปกติเดือนล่ะ480แต่มันระงีบตั้งแต่เดือนที่2ที่ค้าง900กว่าแล้วซิมก็ดันมาหาย แต่ยังไม่ได้ไปแจ้งค่ะพอดีว่าจะได้ตังค์ล่ะไปจ่ายตอนสิ้นเดือนหน้
สมาชิกหมายเลข 9116873
ทรูผ่านมา5ปียังห่วยเรื่องบริการเช่นเคย บอกค้างบิลทั้งที่ยังย้ายค่ายไม่สำเร็จ ค้างปีไหนไม่ทราบ
อาจจะพิมพ์ผิดบ้างนะคะ พิมพ์ผ่านมือถือ 1.ไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก ais ไปทรู วันที่ 18 มค จนท.ญ.เป็นคนรับเรื่อง ตอนนั้นติด กสทช. แต่เขาบอกรับเรื่องไว้ก่อน 2. 24 มค มีคนติดต่อมา(หลังจากให้ CC ทรู ในพันทิ
ไม่สายเกินไป
ทำไมอยู่ๆaisถึงจะยกเลิกแพ็กเน็ตเก่าแบบไม่ลดสปีดแล้วเปลี่ยนเป็นแพ็กเน็ตใหม่แบบลดสปีดให้ทั้งที่เราไม่ต้องการ
ปกติใช้เน็ตเดือนละ200ซิมเต็มเงิน aisแบบไม่ลดสปีดก็จ่ายปกติทุกเดือนมาหลายปีแล้ว อยู่มาวันนี้มีข้อความเข้าว่าแพ็กเน็ตจะสิ้นสุดแล้วเปลี่ยนแพ็กเน็ตใหม่แบบลดสปีดให้ แบบที่เราไม่ต้องการ เราจะใช้แพ็กเดิมได้ไ
สมาชิกหมายเลข 5391184
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
สอบถาม AIS เร่ืองกด *151* เพื่อขอรหัสย้ายค่ายครับ
เมื่ออาทิตย์ก่อนครบรอบบิลผมจ่ายค่าบริการผ่าน AIS ออนไลน์ แล้วกด *151* เพื่อตรวจสอบการย้ายค่าย แต่กลับมีข้อความตอบกลับมาว่า หมายเลขนี้ไม่สามารถดำเนินการย้ายค่ายได้เพราะมียอดค่าบริการคงค้าง ทั้งที่ผมพึ
popwow
มีปัญหาเกี่ยวกับค่าบริการดีแทคครับ เกี่ยวกับซิมรายเดือน
พอดีว่าซิมรายเดือนของผม ค่ายดีแทค ค้างค่าบริการ อยู่2200 บาท ใช้อิทเทอร์เน็ตไม่ได้เนื่องจากทางค่ายปิดสัญญาณอินเทอร์เน๋ตไม่ให้ใช้ต้องจ่ายค่าบริการก่อน แต่เดือนที่ผ่านมา ไม่ได้เปิดใช้ เพราะเนตใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8090707
True กับการโกงลูกค้าหน้าด้านๆ
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้ไปติดต่อเรื่องจะย้ายค่ายมา ใช้Ture ซึ่งจ่ายบิลตรงทุกเดือน พอจะย้ายค่ายกลับบอกว่าเรามียอดค้างอีก 900 กว่าบาท ต้องจ่ายก่อนถึงจะย้ายค่ายได้ คือ งง มาก เพราะรายเดือน เดือนละ 700เ
สมาชิกหมายเลข 4477088
อยากยกเลิก ดีเเทคแฟมมิลี่ซิม ครับ
ผมอยากยกเลิก ดีแทคแฟมมิลี่ซิมครับ คือมีเจ้าหน้าที่โทรมาตอนผมพึ่งตื่น กำลังงัวเงียเลย เห็นบอกว่าได้ซิมมาใช้ฟรีเลยตอบรับไป แต่มีข้อความเรียกเก็บเงินเข้ามา 599 เลยรู้สึกว่าไม่โอเคมากๆเลยครับ โทรไป 1678 ก
สมาชิกหมายเลข 7775603
True จะเพิ่มวงเงินให้ตอนไหนหรอ? พอบิลทบกันเกินวงเงินปุ้ป ระงับสัญญานทันที
คือในแต่ละเดือน ใช้รายเดือนเกินหลักพันอยู่แล้วแต่ในซิมมีวงเงินให้แค่ 900 พอเหมือนสองรอบบิล ยอดมันก็จะเกินวงเงินที่มีให้จากนั้นก็โดนตัดสัญญาณใช้เน็ตไม่ได้ ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงรอบที่ต้องจ่ายของรอบบิลล่า
สมาชิกหมายเลข 2219659
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีบิลค้างทั้งที่พึ่งย้ายค่ายมา