หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais point หาย???
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Application
Social Network
my AIS (App)
AIS eService
เรากดเข้าไปดูในmy aisแล้วเห็นพอยต์มันลดเลยเข้าไปดูตรงประวัติปรากฏว่ามันขึ้นหักพอยต์จากอะไรก็ไม่รู้เรายืนยันได้ว่าไม่ได้กดใช้พอยต์กับอันนี้ไปแน่นอน เลยอยากรู้ว่าขอพอยต์คืนได้มั้ยหรืออันนี้มันหักอัตโนมัติ กว่าจะได้พอยต์มาขนาดนี้เสียดายเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คือซื้อแพ็คเกจไว้แล้วมันไม่มีข้อความยืนยัน เน็ตก็เล่นไม่ได้ AIS
ตามกระทู้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6645991
ขอสอบถาม AIS กรณีปัญหาโอนแต้มจาก Max Me ไป my AIS แต่ยังไม่ได้รับแต้ม
ขอสอบถามพนักงาน AIS ว่า วันนี้ 1 พ.ย.68 เวลาประมาณ 5:30 น. ผมได้โอนแต้มจาก แอป Max Me จำนวน 1,200 แต้มไปยังแอป my AIS ซึ่งแต้มได้ถูกหักจากแอป Max Me จำนวน 1,200 แต้มเรียบร้อย แต่เมื่อผมตรวจดูในแ
goodtimethai
เมื่อคืน เติมเงินเพื่อให้หักเน็ตของais ระบบหักไป แต่เน็ตเล่นไม่ได้ อยากได้เงินคืน ควรทำยังไงคะ?
เมื่อคืนช่วงประมาณ 00:07 เติมเงินเข้าเพื่อให้ระบบหักเงินค่าเน็ตไป 200฿ ระบบหักไปแต่เล่นเน็ตไม่ได้ เลยลองเติมเงินเข้าไปใหม่เพื่อสมัครแพ็กเกจอื่น สมัครได้ เงินก็หักเรียนร้อย แต่เน็ตก็เล่นไม่ได้อยู่ดี จึ
สมาชิกหมายเลข 7516759
เปิดซิมใหม่ แรงงานต่างด้าว #AIS
เปิดซิมใหม่ แรงงานต่างด้าว ผ่าน แอป my ais ต้องใช้เอกสาร อะไรในการยืนยันตัวตน
k_kandej
ต้องการติดต่อพนักงานเอไอเอส
สมัครแพ็กเก็จais ผ่านโมบายแบ้งกิ้ง ของธนาคารกรุงเทพ หักยอดเงินเรียบร้อย มีสลิปยืนยัน แต่เข้าไปตรวจสอบ ใน my ais บอกว่ายังไม่ใด้สมัคร ติดต่อ ก้อลำบาก ดูเอไอเอสไม่จริงใจในการรับผิดชอบดูแลลูกค้าเลย ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9082253
AIS หักค่าบริการซ้ำซ้อน ทั้งที่สมัครโปรใหม่ไปแล้ว หักทั้งโปรใหม่และโปรเก่าเลย แย่มาก
เบอร์0981110790โดนหักค่าบริการซ้ำซ้อน เป็นแบบนี้จะต้องทำยังไงบ้าง ใครจะรับผิดชอบ เสียสองเด้งก็ไม่ไหวนะครับ เสียทั้งโปรใหม่และโปรเก่า
สมาชิกหมายเลข 3957732
ระบบ AI ของ facebook ผิดพลาดแบบนี้เราควรจะทำยังไงดี ทั้งที่ยืนยันตัวตนไปแล้วผ่านและบอกว่าไม่ได้ทำผิดมาตรฐานชุมชน
ยืนยันตัวตนไปแล้วผ่านพอเวลาไล่เลี่ยกันสักพักถูกปิดใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7678259
Truemove ช่วยด้วยผมต้องการเช็คประวัติ
ย้อนหลังจากแอปทรูมันนี่ครับ เพระผมใ้ช้แอป my ais เติมเงินหักผ่านบัตร we card ติดต่อ 0866116083 ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 5074770
ขอเงินคืนแพ็กเกจAISยังไงคะ
คือเราได้รับข้อเสนอแพ็กเกจเสริมของAIS ที่เกี่ยวกับกาดูแอพดูหนังหรือรายการต่างๆ แล้วตอนนั้นทำงานอยู่ไม่สะดวกคุย แล้วพนักงานที่โทรมาเสนอขายแจ้งว่าคุ้มมากสนใจมั้ยครับ ตอนนั้นเรางงๆเลยตอบค่ะๆ แค่นี้ก่อนนะ
สมาชิกหมายเลข 9112451
สมัครเน็ต ais หักเงินไปแล้วแต่ไม่ได้รับข้อความยืนยัน
สมัครเน็ตผ่าน my ais ไป ระบบหักเงินเรียบร้อยแต่เราไม่ได้รับข้อความเช็คเน็ตก็ไม่มี โทร1175ก็คุยกับบอทไม่รู้เรื่อง ติดต่อทางไลน์ก็ส่งเรื่องไม่ผ่าน ตอนนี้อยากได้เงินคืนมากทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9068835
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Application
Social Network
my AIS (App)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais point หาย???
เรากดเข้าไปดูในmy aisแล้วเห็นพอยต์มันลดเลยเข้าไปดูตรงประวัติปรากฏว่ามันขึ้นหักพอยต์จากอะไรก็ไม่รู้เรายืนยันได้ว่าไม่ได้กดใช้พอยต์กับอันนี้ไปแน่นอน เลยอยากรู้ว่าขอพอยต์คืนได้มั้ยหรืออันนี้มันหักอัตโนมัติ กว่าจะได้พอยต์มาขนาดนี้เสียดายเลย