หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true บริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true บริการแย่มาก เนื่องจากมีการขอเปลี่ยนรอบบิลจากทุก 27 มาเป็นทุกวันที่ 12 ของแต่ละเดือน เพราะไม่สามารถชำระยอดได้ตามกำหนด ทุกวันที่ 21 และต่อมาเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปลี่ยนรอบบิลแจ้งว่าจะไม่มีการระงับการใช้งานถ้าไม่เกิน 2 รอบบิล แต่นี้ยังไม่เกินเลยครับ ก็ถูกระงับแล้ว แย่มากจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญานAISมาๆหายๆเป็นเดือนแล้วแก้ยังไง
สัญญานมือถือเป็นอะไรก็ไม่รู้อ่ะครับ มันมาๆหายๆใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง ตั้งแต่วันที่27พฤษภาคม จนถึงวันนี้ แจ้งวิศวกรไปประมาณ10กว่ารอบจนกดไปแล้วอุ่นใจบอกว่าวิศวกรกำลังรีบดำเนินการให้อยู่ แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลยด
สมาชิกหมายเลข 8629869
น้องวิว เบญญาภา รามิ Babymonster
สวยน่ารักทั้งคู่ นึกว่าพีน้องกันมีความคล้ายกันเนอะทั้งรูปหน้า ทั้งหุ่น เลิฟน้องทั้งคู่เลย น้องวิว น้องรามิ พี่น้องกันป่าวนิ😂😂❤️❤️
สมาชิกหมายเลข 8622798
ทำไมจ่ายบิลแล้วสัญญาณยังใช้ไม่ได้คะ ของทรู
พอดีเราไปซื้อมือถือติดโปรของทรูมา แล้วค้างการชำระ หลังจากนั้นก็โดนระงับสัญญาณเล่นไม่ได้ แต่พอเราจ่ายไปแล้ว ทำไมยังเล่นไม่ได้คะ แล้วคือติดต่อทรูยากมากกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8977181
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ?? ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญ
สมาชิกหมายเลข 8972649
ซิมเติมเงินของ True ถูกระงับเกิน 45 วันแล้ว อยากใช้เบอร์เดิม ทำอย่างไรได้บ้างคะ
ซิมแบบเติมเงินของ True ถูกระงับเกิน 45 วัน และถูกยกเลิกบริการไปแล้ว สามารถขอใช้เบอร์เดิมได้มั้ยคะ พอดีไปติดต่อที่ศูนย์บริการ True เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถทำได้แล้ว รบกวนช่วยแนะนำด้วยนะคะ อยากได้
สมาชิกหมายเลข 3655313
AIS แวะมาตอบเรื่องบิลหน่อยครับ
ผมเป็นลูกค้าซิมรายเดือน 15 ปีกว่า ชำระตัดบัญชีตลอดไม่เคยค้างชำระ สำหรับงวด ก.ค. 68 นี้ ในบิลแจ้งว่าครบกำหนดตัดยอด 29 ก.ค. แต่ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (26 ก.ค.) ในแอพ My AIS ก็ขึ้นเตือนว่า "ค้างชำ
Shakesple
SEasy cash หักเงิน แต่ยังเรียกเก็บ ระบบไม่อัพเดต
เนื่องจากวันที่ 26 ก.ค เวลาเราได้มีการสแกนคิวอาร์โค้ดชำระยอดบิลของ SEasy cash ผ่านธนาคารออมสินยอดเงินหักออก แต่พอเข้าดูบัญชี SEasy cash ยังคงมีการเรียกเก็บอยู่ ทางชอปปี้บอกให้รอครบ 24 ชั่วโมง ถ้ายังไม
สมาชิกหมายเลข 7362261
ค้างชำระทรูมูฟเฮช แบบรายเดือน 1 รอบบิล
ทำไมค้างชำระค่าบริการรายเดือน ของทรูมูฟเอช 1 รอบบิลแล้วใช้งานไม่ได้ครับ ปกติจะโดนระงับถ้าค้าง 2 รอบบิล
สมาชิกหมายเลข 2761002
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true บริการแย่มาก