หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true บริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true บริการแย่มาก เนื่องจากมีการขอเปลี่ยนรอบบิลจากทุก 27 มาเป็นทุกวันที่ 12 ของแต่ละเดือน เพราะไม่สามารถชำระยอดได้ตามกำหนด ทุกวันที่ 21 และต่อมาเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปลี่ยนรอบบิลแจ้งว่าจะไม่มีการระงับการใช้งานถ้าไม่เกิน 2 รอบบิล แต่นี้ยังไม่เกินเลยครับ ก็ถูกระงับแล้ว แย่มากจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาน วันครบกำหนดจ่าย 03/11
ตามที่แจ้งเลยครับ เบื้องต้นเรามีค้างค่าบริการ 1 เดือน และมีการออกใบเรียกเก็บมาแล้ว ซึ่งรวมกับเดือนที่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 03/11 แต่ทางทรูมาระงับสัญญาณก่อน เรางงว่ามันระงับได้หรอ เพราะถ้าเอาตามใบแจ้งค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7744733
สอบถามเรื่องยอดค้างทรู
บิลทรูมูฟ เอช รอบบิลเดือน พ.ย.ขึ้นว่า สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 27/11/2566 ยอดรวมที่ต้องชำระ 0.00 บ. (ยอดค้าง -300.00 บ. และยอดเดือน พ.ย. 96.64 บ.) กำหนดชำระ 21/12/2566 สรุปแล้วคือไม่มียอดที่ต้องชำระ
สมาชิกหมายเลข 4342413
ยังไม่ถึงวันชำระบิลแต่ไม่เปิดสัญญาณ true
ทรูระงับสัญญาณ เนื่องจากเกินกำหนดชำระ ค้างอยู่3 บิล ชำระบิลไปแล้ว 2 บิล เหลือ 1 บิล กำหนดชำระบิลคือ 21 พ.ค. 68 แต่สัญญาณยังไม่เปิดให้บอกให้ชำระบิลล่าสุดก่อนแต่กำหนดมันคือ 21 นะ งงอะ ใครเคยเป็นมั้ย ติด
สมาชิกหมายเลข 8586284
ทรูมูฟทำแบบนี้แย่มาก
ปีที่แล้วได้ย้ายค่ายมาอยู่กับทรู รายเดือน แพคเกจ 599 ก่อนหน้านี้ใช้งานก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ตอนนี้กลับถูกทรูระงับการโทรออกทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ปกติจะตัดรอบบิล 12 กำหนดจ่ายรอบเดือนภายในวันที่ 27 แต่
nokara
ค้างชำระ True move H ยังไม่เกินวงเงิน และยังไม่ถึงกำหนดชำระ ถูกระงับสัญญาณ
พึ่งเคยตั้งกระทู้เป็นครั้งแรกครับ หากเขียนไม่เข้าใจขออภัยด้วยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ใช้รายเดือนของ True move H ครับ เป็นโปร I smart 499 มีกำหนดตัดรอบบิลทุกวันที่ 19 ของทุกเดือน แต่ต้องชำระก่อนวันที่
สมาชิกหมายเลข 3344899
ร้องเรียนทรูเรื่องการเรียกเก็บเงินย้อนหลัง ทั้งที่ได้ระงับสัญญาณไปนานแล้ว แล้วไม่ได้มีการจ่ายจริงๆในเดือนต่อมา
ขอมาร้องเรียนกรณีเกี่ยวกับการเรียกเก็บเงินจากทรูโดยไม่ถูกต้อง ผมได้ ระงับสัญญาณบริการทรูเน็ตบ้าน ไปนานแล้วมีการคืนกล่องและเซ็นเรียบร้อย และไม่มีการใช้งานหรือชำระค่าบริการใด ๆ หลังจากนั้น ซึ่งมีหลักฐาน
สมาชิกหมายเลข 4321736
ชำระยอดค้างชำระแล้ว ทำไมยังโดนระงับ TruemoveH
ตามหัวข้อ ค้าง 2 ยอด และได้ชำระยอดเก่าไปแล้ว ทำไมยังโดนระงับสัญญาณ ปกติก็ใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 9099739
ซิมทรูหายทำไงดี
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าซิมที่หายเราใช้แบบ รายเดือนแล้วไปยกเลิกกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แล้วพนักงานก็ให้รหัสมาเราก็รับมาแต่พนังงานก็พูดว่าเสร็จแล้วแล้วเราจะย้ายไปaisเราไม่รู้ว่าต้องเอารหัสนั้นไปยื่นให้ai
สมาชิกหมายเลข 8074305
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true บริการแย่มาก