หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true บริการแย่มาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
true บริการแย่มาก เนื่องจากมีการขอเปลี่ยนรอบบิลจากทุก 27 มาเป็นทุกวันที่ 12 ของแต่ละเดือน เพราะไม่สามารถชำระยอดได้ตามกำหนด ทุกวันที่ 21 และต่อมาเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปลี่ยนรอบบิลแจ้งว่าจะไม่มีการระงับการใช้งานถ้าไม่เกิน 2 รอบบิล แต่นี้ยังไม่เกินเลยครับ ก็ถูกระงับแล้ว แย่มากจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
จ่ายบิลเบอร์อื่น
จะจ่ายบิลเบอร์ที่ถูกระงับ แต่จ่ายผ่านแอพไม่ได้ขึ้นว่า เบอร์ถูกระงับ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7116901
มีปัญหาในการใช้งาน truemove h
ค้างชำระแค่รอบบิลล่าสุด ซึ่งกำหนดชำระคือวันที่ 25 สิงหาคม 2568 แต่ทำไมถึงถูกระงับสัญญาณ ครับ
สมาชิกหมายเลข 2761002
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
เน็ตทรูทำไงดีคะ
สวัสดีดีค่ะคือเราค้างยอดชำระรายเดือนแต่ว่าตอนนี้เราชำระบิลย้อนหลังแล้วแต่ใช้งานไม่ได้โทรออกไม่ได้ใครโทรเข้าก็ไม่ได้อยากทราบว่าควรทำยังไงหรอคะเพราะตอนนี้ยอดบิลคือปัจจุบันแล้วเวลามีคนโืทรเข้าก็บอกเบอร์น
สมาชิกหมายเลข 5980982
บิลของ True
ตอนนี้ผมใช้เน็ตรายเดือนของซิม True อยู่ครับแต่รอบบิลมันขึ้นว่า ค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทน ตอนนี้ งงมากครับว่ามาจากไหน ผมไม่ได้สั่งหรือซื้ออะไรเลย ยอดบิลสูงมากเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5373690
เบอร์ซิม True ถูกระงับการใช้งานไม่สามารถติดต่อกับคอลเซนเตอร์ทรูได้เลย
โทรศัพท์มีปัญหากับการใช้งานสักพักเลยเพิ่งได้สังเกตุว่าเบอร์ถูกระงับการใช้งานไปแล้ว เพิ่งได้โทรศัพท์เครื่องใหม่เสียดายมากๆครับเบอร์ใช้มานานเป็น 10 ปี หรือไม่แน่ใจว่า สามารถซื้อซิมใหม่เบอร์เดิมได้ไหม
ก๊อป ยูนิฟกล่องสีม่วง
AIS ยังไม่ถึงกำหนดจ่าย ทำไมโดนระงับสัณญาณ
มียอดค้างชำระ 1เดือน จ่ายไปแล้ว เหลืออีกเดือนยังไมถึงดกำหนดชำระแต่ไม่เปนิดสัณญาณให้ ต้องทำไงคะแบบนี่้เอาเปรียบกันเกินไปไหมคะ ดีแทคจ่ายเดือนเเค้าก่เปก้เปิดให้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8964711
ทรูไม่ยอมปล่อยสัญญาณให้หลังจ่ายยอมค้างครบแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราชำระยอดค้างครบหมดแล้วแต่ไม่ยอมเปิดสัญญา ให้ติดต่อกับมะลิอย่างเดียวแล้วก็คุยไม่รู้เรื่อง จะให้จ่ายบิลล่าสุดที่ยังไม่ถึงรอบบิลจ่าย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ลำบาก คิดจะย้ายไปค่ายอื่นแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3127963
มีบิลเกินมา ไม่เคยใช้เลย ซิมก็ถอดออกไปนานแล้ว ส่งเรื่องไปแต่เงียบมาก
ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1735639
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true บริการแย่มาก