หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมันห่วย
กระทู้คำถาม
truemove H
ทรูสัณญานหายไป 2 ชั่วโมง ทำเราเสียเงิน 3000 บาท ทักไปในทรูเซอร์วิส AI โง่มาก ตอบไม่ตรงคำถามและแก้ไขข้อข้องใจลูกค้าไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เดี๋ยวนี้ AIS ให้ความสำคัญ กับการบริการลูกค้า ต่ำ ขนาดนี้เลยหรือครับ
เมื่อวาน 11/8/68 เวลาประมาณ 19.20 น. ผมได้ใช้ โทรศัพท์มือถือ 1-2-call โทรหาลูกค้า ระบแจ้งว่า ยอดเงิน ไม่เพียงพอ จึงได้ทำการ เติมเงินเข้าระบบ แล้วโทร อีกครั้ง ระบบยังคงแจ้ง เหมือนเดิม ผมเอะใจ นึกว่า เ
สมาชิกหมายเลข 4916153
AIS Fiber คอนโดสายขาดบ่อย ใช้งานไม่ได้หลายครั้งในเดือนเดียว
อยู่คอนโด ติดตั้งแรกๆก็ใช้งานได้ปกติ มาสองสามเดือนนี้เร้าเตอร์ขึ้นไฟสีแดง (LOS) บ่อย ยิ่งสมัยนี้อินเตอร์เน็ตสำคัญมาก การที่ใช้งานไม่ได้บ่อยขนาดนี้ และการที่ต้องรอช่างเข้ามาแก้ไข ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำง
สมาชิกหมายเลข 9003757
(ญาติฝากแจ้ง) เน็ตบ้านมีปัญหา รบกวนแก้ไขด่วน
WIFI จ.นครสวรรค์ แถวเทคโน ภาคเหนือ โทร 1242 จะถามพนักงานติด แต่ ai มะลิ เหนื่อยจะรอ ไม่ได้คุยกับ เจ้าหน้าที่ call center เมื่อเช้าล่าสุด มีแต่ช่างทรู (0809499645 โทรมาแจ้ง น่าจะช่างที่สาขามั้ง) แจ้
crossingfield
ต้องทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ของทรูที่เป็นผู้บริหารระดับสูง
ปัญหามันเกิดจากการใช้งานของคลื่น true ที่ไม่ดีได้มีการแจ้งปัญหาไปอย่างตลอดต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน โทรแจ้งไปที่ call center ก็แจ้งว่าจะมีการประสานกลับมาภายใน 24 ชั่วโมง แต่การดำเนินงานก็ไม่เคย
สมาชิกหมายเลข 1160547
เอาไงแน่ จานแดงทรู
ตามหัวกระทู้เลยครับ เรื่องเริ่มจากปรกติใช้มือถือทรูแล้วรับกล่องรับสัณญานเอามาดูแถมซื้อแพคเกจ ทรูโนวเลทเพิ่มอีก แต่เดิมก้อดูใด้ถึงจะไม่ครบบ้างพอดีกับช่องที่ดูไม่ใด้นั้นตัวผมเองไม่ใด้ดู เลยไม่มีปัญหาอะไ
สมาชิกหมายเลข 846679
โดนดูดเงินจาก wifi true ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้ถือสายรอ
(เป็นกระทู้แรก และร้อนใจมาก ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ) ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คือโทร 1242 หลายสาย แถมให้รอ รอจะเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ จะแจ้งปัญหาที่พบเจอ คือ โดนหักเงินจาก
สมาชิกหมายเลข 9001182
true คอลเซนเตอร์มีเจ้าหน้าที่ทำงานจริงไหม ต้องการต่อโปรติดต่อไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยโทรวันละ3รอบรอสายเป็นชั่วโมง จะสอบถามเรื่องต่ออายุซิมเทพธอร์ มีแต่เสียงเพลงรอสาย ลอยแพลูกค้าแบบนี้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 8685374
ศึก ‘เทค-โทรคมนาคม’ เดือด ทรู-AIS ปรับใหญ่ชิง ‘ลูกค้าบ้าน’
ยิ่งต่อสู้ ยิ่งชนะ ศึกระหว่าง 2 ยักษ์ “ทรู-เอไอเอส” บิ๊กอุตสาหกรรมโทรคมนาคมของไทย ที่ช่วงชิงแข่งขันในทุกด้าน ทั้งประมูลคลื่นความถี่, การให้บริการเครือข่าย, การตลาด และการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่
parn 256
DTAC เจ๊งรึยังคะ เรารอสายคุยกับพนักงานมา เกือบ 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุย
เราโดน DTAC ขโมยเบอร์ และตัดสัญญาณเบอร์หลักกลางดึก จึงต้องรีบโทรหา call center ซึ่งตอนนี้รอสายมาจะ 3 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่ได้คุย บริษัทเขาเจ๊งยังคะ ช่วยดันโพสนี้ไปให้ถึงทีมงานผู้บริหารได้ไหมคะ ว่าระบบกา
สมาชิกหมายเลข 8493177
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แต่โทรไปประมาณ2ชั่วโมงแล้วเจ้าหน้าที่ไม่มีว่างเลย พอดีว่าเตืมเงืนเพื่อจะสมัครเน็ตปกติที่เคยสมัคร เป็นแพ็คเน็ตของซิม 250 บาท ผ่านไปสักพักอยู่ๆเงินก็ถูกหักออกครึ่งหนึ่งไปกับบริก
สมาชิกหมายเลข 7900326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมันห่วย