Ais ไม่เปิดสัญญาณให้ จะติดต่อสอบถามพนักงานก็ยากทำยังไงได้บ้างคะ

กระทู้คำถาม
จ่ายเงินค่าโทรศัพท์ครบทุกเดือนแต่ยังโดนตัดสัญญาณ ติดต่อพนักงานก็อยาก ไปสอบถามช้อปใกล้บ้าน ก็ไล่ให้ไปศูนย์ใหญ่ บางทีเราไม่ได้มีเวลาขนาดนั้น มีทางไหนหนทางไหนบ้างคะ ???
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 15/07/68 เวลา 16.09 น.

สมายล์-ธวัลรัตน์ติดต่อกลับเรียบร้อยค่ะ

-----------------------------------------------------

สมายล์-หทัยชนก รับหน้าที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 8952304 ในวันนี้ ยินดีจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ    ขออภัยค่ะ  เนื่องจากปิดปรับปรุงระบบชั่วคราว เพื่อพัฒนาระบบ ทำให้ไม่สามารถทำธุรกรรมต่างๆ เช่น ชำระค่าบริการ,เติมเงิน ,เช็กค่าบริการ , ตรวจสอบยอดเงิน และเปิดสัญญาณได้ในระหว่างนี้ โดยคุณจะสามารถใช้งานได้อีกครั้ง หลังเวลา 15.00 น เป็นต้นไปค่ะ

หากยังไม่ได้รับการแก้ไขขอทราบหมายเลข และวันที่-เวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับ , ยอดที่ชำระเข้ามาพร้อมวันที่-เวลาในการจ่ายทางหลังไมค์ค่ะ

วันนี้สมายล์-หทัยชนก ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

สะดวก สบาย ไม่ต้องรอคิว แสดงใบแจ้งค่าใช้บริการย้อนหลัง 12 เดือน ในรูปแบบ ไฟล์ .pdf  สามารถกดดาวน์โหลดได้ และ ดูใบแจ้งค่าใช้บริการหลังสิ้นสุดรอบบิลแล้ว 6 วัน ซึ่งเป็นข้อมูลส่วนบุคคลเฉพาะคุณ AIS จัดเตรียมข้อมูลไว้ในแอป my AIS สำหรับคุณเพื่อเช็กด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ปลอดภัยและรวดเร็ว เพียงแค่ Login ได้เลยค่ะ   >> ขั้นตอนการดูใบแจ้งค่าใช้บริการ https://m.ais.co.th/myAISStatement

ขอให้ช่วงบ่ายของคุณเต็มไปด้วยความราบรื่นและความสุขค่ะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 8952304  ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดค่ะ  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่