หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้ค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากเลย โทรหลายรอบไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยแต่ล่ะรอบรอสายไม่ต่ำกว่า10นาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรซิมเทพดีแทคได้ยังไง
อยากต่อโปรซิมเทพดีแทคต้องทำยังไง มีวิธีอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 4448957
ฉันจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ ดีแทคได้อย่างไร
อยากสอบถามว่าจะสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่Dtac ได้อย่างไรคะ โทร6รอบ รอสายรอบละ15นาที ยังไม่มีคนรับ สงสัยต้องเปลี่ยนค่ายจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 8991260
เป็นอีกแล้ว เน็ทDtac แย่มาก เล่นไม่ได้ไม่มีสัญญาณ
เป็นอีกแล้ว เน็ทDtac แย่มาก เล่นไม่ได้ไม่มีสัญญาณ เสียเวลาในการใช้อินเทอร์เน็ตเสียเงินซื้อแพ็คเกจแพงๆ แต่ได้สัญญาณอินเทอร์เน็ตคุณภาพต่ำ เล่น/โหลดอะไรไม่ได้ น่าเบื่อ อุตส่าอดทนใช้หวังว่าจะปรับปรุงคุณภ
สมาชิกหมายเลข 8321211
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ
ต้องอยู่หลายเดือนอยากเปลี่ยนโปรดีแทครายเดือนให้จ่ายน้อยลง กว่าที่ใช้อยู่ปัจจุบันต้องการไว้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคได้อย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9117013
บัตรกดเงินสด บอกว่า ดอกเบี้ย 19-25% แล้วทำไงถึงได้ 19%
วันนี้มีบัตรกดเงินสด มาเสนอ ผมมีของยูเมะอยู่ เลยเช็คว่าดอกเบี้ยเท่าไร 19-25% ต่อปี ผมก็เลยโทรไปถาม เจ้าหน้าที่แจ้ง 25% ผมก็เลยถาม แล้วที่บอก 19% อันนี้ผมต้องทำอย่างไงถึงได้ เจ้าหน้าที่บอก เป็นดุรยพ
สมาชิกหมายเลข 1893796
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เติมเงินดีแทคไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายครึ่งชั่วโมง มีสลิปครบทุกอย่าง โดนตัดเงินไปเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 4302928
Dtacเปลี่ยนโปรไม่ได้ แจ้งไม่มีโปรที่ต้องการเปลี่ยน
ครบกำหนดโปรที่ซื้อพร้อมเครื่องวันที่ 5 พย 68 วันนี้สอบถามการเปลี่ยนโปรเมื่อครบสัญญาเนื่องจากโปรที่ใช้ปัจจุบัน 899 /80gb /tel300 นาที ไม่เคยใช้ถึงหรือโทรออกจนครบที่กำหนดแทบไม่เคยโทรเลย เน็ตใช้ไม่ถึง ขอ
สมาชิกหมายเลข 9106491
ติดต่อเจ้าหน้าที่Dtacไม่ได้เลย
คืออยากโทรถามว่า มีแพ็คเกจเน้ตรายเดือนไหม แต่คือโทรไปก้รอนานนมาก 40นาที ค่าบริการก้เสีย คือผิดหวังมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7501245
ทำยังไงถึงจะติดต่อดีแทคได้
การโทร 1678 ไม่ได้ช่วยอะไรเลย นอกจากเสียเงิน3บาท/ครั้ง จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เพราะมีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ แล้วเน็ตดีแทคช้ามากกก ยิ่งตอนกลางคืนอืดสุดๆๆ จะโทรไปร้องเรียนให้แก้ไขก็ติดต่อยากสุดๆๆ เ
สมาชิกหมายเลข 8397941
มีแพ็กเกจโทรฟรีทุกเครือข่าย Dtec แต่พอโทรบอกยอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอ
เมื่อวันที่ 21 ได้สมัครแพ็คเกจเน็ตไม่อั้นไม่ลด 8Mbps + โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที/ครั้ง แต่พอโทรออกปุ๊บก็แจ้งว่าไม่สามารถโทรได้ เพราะว่ายอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอสำหรับใช้บริการ (แล้วพอโทรหาเจ้าหน้าที่ก
สมาชิกหมายเลข 9101508
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้ค่ะ