หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais คุยกับคนต้องกดยังไง
กระทู้คำถาม
AIS
AIS mPAY
AIS eService
AIS Serenade
AIS Mobile BPL
ais จะคุยกับคนต้องกดอะไร ให้สมัครแต่พรีเมียหรีก คือยังไง เค้าไม่คุยกับคนกันเหรอค่ะ งง มาก ทั้ง 1175 หรือ 1148 มีไว้เพื่ออะไร เน็ตเล่นไม่ได้สัญญาณไม่มี จะห่วยไปถึงเมื่ิไหร่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราว
ต้องการเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราว ทำยังไง เลขที่ 8805057127
สมาชิกหมายเลข 9191841
จะสมัครเน็ต Ais ให้เบอร์อื่นอย่างไร
จะสมัครเน็ต AiS ให้เบอร์อื่น ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9035786
Ais รายเดือน ค้างชำระ จ่ายค่าบริการไปแล้ว ไม่สามารถใข้งานได้ จะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
ค้างค่าบริการ 2รอบบิล แต่จ่ายไปก่อน 1รอบบิล ติดปัญหาไม่สามารถจ่ายยอดทั้ง 2รอบได้ จ่ายไป1รอบยิลก่อน แต่สัญญาณไม่เปิดให้ โทร 1175 ก้อไม่สามารถติดค่อได้ แจ้งว่ามียอดค้างชำระไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้
สมาชิกหมายเลข 9169377
แพ็คเกตเน็ต
ปัจจุบัน เราใช้เน็ตค่ายเขียวทั้งบ้านและมือถือมาหลายปีแล้ว รู้สึกหลังๆสัญญาณไม่ค่อยโอเค เน็ตมีช้ามีกระตุกบ้างทั้งๆที่รายจ่ายเฉลี่ยเดือนนึง 2000++ อยากได้โปรเน็ตโทรศัพท์แบบอัลลิมิต สำหรับมือถือเวลาออกไป
สมาชิกหมายเลข 8204519
โปรais
อันนี้คือโปรอะไรคะ ที่ฟังมา 10เม็ก ใช้ได้100g เน็ตคงที่1เม็กในเดือนแรก เดือนที่2เน็ตไม่ลดสปีดไม่อั้น ใช่หรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9172858
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
อยากได้โปรนี้ครับ ais
สมาชิกหมายเลข 5380226
รบกวน ais ดึงเงินคืนจากการเติมเงินมือถือผิดด้วยครับ
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น kpus ของกสิกรไทย ไปยัง เบอร์ 0832386917 (เบอร์ผิด) จำนวน 500 บาท เบอร์ที่ต้องกาเรียกเงินคืนคือ 0832386917 ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0832386917 หรือ หลังไมค์ค่ะ ขอบคุณคร
สมาชิกหมายเลข 9098825
เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเรามีผู้ช่วยส่วนตัว(PA)หรือเปล่า AIS Serenade Platinum
เราจะรู้ได้ยังไงว่าเรามีผู้ช่วยส่วนตัวหรือเปล่า ในกรณีเราเป็นSerenade Platinum เห็นว่ามีเงื่อนไขต้องได้รับเชิญก่อนหรือต้องเข้าตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด แล้วหลักเกณฑ์คืออะไรไม่เห็นมีชี้แจง หรือว่าSere
สมาชิกหมายเลข 7513382
call center AIS จะมี มนุษย์ มาคุยกับเราไหม
โทรหา ais ต้องการคุยกับ จนท รอจน ระบบดูดตังที่เติมหมด ก็ยังไม่ได้คุย มีแต่เสียง...บริการลูกค้าท่านอื่นๆๆๆ... เมื่อไหร่จะมาถึงท่านนี้ ..😭😭😭😭 callcenter@ais.co.th
kaewkakib
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS mPAY
AIS eService
AIS Serenade
AIS Mobile BPL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais คุยกับคนต้องกดยังไง