แอพกสิกร kplus คือแอพที่ดีนะคะ
แต่เวลากสิกรมีกิจกรรมให้แลกของ แลกคะแนนในแอพ ซึ่งจะมีลูกค้าที่สนใจเยอะมาก ทางธนาคารน่าจะทราบว่าจะดึงดูดให้ลูกค้าเข้าใช้งานเยอะ แต่ไม่มีระบบป้องกันเท่าไหร่
ลูกค้าแลกของได้จนถึงขั้นตอนสุดท้าย ก็ขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการ เพราะมีผู้ใช้งานจำนวนมาก พยายามกดเข้าหลายครั้ง จนของนั้นขึ้นว่าสินค้าให้แลกหมด คือสรุปแลกไม่ได้
ลูกค้าพยายามแล้ว แต่ระบบแอพสู้กลับ เจอหลายรอบก็ท้อเหมือนกัน
มีแลกคะแนนในแอพ ตัดคะแนนแล้ว แต่ระบบมีปัญหาจากคนใช้งานเยอะ สรุปคะแนนตัดแต่ไม่ได้สินค้า แจ้งทางกสิกรแล้วนะคะ รอตรวจสอบ 10 วัน
อยากให้กสิกร เตรียมความพร้อมรองรับการใช้งานเยอะๆ เวลาที่จะทำกิจกรรมอะไรให้ลูกค้าเข้ามาแลก หรือดึงดูดให้ลูกค้าร่วมกิจกรรม รู้ล่วงหน้าแน่นอนค่ะว่าคนใช้งานเยอะ ไม่งั้นไม่จัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นมาหรอกค่ะ แต่ก็ควรเตรียมความพร้อมมากกว่านี้นะคะ
ล่าสุดกิจกรรมบัตรเครดิต กดแลก starbucks หรือตั๋วหนัง ก็กดจนยืนยันเรียบร้อย แต่ขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้ เพราะผู้ใช้งานจำนวนมาก พยายามหลายรอบจนขึ้นว่าสินค้าหมด แลกไม่ได้แล้ว
อยากให้ App Kplus พัฒนาแอพให้ไม่ล่มเวลาจัดกิจกรรมให้คนมาใช้งานเยอะ
แต่เวลากสิกรมีกิจกรรมให้แลกของ แลกคะแนนในแอพ ซึ่งจะมีลูกค้าที่สนใจเยอะมาก ทางธนาคารน่าจะทราบว่าจะดึงดูดให้ลูกค้าเข้าใช้งานเยอะ แต่ไม่มีระบบป้องกันเท่าไหร่
ลูกค้าแลกของได้จนถึงขั้นตอนสุดท้าย ก็ขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการ เพราะมีผู้ใช้งานจำนวนมาก พยายามกดเข้าหลายครั้ง จนของนั้นขึ้นว่าสินค้าให้แลกหมด คือสรุปแลกไม่ได้
ลูกค้าพยายามแล้ว แต่ระบบแอพสู้กลับ เจอหลายรอบก็ท้อเหมือนกัน
มีแลกคะแนนในแอพ ตัดคะแนนแล้ว แต่ระบบมีปัญหาจากคนใช้งานเยอะ สรุปคะแนนตัดแต่ไม่ได้สินค้า แจ้งทางกสิกรแล้วนะคะ รอตรวจสอบ 10 วัน
อยากให้กสิกร เตรียมความพร้อมรองรับการใช้งานเยอะๆ เวลาที่จะทำกิจกรรมอะไรให้ลูกค้าเข้ามาแลก หรือดึงดูดให้ลูกค้าร่วมกิจกรรม รู้ล่วงหน้าแน่นอนค่ะว่าคนใช้งานเยอะ ไม่งั้นไม่จัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นมาหรอกค่ะ แต่ก็ควรเตรียมความพร้อมมากกว่านี้นะคะ
ล่าสุดกิจกรรมบัตรเครดิต กดแลก starbucks หรือตั๋วหนัง ก็กดจนยืนยันเรียบร้อย แต่ขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้ เพราะผู้ใช้งานจำนวนมาก พยายามหลายรอบจนขึ้นว่าสินค้าหมด แลกไม่ได้แล้ว