อยากให้ App Kplus พัฒนาแอพให้ไม่ล่มเวลาจัดกิจกรรมให้คนมาใช้งานเยอะ

แอพกสิกร kplus คือแอพที่ดีนะคะ
แต่เวลากสิกรมีกิจกรรมให้แลกของ แลกคะแนนในแอพ ซึ่งจะมีลูกค้าที่สนใจเยอะมาก ทางธนาคารน่าจะทราบว่าจะดึงดูดให้ลูกค้าเข้าใช้งานเยอะ ​แต่ไม่มีระบบป้องกันเท่าไหร่​
ลูกค้าแลกของได้จนถึงขั้นตอนสุดท้าย ก็ขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการ เพราะมีผู้ใช้งานจำนวนมาก พยายามกดเข้าหลายครั้ง จนของนั้นขึ้นว่าสินค้าให้แลกหมด คือสรุปแลกไม่ได้
​ลูกค้าพยายามแล้ว แต่ระบบแอพสู้กลับ เจอหลายรอบก็ท้อเหมือนกัน

มีแลกคะแนนในแอพ ตัดคะแนนแล้ว แต่ระบบมีปัญหาจากคนใช้งานเยอะ สรุปคะแนนตัดแต่ไม่ได้สินค้า แจ้งทางกสิกรแล้วนะคะ รอตรวจสอบ 10 วัน

อยากให้กสิกร เตรียมความพร้อมรองรับการใช้งานเยอะๆ เวลาที่จะทำกิจกรรมอะไรให้ลูกค้าเข้ามาแลก หรือดึงดูดให้ลูกค้าร่วมกิจกรรม รู้ล่วงหน้าแน่นอนค่ะว่าคนใช้งานเยอะ ไม่งั้นไม่จัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นมาหรอกค่ะ แต่ก็​ควรเตรียมความพร้อมมากกว่านี้นะคะ

ล่าสุดกิจกรรมบัตรเครดิต กดแลก starbucks หรือตั๋วหนัง ก็กดจนยืนยันเรียบร้อย แต่ขึ้นว่าไม่สามารถทำรายการได้ เพราะผู้ใช้งานจำนวนมาก ​พยายามหลายรอบจนขึ้นว่าสินค้าหมด แลกไม่ได้แล้ว​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่