หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลแล้วยอดค้างชำระไม่ลด
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
AIS
ใช้แอปMake by kbank จ่ายบิลยอดเงินก็โดนหักไปแล้วแต่ยอดในแอปMy aisไม่ลด ทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเเพคเก็จ Ais ไม่เข้า ติดต่อจนท.ยาก:)
คือเติมเเพคเก็จผ่าน my ais ปกติเลือกเติมผ่านช่องทางนี้เเล้วใช้เน็ตได้ปกติไม่เสียเวลาไปกด*บลาๆ เเต่รอบนี้คือเติมแล้วกินเงินไปละปกติเเล้วเติมผ่านเเอพธนาคารหลังเติมเสร็จประมาณ10วิมันจะเด้งเข้าแอพ My ais
สมาชิกหมายเลข 3740964
ก่อนหน้าอัพเดท จ่ายบิลล่วงหน้าไปพอหลังอัพเดทแล้วขึ้นว่ามียอดค้างชำระ
คือก่อนหน้านี้ จ่ายบิลชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว 450 บาท พอหลังวันที่ตัวแอปแจ้งอัพเดทเข้าแอพมาเช็คพบว่า มียอดค้างชำระเดือนนี้อยู่ อยากทราบว่าทำไมหรอคะ บิลคิดแค่426บาท จ่ายล่วงหน้าไป 450 ทำไมถึงไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 9052667
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
จ่ายบิลAIS ผ่านแอปMymo แล้วยอดไม่ตัดให้ครับ
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมจ่ายบิลAIS เมื่อวันที่3สิงหาคมผ่านแอปmymoเงินในบัญชีถูกหักไปแล้วแต่ในmyAIS ยังขึ้นว่าผมค้างชำระอยู่ ต้องทำยังไงครับจะมีปัญหาอะไรรึเปล่า ถ้าAISเห็นช่วยติดต่อ อีเมลนี้ด้
สมาชิกหมายเลข 5667671
วงเงิน เอไอเอส
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MNMQZWV3LZ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 6379677
สินค้าแอพสโตร์ที่ยกเลิกและปิดบัญชีไปแล้วไปบวกกับราคาค่าเน็ตรายเดือนในMyAIS
บริการที่ยกเลิกและไม่ได้ใช้งานแล้วไปบวกรวมกับบิลค่าเน็ตตอนนี้ราคา700กว่จากที่300กว่าๆต่อเดือน ถ้าต้องการหักค่าสินค้าที่เรียกเก็บผ่านเบอร์ของAISมาที่แอปMyAISต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9046152
เปิดสัญญาณais
พอดีค้างชำระรายเดือนมา2เดือนค่ะ แต่ได้จ่ายไปแล้วเรียบร้อย ต้องการให้สัญญาณกลับมา ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6566659
ค้างจ่ายบริการAIS ไว้2งวด
คือเราใช้เน็ตรายเดือนของAIS แต่จ่ายช้า 1เดือน หลายงวดติดๆกัน แบบรอบบิลใหม่มาก็จะจ่ายรอบบิลที่ค้างไว้เดือนก่อน แบบนี้ประจำ มีผลกระทบอะไรมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8323029
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลแล้วยอดค้างชำระไม่ลด