หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลแล้วยอดค้างชำระไม่ลด
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
AIS
ใช้แอปMake by kbank จ่ายบิลยอดเงินก็โดนหักไปแล้วแต่ยอดในแอปMy aisไม่ลด ทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน AIS จากแอพกสิกรไทย แล้วไม่เข้า?
คือตอนเช้าลุงเน็ตหมดเลยจะสมัครเน็ตให้แก ระหว่างรอลุงดูโปรโมชั่น ก็ได้เติมเงินจำนวน 400 บาท ผ่านทาง App Make by Kbank ในแอพขึ้นทำรายการสำเร็จ มีสลิปขึ้นเรียบร้อย แต่ยอดเงินยังคง 0.00 ไม่ทราบว่าเกิดจากต
สมาชิกหมายเลข 5600465
จ่ายค่าเน็ต Ais ไปแล้วแต่ยังขึ้นชำระในแอป
ทำไมบางทีจ่ายเงินค่าบริการ Fixxy ในแอป My Ais ไปแล้วเงินโดนดึงไปแล้วแต่ในแอปยังไม่เข้าเลย พึ่งเคยเป็นปกติตัดบิลให้ส่ง Sms มาแต่รอบนี้มันค้างเลย เน็ตก็ใช้เน็ต Ais จ่ายเงินในแอปมันนั่นละ แล้วถ้ามาเรียกเ
สมาชิกหมายเลข 8222756
ทำไมค่าเน็ตบ้าน AIS Fibre ถึงแพงขึ้น แม้ยังอยู่ในระยะเวลาสัญญา
ปกติค่าเน็ตบ้านจะถูกตัดบัญชีอัตโนมัติเลยเพิ่งรู้ว่าจ่ายค่าเน็ตตามบิลที่แพงขึ้นมา 4 เดือนแล้ว แพ็ตเก็ตนี้มีสัญญา 2 ปี เริ่มทำสัญญาเมื่อกันยาปีก่อน ช่วงแรกชำระปกติจนถึงเดือนมิ.ย.ค่าเน็ตเริ่มแพงขึ้นจาก 5
หม่าม้าไม่ดุค่ะ
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
ติดต่อ เครือข่าย Ais ยากมากมากค่ะ
โทร 1175 2-3 วันติด บอกให้รอ 30 นาที ไม่เห็นมีสายโทรเข้ามาเลยนะคะ คือต้องการให้เเก้ไขเองหรอคะ งงมาก ส่ง เมล ไป สองรอบ ไม่เห็นมีอะไรตอบกลับมาเลยนะคะ เเล้วมาบอกคุณมียอดใช้จ่ายถึงวงเงินที่กำหนดไว้สำหรับ
สมาชิกหมายเลข 9081886
สมัครspotifyพรีเมียร์ไปแล้วแต่บัญชีถูกดึงกลับเป็นผู้ใช้ฟรี
สวัสดีค่ะเราสมัคร Spotify พรีเมี่ยมไปมีบิลการชำระผ่านAISและหลักฐานทุกอย่างครบเมื่อมีการซื้อพรีเมี่ยมแต่บัญชีของเราถูกดึงกลับเปลี่ยนให้เป็นบัญชีผู้ใช้ฟรีภายในไม่กี่วันแล้วก็ไม่ได้รับการแก้ไขทั้งที่เราต
สมาชิกหมายเลข 8449714
จ่ายบิลAIS ผ่านแอปMymo แล้วยอดไม่ตัดให้ครับ
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมจ่ายบิลAIS เมื่อวันที่3สิงหาคมผ่านแอปmymoเงินในบัญชีถูกหักไปแล้วแต่ในmyAIS ยังขึ้นว่าผมค้างชำระอยู่ ต้องทำยังไงครับจะมีปัญหาอะไรรึเปล่า ถ้าAISเห็นช่วยติดต่อ อีเมลนี้ด้
สมาชิกหมายเลข 5667671
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
ชำระบิลทรูไปแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
ชำระบิลไปแล้ว แต่ทรูแจ้งมาว่ายังถูกระงับอยู่ค่ะ เขาแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระเกินวงเงิน แต่ไม่รู้ต้องไปจ่ายตรงไหนอีก เพราะกดดูบิลแล้วยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ต้องใช้ทำงานด
สมาชิกหมายเลข 3777122
NT MOBILE เปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงิน มีบิลค่าบริการรายเดือนตามมา จนท.บอกว่าต่อจากโปรเดิมได้ด้วยหรือ?
เดิมใช้ SIM CAT ต่อมาบริษัทเปลี่ยนเป็น NT Mobile 2-3 เดือนก่อน ไปติดต่อศูนย์ มีนบุรี 2 (จำวันที่ไม่ได้) ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการคือ 1. เปลี่ยนชื่อจากเดิม นิติบุคคล โอนเป็นชื่อบุคคลธรรมดา 2. เปลี่ยนจาก
myexecutive
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลแล้วยอดค้างชำระไม่ลด