หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายเคเบิ้ลสัญญาณที่หย่อนลงมา จนบัดนี้ก็ยังไม่มีใครเข้าไปดูแล
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
truemove
กสทช. (NBTC)
โพสท์ไป 2 ครั้ง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อหลังไมค์มา 2 ครั้งก็ยังไม่มีการแก้ไขใดๆ
สายเคเบิ้ลหย่อนลงมาเรื่อยๆ นานเป็นเดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Netflix ผ่าน playbox
แฟนได้กดสมัคร netflix ผ่าน กล่อง playbox. พอสักพัก มีค่าบริการ netflix แต่ Email มี่สมัครไปนั้นไม่ได้กดยืนยันใดๆ เพราะเป็น Email ที่ผิด ผมเลย14/09/68 โทรคุยกับ จนท ทาง ais และ netflix โดยทาง จนท Netfl
สมาชิกหมายเลข 6390108
สายเคเบิลหย่อน /สายสัญญาณหย่อน หลุดจากดรอปวายแคมป์ ต้องแจ้งทางช่องทางไหนให้เข้ามาแก้ไขค่ะ
เมื่อช่วงเดือน ส.ค. - ก.ย ที่ผ่านมา มีช่าง AIS เข้ามาแก้ไขสายสัญญาณภายในหมู่บ้าน หลังจากนั้นก็พบว่าสายสัญญาณหย่อน เข้าไปในบ้านเพื่อนบ้านและหย่อนลงบนต้นไม้ส่วนกลาง ไม่ทราบว่าต้องแจ้งไปที่ใครเพื่อประสาน
สมาชิกหมายเลข 9046708
ไม่น่าย้ายค่ายเลย หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้เลย AIS
สวัสดีคะ เราเพิ่งย้ายค่ายมา AIS ได้ 2 เดือน เนื่องจากปัญหาสัญญาณของค่ายเก่า เราสมัคร play premium plus ทีนี้จะเข้าดู prime video เริ่มแรกต้องรอ SMS ของ AIS เพื่อลิ้งไปสมัครดู แต่เราไม่ได้รับลิ้ง ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9055947
เติมเเพคเก็จ Ais ไม่เข้า ติดต่อจนท.ยาก:)
คือเติมเเพคเก็จผ่าน my ais ปกติเลือกเติมผ่านช่องทางนี้เเล้วใช้เน็ตได้ปกติไม่เสียเวลาไปกด*บลาๆ เเต่รอบนี้คือเติมแล้วกินเงินไปละปกติเเล้วเติมผ่านเเอพธนาคารหลังเติมเสร็จประมาณ10วิมันจะเด้งเข้าแอพ My ais
สมาชิกหมายเลข 3740964
แก้ไขเน็ตบ้านAISยังไงได้ย้างคะ
เน็ตที่บ้านใช้งานไม่ได้มาเป็นเดือนแล้วลองติดต่อไปที่ศูนย์โดนการโทรก็ติดต่อยากมาก เดือนที่แล้วโทรไปคือบอกว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการซึ่งม่เดือนนี้เราก็ชำระเรียบร้อยซึ่งสามารถใช้กับคอมได้แต่กับโทรศัพท์คือ
สมาชิกหมายเลข 8462708
ทีมงาน Pantip ปัญหาเดิมมาอีกแล้ว มีคนดันกระทู้เก่าๆ ขึ้นมาติด Pantip Trend อีกแล้ว กระทู้เก่าๆ เดิมๆ เลย
จากที่เคยโพสไปสองกระทู้แล้ว ก็เหมือนว่าระบบหลังบ้านของ Pantip ก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ มีคนบอกว่าอาจจะเป็นผลจากการใช้ Bot คลิ๊กหน้าจอ เพื่อให้คลิ๊กกระทู้เก่าๆ วนขึ้นมาของคนเดิมๆ ที่ตั้งกระทู้ไว้
สมาชิกหมายเลข 8880609
รับรหัส OTP ไม่ได้
เจ้าหน้า AIS ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ตั้งค่าแอปเริ่มต้นจากโทรศัพท์แล้ว ก็ยังไม่ได้ รีสตาร์ทหลายรอบก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ก็ให้คุยกับบอทอย่างเดียวเลย
แอบมองในมุมมืด
Ais WiFi มีปัณหาบ่อยโทรมาแจ้งแต่ไม่เข้ามาแก้ไข?
วันที่10/09 มีสายจากAisโทรมาแจ้งงบอกว่าพบปัณหาการใช้wifi มั้ยตอบไปว่ามี ผ่านมา3วันยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขขใดๆเลยไม่มีการติดต่อกลับ งานการก็ไม่ได้เนื่องจากเน็ตมีปัณหา ผมต้องทำยังไงคร้าบบ มีแต่การติดต่อผ
สมาชิกหมายเลข 9046844
AIS Cloud PC กับการแก้ไขปัญหา
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ขอมาบอกเล่าประสบการณ์ ของคนที่พูดได้ว่าแทบจะเป็น กลุ่มแรกๆ ที่ใช้งาน AIS Cloud PC เลย ไล่มาตั้งแต่ กลางปีก่อน AIS มีข่าว กับบริการ AIS Cloud PC แถมทั้งมีเปิดให้ ผู้เข้าร่วมง
sos_num
ไวไฟบ้าน มียี่ห้ออะไรบ้าง?
ผมใช้ไวไฟของ AIS อยู่ครับ ไม่ประทับใจ นึกจะล่มก็ล่ม แถมไม่มีบอก/แจ้งใดๆด้วย ต้องเข้าไปดูในแอพเอาเอง ส่วน True ผิดหวังกับการบริการครับ จากกระทู้ก่อน ผมเป็นลูกค้า แทนที่จะหลังไมค์มาขอข้อมูล นี่ให้ผมทั
สมาชิกหมายเลข 8923397
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
truemove
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายเคเบิ้ลสัญญาณที่หย่อนลงมา จนบัดนี้ก็ยังไม่มีใครเข้าไปดูแล
สายเคเบิ้ลหย่อนลงมาเรื่อยๆ นานเป็นเดือน