หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายเคเบิ้ลสัญญาณที่หย่อนลงมา จนบัดนี้ก็ยังไม่มีใครเข้าไปดูแล
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
truemove
กสทช. (NBTC)
โพสท์ไป 2 ครั้ง มีเจ้าหน้าที่ติดต่อหลังไมค์มา 2 ครั้งก็ยังไม่มีการแก้ไขใดๆ
สายเคเบิ้ลหย่อนลงมาเรื่อยๆ นานเป็นเดือน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
( O_o)>> กระทู้โพสท์ไปเรื่อยครั้งที่ ๘๙/๓๖๕ วัน ๓๖๕ ภาพ ปีที่ ๑๒ ประจำวันอังคารที่ ๓๐ มีนาคม ๒๕๖๔ <<(o_O )
.......สวัสดีครับ...ในฐานะตัวสำรองของเมื่อวาน น้า PoPPloProf ก็ไม่ได้ตอบรับหรือกระทำการใดๆให้ทราบ วันนี้ผมจึงต้องมาทำหน้าที่แทน. กระทู้ในวันนี้ไม่ยาก... >> วันอังคารต้องมีสีชมพู <<&n
dih2552
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
AIS ครับ ต้องให้แจ้งอีกกี่ ล้านรอบ ถึงจะยกเลิกให้ครับ
กดแจ้งยกเลิกเองผ่าน *137 ว่าไม่ต้องการรับ sms ใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง รวมถึงแจ้งผ่านเจ้าหน้าที่ ทั้ง 1175 -1148 ไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง ว่าไม่ต้องการรับข้อความประชาสัมพันธ์ใดๆ จากทางเอไอเอส เพร
เกษตรซำน้อย
*โพสต์ใหม่ค่ะ* โทรหา AIS เน็ตบ้าน บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมวแต่เงียบไปเลย กระทู้คำถาม
โทรหา AIS เน็ตบ้านเมื่อวันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 รอสายสักพักเจ้าหน้าที่บอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง แต่ก็หายไปเลย พึ่งโทรมาเมื่อกี้ วันที่ 12 สิงหาคม 2567 โทรมาบอกได้รับการแก้ปัญหายั
สมาชิกหมายเลข 8207766
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
เป็นกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 02/10/2568 ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป
สมาชิกหมายเลข 6536374
สอบถามปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไขค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า มือได้ไปโดนกับ "เข็มทิศ premium access" ซึ่งไม่ได้ตั้งใจที่จะดาวโหลดมาใช้ แต่ความบังเอิญมือไปโดน แล้วได้มีบิลเก็บเงินมา ราคา 199 บาท จำนวน 2 บิล เป็นเงินทั้งสิ้น 398 บา
สมาชิกหมายเลข 1690578
&&&&& กระทู้โพสท์ไปเรื่อยครั้งที่ ๑๔๙/๓๖๕ วัน ๓๖๕ ภาพ ปีที่ ๑๐ ประจำวันพุธที่ ๒๙ พฤษภาคม ๒๕๖๒ &&&&&
สวัสดีค่ะสมาชิกทุกๆท่าน วันนี้รับหน้าที่ตั้งกระทู้โพสท์ไปเรื่อยๆต่อจากคุณ rapinpiwan007 ในหัวข้อ *** สถานที่ท่องเที่ยวที่เคยไป *** กระทู้นี้ไม่จำกัดค่ายกล้อง ไม่จำกัดอุปกรณ์
หงต้าหยา
AIS ใช้ซิมไม่ได้แต่ลงทะเบียนแล้ว
สวัสดีค่ะ พอดีซื้อซิมมาจากแอพMY AIS ลงทะเบียนซิมในแอพแล้ว เติมเงินแล้ว มีสัญญาณขึ้นปกติ ขึ้นเต็ม แต่ ไม่สามารถโทรออก หรือ ใครโทรมาก็ขึ้นว่าโทรไม่ติด ทำธุรกรรมอะไรไม่ได้เลย (สมัครแอพต่างๆไม่ได้ เพราะไม
สมาชิกหมายเลข 8678954
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
truemove
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายเคเบิ้ลสัญญาณที่หย่อนลงมา จนบัดนี้ก็ยังไม่มีใครเข้าไปดูแล
สายเคเบิ้ลหย่อนลงมาเรื่อยๆ นานเป็นเดือน