หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ทางปกAxaไม่มีแอดมินในพันทิพแล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการรถยนต์
คือใช้บริการปกรถกับAxaแล้วติดต่อcall centerแต่ยังไม่ได้มีresponseเลยอยากจะติดต่อทางนี้เผื่อเร็วขึ้นอ่ะครับเลยหลังไมค์ไปแต่ไม่มีคำตอบเลยจากจนท(สมัยก่อนเคยมีจนทมาตอบ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เดี๋ยวนี้มีแต่ call center หรอคะ ติดต่อจะคุยกับคนไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8828824
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ais fibre ขึ้นขีดแดงมาหลายวันแล้ว จึงต้องการเปลี่ยนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการเช็คเราท์เตอร์ แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ถึง Op สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8631038
เดี๋ยวนี้ garena ไม่มีให้คุยกับแอดมิน call center แล้วหรอครับ
ผมเข้าเว็บการิน่าไปก็เจอแต่ให้แจ้งปัญหาแล้วขึ้นว่าจะติดต่อกลับใน 48 ชม. ไม่เห็นมี call center ให้คุยได้เลยแบบก่อนครับ
สมาชิกหมายเลข 3859891
Dtac ....Call Center
สวัสดีค่ะ ดีแทค เดี๋ยวนี้ไม่มีคอลเซ็นเตอร์ให้ลูกค้าคุยปรึกษาแล้วหรือคะ ส่งข้อความทางเฟสบุ๊ค ทางจดหมายที่พันทิพกว่าจะตอบ กว่าที่ลูกค้าจะเข้าใจและทำให้เรื่องที่สงสัยต้องการความช่วยเหลือให้จบๆไป มันใช้เว
racha007
รู้ยัง?..."ส่งเอกสารยื่นต่อวีซ่า..เมกา..ผ่านไปรษณีย์..ไม่ใช่..DHL ecommerce"
จากกระทู้..นี้ https://pantip.com/topic/43720153?sc=d59ncGG หลังจาก..เตรียมเอกวารเสร็จ..ขั้นตอนต่อไปคือ..ส่งเอกสาร..ไปสถานฑูต อเมริกา.. หาข้อมูล....เจอแต่..ต้องส่งผ่าน DHL ecommerce ที่ระบุ.. ผมโทรส
ไปทุกดอย_สอยทุกดาว
เบอร์ 0984028169 ของค่ายไหนครับ
เช้าวันที่ 8 กันยายน 2568 เวลาเดิมๆ เหมือนระบบ call center จะยิงเบอร์ มายังหมายเลขปลายทาง ซึ่งผมเจอทุกวัน และ แจ้ง *1187# เรียบร้อย ผมตัดสาย แล้วผมก็โทรกลับ เบอร์ 0984028169 ปรากฎปลายสาย ไม่มีคนรั
mrter2012
จ่ายค่าโทรศัพท์ AIS ตัดยอดเงินแต่ไม่ตัดยอดค่าใช้จ่าย
จ่ายค่าโทรศัพท์ ๔ เบอร์ ตัดเงินทั้งหมด แต่ไม่ตัดเงิน ๒ เบอร์ บอกระบบขัดข้องให้รอ ๒ ชั่วโมง ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังไม่ตัดยอดจากระบบทั้งที่ตัดเงินไปแล้ว โทรไปแจ้ง call center บอกให้แอดไลน์ และส่งรูปบัตร
สมาชิกหมายเลข 8977950
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ทางปกAxaไม่มีแอดมินในพันทิพแล้วเหรอครับ