หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ทางปกAxaไม่มีแอดมินในพันทิพแล้วเหรอครับ
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการรถยนต์
คือใช้บริการปกรถกับAxaแล้วติดต่อcall centerแต่ยังไม่ได้มีresponseเลยอยากจะติดต่อทางนี้เผื่อเร็วขึ้นอ่ะครับเลยหลังไมค์ไปแต่ไม่มีคำตอบเลยจากจนท(สมัยก่อนเคยมีจนทมาตอบ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
ประกันเดินทาง กรุงไทย AXA ไม่รับผิดชอบ
รีวิวเกี่ยวกับ ประกันเดินทางของกรุงไทย AXA ผมได้ซื้อประกันเดินทางกับกรุงไทย AXA ให้ลูกชายฝาแฝด เดินทางไปแคนาดาโดยสายการบิน Cathay โดยเดินทางจากสุวรรณภูมิ และต้องไปเปลี่ยนเครื่องที่ฮ่องกง และจากฮ่องกง
FESS
เดี๋ยวนี้ garena ไม่มีให้คุยกับแอดมิน call center แล้วหรอครับ
ผมเข้าเว็บการิน่าไปก็เจอแต่ให้แจ้งปัญหาแล้วขึ้นว่าจะติดต่อกลับใน 48 ชม. ไม่เห็นมี call center ให้คุยได้เลยแบบก่อนครับ
สมาชิกหมายเลข 3859891
Dtac ....Call Center
สวัสดีค่ะ ดีแทค เดี๋ยวนี้ไม่มีคอลเซ็นเตอร์ให้ลูกค้าคุยปรึกษาแล้วหรือคะ ส่งข้อความทางเฟสบุ๊ค ทางจดหมายที่พันทิพกว่าจะตอบ กว่าที่ลูกค้าจะเข้าใจและทำให้เรื่องที่สงสัยต้องการความช่วยเหลือให้จบๆไป มันใช้เว
racha007
อยากให้ช่วยแนะนำบัตรเครดิตที่สิทธิประโยชน์ใกล้เคียงหรือดีกว่า SCB (Card X) Family Plus
คือเรื่องมีอยู่ว่า บัตรของ SCB (Card X) ที่เคยถืออยู่ ซึ่งผมเป็นลูกค้าบัตรบัญชีนี้มายี่สิบปีได้ สมัยนั้นเงินเดือน 18,000 บาท (จนถึงเมื่อประมาณสามทุ่มคืนนี้ 2025/10/12) ได้รับการปฏิเสธการขอเพิ่มวงเงินถ
TENS
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับ คน จริงๆ ในสาย ais call center
โทร ais call center เจอแองจี้ สองครั้ง ถูกตัดโดยให้ทำตาม sms ทั้งสองครั้ง ด้วยเรื่องที่แองจี้คิดเองจากคำบางคำที่ให้เราพูดออกไป ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่เราต้องการเลย เรื่องที่ต้องการคือ ถูกคิดค่าบริการต่ออ
keka
เติมเงินแล้วไม่หักค่าแพ็กเกจรายเดือน แต่ถูกคิดค่าเน็ตแบบแพงจนเงินหมด ติดต่อ Call Center/แชทไม่ได้
เมื่อ 2 วันก่อน เน็ตรายเดือนเราหมด วันนี้ตอน 14:64 น. เราเลยเติมเงินเข้าซิมทรูแบบเติมเงินแบบปกซึ่งข้อความก่อนหน้ามันก็เขียนว่าเงินไม่พอให้หักเราเลยเติมเพราะมันเขียนว่าหักอัตโนมัติ ถ้าปกติมันจะหักเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9101208
AIS call center ชอบให้ลูกค้าโทรไปหาแล้วก็ไม่รับสายรออย่างต่ำ 15 นาที
เดี๋ยวนี้ทำไม AIS การบริการในเรื่องของ call center สอบตกต่ำกว่าความเป็นมาตรฐานการบริการถือว่าติดลบโทรไป 15 นาทีพนักงานสักคนก็ไม่มีรับสายโทรไปตอนเวลาปกติก็ไม่รับเกิน15นาทีทั้งนั้นโทรเวลานอกปกติก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 6904273
Ais ติดต่อกลับด่วน
Ais call center เดี๋ยวนี้นอกจากจะใช้ระบบ ai มารับสายแล้ว ตอนเที่ยง ก่อนเที่ยงนี่เขาไม่มีพนักงานทำงานกะนี้กันหรอคะ รอสายมาครึ่ง ชม แล้ว ติดต่อเรื่องสำคัญจากต่างประเทศ ต้องให้มาตั้งกระทู้ในพันทิปก่อนใช้
สมาชิกหมายเลข 8299524
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ทางปกAxaไม่มีแอดมินในพันทิพแล้วเหรอครับ