หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมถึงเปลี่ยน แพ็คเกจผม
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS
AIS mPAY
AIS Fibre
AIS eService
เปลี่ยนแพ็คเกจเองได้ไง ต้องการใช้ โปรโมชั่นเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais สมัครแพ็คเพื่อจะดูviuโดยใช้พ้อย159 แล้วแต่ยังไม่ได้ลิ้งค์อะไรเลยตามวิธีที่บอกข้างต้น
ตามที่เขียนหัวข้อเลยครับแล้วผมต้องทำยังไงเสียคะแนนไปฟรีๆเลยงี้หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 9035723
ติดต่อsisไม่ได้
มีปัญหาเรื่องแพ็คเกจเน็ตแต่ติดต่อทางไหนไม่ได้เลยค่ะเลขอ1175ก็คุยไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7875068
ไม่ต้องการต่อแพ็กเกจครับ ครบ12เดือนผมจะไปยกเลิกแล้วขึ้นมาแบบนี้คืออะไร
ตามรูปเลยครับ คือแพ็คเกจที่ผมสมัครรอบแรกคือ300/300 12เดือน แต่ในแอปมันมีขึ้นทั้งแพ็คเกจถัดไปแล้วก็แพ็กเกจเสริมมา คือผมไม่ได้ต้องการต้องทำยังไงถึงจะยกเลิกได้ครับอีก2เดือนก็ครบสัญญา12เดือนแล้ว ไม่ตัองกา
สมาชิกหมายเลข 9030302
ไม่สามารถใช้งานโปรโมชั่นเดิมได้ระบบไม่หักเงิน
ต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตบอกโทรฟรี 15 นาทีต่อครั้งเบอร์เดิม0657046387
สมาชิกหมายเลข 5038932
ทำไมวงเงินบริการรายเดือน ais ชำระต่อครั้งได้ไม่เกิน 100 บาท หรอครับ ปรับได้มั้ยครับ
เบอร์ 0927214173 ais
สมาชิกหมายเลข 7819625
มีแพ็คเกจเน็ต ais 300 บาท เบอร์เก่า 4G มั้ยครับ
พวกแพ็คเกจประมาณว่า 300 บาท เน็ต 100GB 15mbps ไรงี้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 9033961
เติมเงินเข้า ais แล้วไม่ได้พอย์ย
คือวันนี้เน็ตเราหมด เราเลยทำการเติมเงิน1400 บาทเพื่อเติมเน็ตราย6เดือน เราทำแบบนี้มาสองปีกว่าได้พอย์ตลอด แต่มาวันนี้มันไม่เข้า พอย์ไม่ขึ้น ทั้งๆที่เราเติมเข้าไป1400 และ สมัครเน็ตเรียบร้อย หรือหลายเดือน
สมาชิกหมายเลข 6270386
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่ - หลุดบ่อยมาก -เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
สมาชิกหมายเลข 3014334
จ่ายค่าบริการ ais แล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เบอร์ถูกระงับแต่ชำระค่าบริการแล้ว ยังไม่สามารถใช้ได้ตามปกติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9017525
AIS คิดค่าแพ็กเกจที่ไม่ได้สมัคร
จะติดต่อสอบถามพนักงาน แจ้งยอดที่เกิน ค่าแพ็กเกจที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อพนักงานยากมาก งงกับยอดเดือนนี้
สมาชิกหมายเลข 6458317
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS
AIS mPAY
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมถึงเปลี่ยน แพ็คเกจผม