หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่าเน็ตแพงโดยหาสาเหตุไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS eService
คืออยากจะสอบถามเราใช้เน็ตรายเดือนAis แต่อยู่ดีๆมีค่าสินค้าและบริการขึ้นมาตั้ง600กว่าเลยอะติดต่อก็แจ้งมาแค่ว่าเป็นค้าสินค้าและบริการคือเราไม่ได้กดซื้ออะไรเลย เช็คหมดแล้วก็ไม่มีอย่างงี้คือเราต้องจ่ายอย่างเดียวใช่ไหมอะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่รู้เรื่อง ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais ไม่ได้?
พึ่งซื้อซิมมา1-2วัน เน็ตเปิดไม่ขึ้น กดผ่านระบบก็ไม่ขึ้น โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ มีทางติดต่อเร็วกว่านี้ไหมคะ ไม่อยากไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7178864
เน็ตais
ช่วงนี้ใครเป็น้หมือนกันบ้างคะใช้เน็ตsisไม่ลดสปีดแต่อยู่ๆเน็ตก็หาย เน็ตหมุน เล่นไม่ได้ ทั้งๆที่ก็อนานกว่าแพ็คเก็ตเน็ตจะหมด แก้ยังไงได้บ้างคะ เคยโทรแจ้งแล้วแต่ก็ไม่คืบหน้า
สมาชิกหมายเลข 9195773
ขึ้นให้กดรหัสPUKทำไงดีคะ
คือเรากดปิดเน็ตแล้วอยู่ๆก็ขึ้นให้กดรหัสPUKค่ะจากนั้นสัญญาณก็หาย โทรออกใช้เน็ตอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9205164
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกกที่โดน!!? เสียความรู้สึกมาก คือโดนไปแล้ว 2รอบ รอบแรกคิดว่าไม่เป็นไร แต่รอบนี้ต้องออกมาพูดจริงๆค่ะ
ขอเล่าเคสล่าสุดที่เราโดน ปกติเราใช้เน็ตเพ็จเกจรายเดือน เล่นเน็ตได้ปกติสักประมาณ ไม่ถึง 2 สัปดาห์ อยู่ดีๆีข้อความทาง ais แจ้งข้อความตามภาพเลยค่ะ จะว่าใช้เน็ตเกิน ก็ไม่เชิง เพราะปกติใช้เน็ตต่อเมื่อออกจา
สมาชิกหมายเลข 9199163
อยากเปลี่ยนค่ายเน็ตบ้าน
มี wi-fi ขายไหนบ้างครับที่ถูกๆหน่อย ตอนนี้ใช้wi-fi aisเน็ตบ้าน ซึ่งแพงเกินไป เพราะทุกวันนี้ ใช้wi-fi แค่ดูทีวี และก็ใช้เน็ตซิ่มของaisรายเดือนด้วย อยากจะเปลี่ยนมาก ไม่ไหวจะจ่ายยาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7543972
Ais บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน 24 ชม.แต่ไม่มีการติดต่อมาเลย
เราเป็นลูกค้าAis มาหลายปีซึ่งแรกๆก็น่าจะเป็นแบบเติมเงิน หลังๆมาเราใช้แบบรายเดือนเพราะมีการเสนอแพ็คเกจมา ส่วนตัวตอนนั้นโอเค เลยสมัคร พอสักพักมีการเสนอแพ็คเกจใหม่ราคาแพงขึ้น เราเองก็มองว่าเหมาะกับการใช้
สมาชิกหมายเลข 4886247
เติมเงินผิดเบอร์
พอดีเราเติมเงินมือถือผิดเบอร์ค่ะ เผลอเติมเข้าเบอร์ dtac แทน สามารถขอเงินคืนได้มั้ยคะ หรือต้องให้โอนไปยังเบอร์ที่ต้องการเติมจริงๆ (ais) แล้วต้องทำเรื่องยังไงหรอคะ เราคุยกับมะลิ เอไอของดีแทคไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 9173954
เน็ตAIS พึ่งจ่ายค่าเน็ตใช้ได้5วันความเร็วเน็ตเหลือ0
เน็ตAIS พึ่งจ่ายค่าเน็ตใช้ได้5วันความเร็วเน็ตเหลือ0 ทั้งๆที่บ้างที่ก็ใช้เน็ตบ้านแต่ทำไมถึงลดสปกดเร็วขนาดนี้คะ งงมากก
สมาชิกหมายเลข 8485581
อยากได้เน็ตaisราคาดีๆ
ใช้เน็ตaisสมัครบ่อยมากที่บางทีใช้ได้วันเดียว แล้วเล่นไม่/ด้อีกเลยบางทีก้โดนหักเงิน เสียเงินค่าเน็ตบ่อยสุดๆทัิงที่สมัครเป็นเดือน
สมาชิกหมายเลข 7864930
เติมเงิน150บาทแต่เน็ตไม่ตัด
พอดีใช้เน็ตแพ็ตเกจเก่า เดือนละ 150 บาท แล้วทำการเติมเงินแต่ระบบไม่หัก แก้ไขยังไงได้ย้างคะ อยากได้แพ็คเกจเน็ตแบบเก่าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7223600
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่าเน็ตแพงโดยหาสาเหตุไม่ได้