หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม Truemove H
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ตอนแรกมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นใหม่ เราก็ตกลงอัพเกรดไป พร้อมบอกมีแพคเกจเสริม แต่ไม่ได้บอกว่ามีค่าบริการเท่าไหร่ แบบนี้ได้ด้วยหรือ พอจะติดต่อยกเลิกก็ยาก มีแต่ AI ไม่สามารถเคลียร์ปัญหาได้ ผิดหวัฃมากใช้ทรูตลอด เสียความรู้สึกและอยากย้ายค่ายเลย ใครมีวิธียกเลิกบอกหน่อยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม
มีค่าบริการ PLAY ULTIMATE ปรากฎในใบแจ้งหนี้ 999 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใช้บริการ และเป็นแค่เบอร์เสริม ปกติใช้เป็นแบบรายเดือน และมีเบอร์เสริมที่เอาไว้ให้คุณแม่ใช้โทรหา ผลปรากฎว่าอยู่ในบิลเรียกเก็บเด
สมาชิกหมายเลข 1069701
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
True ทำแบบนี้เหมือนแกล้งลูกค้าเลยนะครับ
เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา True โทรมาเสนอแพคเกจโปรโมชั่นใหม่ให้ผมคือ 5G super cashback 799 ซึ่งผมมองว่าโอเค เพราะทางเซลล์บอกว่าในทุกๆเดือนจะมีCash back กลับมาให้ลูกค้าเดือนละ200 บาท ผ่านแอป True Money
สมาชิกหมายเลข 8919774
หนังงานโทรมาแนะนำโปรโมชั่นใหม่ พร้อมพ่วงขายโปรเสริม
วันที่ 14 มิ.ย มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำโปรใหม่น่าสนใจ ก็ตอบรับไปปกติ (ด้วยความที่ผมกำลังทำอย่างอื่นอยู่ด้วยเลยไม่ได้อย่างตั้งใจฟังเขาพูดทั้งหมด) จนผมวางสายไปก็มี SMS มาว่าผมสมัครโทรเสริม Up2 ผมรู้
สมาชิกหมายเลข 1225452
ไปขอยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูที่ช้อป พนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้เพราะเขาสมัครให้แบบเดือนเดียว วันนี้ต่ออัตโนมัติทำไงได้บ้าง
เดือนก่อนหน้านี้มีพนักงานทรูโทรมาหลอกให้เปลี่ยนแพ็คแล้วบอกแถมน้ำด้วย กลายเป็นว่าได้เปลี่ยนแพ็คที่แพงขึ้นแถมยังเสียค่าแพคเกจเสริมที่เป็นน้ำ all cafe อีก เลยรีบไปเปลี่ยนกลับเป็นแพ็คเกจเดิมที่ทรูช้อปเรีย
สมาชิกหมายเลข 8892193
สมัครแพ็คเกจเสริมซ้อนกันจะยกเลิกอันหนึ่งต้องทำยังไง
ตามหัวข้อ : สมัครแพ็คเกจเสริมซ้อนกันจะยกเลิกอันหนึ่งต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8971643
ติดต่อ trueไม่เคยได้ คืออะไร
แพ็กเกจเสริมที่สมัครไปยกเลิกไปแล้ว ไม่ได้ใช้ด้วยซ้ำมาคิดค่าบริการได้ยังไงทุเรศหากินแบบนี่หรอพอกันที แล้วแพ็กเกจเสริมก็ยกเลิกไปหมดแล้วมาคิดเงินแบบนี้คืออะไร งง แพ็เสริมยกเลิกไปหมดแล้วแต่มาคิดเงินซิมtru
สมาชิกหมายเลข 8898667
คอลเซนเตอร์ ais โทรมาให้สมัครรายปี Disney+ Hotstar แต่แจ้งข้อมูลไม่ครบ
เมื่อวันที่ 18 มิ.ย ทางais ได้โทรมาขายโปร Disney+ Hotstar รายปี 1,990฿ แต่ไม่ได้แจ้งเงื่อนไขอื่นๆ ทางเราเลยตอบรับเพราะปกติดูซีรี่ส์แอปนี้อยู่แล้วแต่พอมีsmsเข้ามาว่า “ คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ Dis
PL-19
ศูนย์ทรูให้สมัครแบบ share plan แต่กลายเป็นว่าสมัครเป็นแพ็คเกจใหม่ราคา 1,100 ให้
อันนี้เอา user แฟนมาโพสนะคะ ยาวหน่อย เริ่มเรื่อง วันที่ 5 กค. ตอนเวลาประมาณ 16:00 น. ได้ไปที่ศูนย์ทรูฯ ที่ห้างอิมพีเรียล สำโรง เพราะจะไปซื้อเครื่องแบบผูกโปรในราคาแพ็กเกจ 699 บาท ก็คุยกับพนักงานจนตก
bewsonic
ตอนนี้ dtac ไม่ต่างอะไรกับมิจฉาชีพเลย
ได้รับการแก้ไขจากบริษัทแล้วค่ะ ขอบคุณน้องฟ้า dtac มากค่ะ ประสานงานได้ดีมากค่ะ ขออนุญาตลบโพสต์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8963932
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริม Truemove H