หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ยอดจ่ายรายเดือนไม่เท่ากับเดือนก่อน และไม่ได้มีการใช้งานเพิ่มเติม
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
Mobile Internet
True เดือนนี้มีค่าใช้จ่ายเกินมาจากเดือนก่อน ซึ่งการใช้งานอยู่ในกรอบและไม่มีการใช้งานอะไรเกินเลยไปกว่าโปรโมชั่นที่ให้มา และการชำระเงินทุกรอบบิลเราชำระก่อนเวลาเสมอ ใช้ทรูมานานมาก ไม่เคยมียอดเกินแบบนี้มาก่อนค่ะ เป็นเพราะอะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Move โปร 6 mbps 165 บาท เติมเงินแล้ว โปรหาย
ทำการเติมเงินตามที่ระบบทรูบอกใน แอพของทรู แต่เมื่อเติมแล้ว โปรโมชั่นที่จะสมัครดันหายไป 6mbps เดือนละ 154 บาทเริ่มต้นจ่าย 165 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที
สมาชิกหมายเลข 5109207
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
สอบถาม True ครับ ต้องการทำ Multisim แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากโปรโมชั่นที่ใช้อยู่มีส่วนลดค่าบริการ
สอบถาม True ครับ ต้องการทำ Multisim เพื่อใช้งาน internet เพิ่มเติม แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเบอร์ที่ใช้งาน โปรโมชั่นมีส่วนลดค่าบริการ จะไม่สามารถทำ multi sim ได้หรือครับ ตรวจสอบจาก
Ikyusung
มีปัญหาในการใช้งาน truemove h
ค้างชำระแค่รอบบิลล่าสุด ซึ่งกำหนดชำระคือวันที่ 25 สิงหาคม 2568 แต่ทำไมถึงถูกระงับสัญญาณ ครับ
สมาชิกหมายเลข 2761002
ต้องอัพเกรดซิมหรือไม่ True
เคยโทรเข้า call 1242ของทรู ได้ยินระบบอัตโนมัติ แบบแว๊บๆ ว่า ท่านได้รับอัพเกรดซิม เลยไม่ทราบว่าจำเป็นต้องอัพเกรดซิมหรือไม่ แล้วโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ ถ้าอัพเกรดซิมจะตามหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 5485099
ค้างชำระบิล TRUE กับ AIS
พอดีว่าอยากจะสอบถามกับccของทั้งสองค่ายนี้เกี่ยวกัยบิลน่ะค่ะ รบกวนหลังไมค์มาได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6534164
อยากสอบถามโปรโมชั่นเน็ตทรูมูฟ
อยากสอบถามโปรเน็คทรูว่ามีอะไรแบบไหนบ้างเบอร์สามารถสมัครได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8509992
True ทำไมเวลาโทรชอบหักเงินจากที่เติม แต่ไม่ยอมหักจากโปรโมชั่นที่สมัคร
รบกวนสอบถามหน่อยครับ True ทำไมเวลาโทรชอบหักเงินจากที่เติม แต่ไม่ยอมหักจากโปรโมชั่นที่สมัคร (ผมใช้ซิมรายปีโทรฟรี 15 นาทีแรกทุกเครือข่าย) ชอบเป็นๆ หายๆ บางที Restart เครื่องแล้วหาย แต่พอสักพักก็กลับมาหั
Maxicoo
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
ค้างค่าเน็ตนานๆ จะโดนปรับไหมคะ?
เป็นเน็ตของ true ที่ติดสัญญา 1 ปีมากับแท็บเล็ตค่ะ แต่หลังๆ มานี้ไม่ได้ใช้เบอร์นั้นเพราะมีเน็ตบ้านอยู่แล้ว ค้างชำระมาหลายเดือน แต่กำลังทยอยจ่ายบิลแต่ละเดือนอยู่นะคะ กะจะจ่ายให้ครบก่อนหมดสัญญา แค่อยากรู
สมาชิกหมายเลข 8657463
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
Mobile Operator
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ยอดจ่ายรายเดือนไม่เท่ากับเดือนก่อน และไม่ได้มีการใช้งานเพิ่มเติม