หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรเบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
คือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็กเก็จที่ดีกว่าที่เราใช้มาเยอะ แล้วเขาถามว่าจะเปลี่ยนมั้ยเราเลยจะเปลี่ยนแต่ลืมคิดเรื่องราคาเพราะมันมีหลายแพ็กเก็จมากและตอนนี้อยากติดต่อเจ้าหน้าต้องติดต่อทางไหนค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เสียบการ์ดจอ เปิดคอมติด แต่เปิดโปรแกรมไม่ขึ้น
เสียบการ์ดจอ เปิดคอมติด แต่เปิดโปรแกรมไม่ขึ้น ถ้าถอดการ์ดจอ ออกใช้งาน ปกติคับ
สมาชิกหมายเลข 8462140
กระจก Ablemen ใช้งานแตกยากจริงหรอ ยังไม่หมดประกันแตก 2 รอบแล้ว
ซื้อ Ableman รุ่น 3D core 5xc corning ติด Iphone16 ใช้เคส moft แตกครั้งแรกใช้ได้ประมาณ 6 เดือน ทำตกจากโต๊ะที่ออฟฟิศ เป็นรอยร้าวแยก แจ้งเคลมทางไลน์ปกติ ติดฟิล์มที่ได้จากการเคลมมาได้แค่เดือนกว่า ทำหล่นจ
KunnuChinn
ทำไมติดต่อพนักงาน TRUE callcenter ยากจัง ใครพบเจอปัญหานี้บ้าง
พอดีโดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตแบบไม่ทราบสาเหตุ (โดนหักเงินอัตโนมัติ) พอโทรไป 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีพนักงานรับสายเลย ลองติดต่อผ่านแอป TRUE ในแชทก็เจอแต่บอทมะลิ ใครพอมี trick ที่จะทำให้เราคุย
สมาชิกหมายเลข 8977957
อยากเปลี่ยนแพ็กเก็จหลักทรู แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ค่ะอยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน แต่โทร1242 ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8972571
สวัสดีค่ะพี่ๆขออนุญาตปรึกษาวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟสามารถติดต่อได้ช่องทางไหนคะโทร1242ไม่มีคนรับสายเลยค่ะ
สวัสดีค่ะอยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงเกี่ยวกับค่าบริการรายเดือนค่ะช่วยแนะนำช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าได้ไหมคะ ตอนนี้ติดต่อทั้งแอพtrue iService ทั้งโทร1242 ก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6997672
True :) ตอนนี้ไม่มีพนักงานคอยเซ็นเตอร์แล้ว
วันนี้พยายามโทร 1242 หมดเงินไป 120บาท ไม่มีเจ้าหน้าคุยเลย ผมจนโมโหเดินไปตบหน้าพนักงาน หรือเพื่อนๆมีวิธีการดีกว่านี้ช่วยแนะนำที ตอนนี้โมโหมาก
สมาชิกหมายเลข 2457362
ทรูติดต่อยากมาก
วายฟายทรูพังมา 3 วันแล้วค่ะ จะซ่อมเสร็จกี่โมงเอ่ย แล้วเน็ตมือถือฟรีที่ให้มา ก็ง่อยมาก ติดต่อก็ยากเจ้าหน้าที่ติดต่อมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8673412
สัญญาณขาดหายมา เป็นอาทิตย์เเล้ว
สัญญาณขาดหายมา เป็นอาทิตย์เเล้ว หลักจากที่เสาไฟล่ม สัญญาณก็ไม่มีอีกเลย มาเป็นอาทิตย์ ของทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242 โทรเป็น ล้านเเปดรอบ ก็โทรไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ไม่รู้ คนทั้งประเทศโทรหาทรูพร้อ
สมาชิกหมายเลข 8386808
True Move H เมื่อต้องการแค่วัน???
เราใช้ระบบTrue Move H ปริมาณอินเตอร์เน็ตเราเหลือเยอะ จึงต้องการแค่วัน เมื่อเราเห็นโปรโมชันนี้(ตามรูป)จึงทำการซื้อ คิดว่า 48 วันตามที่ระบุในแพ็กเก็จ โดยหน้าต่อไปตอนชำระเงินเราสะเพร่าเองที่ไม่ได้อ่าน
สมาชิกหมายเลข 5670339
True ติดต่อผมด่วนครับ เจ้าหน้าทีคุณหลอกขายแพคเกจแบบบอกข้อมูลผิดๆ
ผมถามย้ำแล้วย้ำอีกว่าจะเอาเนตอันลิมิตความเร็วไม่ลด แต่เจ้าหน้าที่คุณก็ยืนยันความต้องการ และพอมาวันนี้ตัดเนตผมพอผมเช็คที่ 1242 ระบบบอกเนตผมหมด คุณจะให้ผมทำยังไง ถ้าไม่จัดการให้ผม ผมสัญญาว่าพรุ่งนี้จะทำ
ZellZa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรเบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ