หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัญชีทรูมันนี่
กระทู้คำถาม
true online
TrueMoney
ร้องทุกข์
True iService
หมายความว่ายังไงคะ เมื่อวานตอนกลางคืนเราพึ่งจะเข้าทรูมันนี่ได้เป็นครั้งแรกในรอบสองเดือนจากการที่มันขึ้นแจ้งให้ติดต่อ 1240 แต่พอมาตอนเช้าดันกลายเป็นแบบนี้ ต้องทำยังไงคะ live chat คุยไปก็ไม่มีประโยชน์ เหมือนคุยกับบอทแทนที่จะเป็นคน อธิบายอะไรก็ไม่ได้ เราจำเป็นต้องใช้จริงๆนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทุกคนคิดว่าการกระทำแบบนี้จาก ครอบครัว เป็นเรื่องเลวร้ายไหมคะ
ปัญหาเดิมค่ะ อยากให้ทุกคนช่วยวิเคราะห์ว่าคนแบบนี้สมควรเรียกว่าแม่หรือไม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7376547
จะยกเลิก ทรูวิชั่นทีวี โทรหา Call Center ไม่ได้คุยกับมนุษย์เลย
ต้องการสอบถาม ยกเลิกสมาชิก TrueVision ที่ใช้บริการอยู่ จะหาโทรถาม Call Center 1242 หากดต่อสายคุยกับมนุษย์ ยากมากกกกก ต้องทำยังไง ? ต้องถอดกล่องกับรีโมทหรือ อะไรยังไงคืนเอ่ย ????
สมาชิกหมายเลข 1728731
True Wallet แจ้งให้ยืนยันตัวตน แต่ดันปฎิเสธบัตรประชาชนเราซะงั้น แถมพนักงานบอกให้ใช้บัตรคนอื่น นี่เงินเรามั้ย?
วันนี้ได้รับการแจ้งเตือนให้ยืนยันตัวตนอีกครั้งค่ะ พอกรอกอะไรเสร็จก็ขึ้นว่าไม่สำเร็จให้ติดต่อ 1240 เราก็โทรไปค่ะ พนักงงานบอกว่า " แอพปฎิเสธบัตรของเรา เนื่องจากมีการใช้บัญชีผิดปกติ " ( ต้องบอ
สมาชิกหมายเลข 2615796
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueMoney
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัญชีทรูมันนี่