หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัญชีทรูมันนี่
กระทู้คำถาม
true online
TrueMoney
ร้องทุกข์
True iService
หมายความว่ายังไงคะ เมื่อวานตอนกลางคืนเราพึ่งจะเข้าทรูมันนี่ได้เป็นครั้งแรกในรอบสองเดือนจากการที่มันขึ้นแจ้งให้ติดต่อ 1240 แต่พอมาตอนเช้าดันกลายเป็นแบบนี้ ต้องทำยังไงคะ live chat คุยไปก็ไม่มีประโยชน์ เหมือนคุยกับบอทแทนที่จะเป็นคน อธิบายอะไรก็ไม่ได้ เราจำเป็นต้องใช้จริงๆนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Iservice มีปัญหา?
เมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมาเวลา 15.34 น. เจ้าของกระทู้ ได้จ่ายเงินให้ผู้อื่น คือเบอร์แฟน ผ่านทาง True Iservice โดยหักเงินจาก True Wallet แต่ทว่า เงินกับเข้าบัญชีร้านค้า Omise* Trueservice P เหมือนกระทู้
สมาชิกหมายเลข 2093373
โทร1240ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ตามคำถามเลยค่ะ พอดีอยากลบบัญชี truemoney wallet แต่โทรเท่าไหร่ก็ไม่ติด สายไม่ว่างตลอดเลย รอเป็น10นาที แชทผ่านแอพไปก็เงียบ ไร้วี่เเวว ใครเคยโทรได้หรือมีทริคอะไรแนะนำหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 2690372
TrueMoney wallet ทำไมขึ้นว่าติดต่อ 1240 ในวันและเวลาทำการ
เมื่อคืนพึ่งไปยืนยันตัวตนผ่านเซเว่นมาเพราะยอดมันเกินวงเงินต่อเดือน แล้วมีตังอยู่ 12,000 ตื่นเช้ามาเข้าไม่ได้ค่ะ ขึ้นแบบนี้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7068156
เข้า true wallet ไม่ได้ ทั้งที่ใส่รหัสถูกต้อง
ล่าสุดจะไปจ่ายเซเว่นแต่ปรากฏว่าว่าเข้า Wallet ไม่ได้ ทั้งๆที่รหัสถูกต้องทุกอย่าง มันขึ้นให้ยืนยันสถานะบัญชี CCO-19 กรุณาติดต่อ 1240 ผมก็ติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน กลางคืน และเช้านี้ ไม่มีคนรับสายเลย รอสา
สมาชิกหมายเลข 3729863
อยากจะติดต่อสอบถามปัญหาเรื่อง true wallet 1240โทรติดยากมาก
คืออยากสอบถามปัญหาว่าเติมเงินหักผ่านบัญชีไป ในบัญชีเราเงินออกแล้ว แต่ใน wallet ไม่เข้า จะให้แจ้งที่ไหนเนี่ยครับ 1240 โทรไป 3 ครั้ง ครั้งละไม่ต่ำกว่า 6-7 นาที รอไม่ไหวก็ติดต่อทางแชท ก็ไม่ตอบกลับมาเลย เ
สมาชิกหมายเลข 3546828
เติมเงิน truemoney ผิดเบอร์ แล้วจะต้องติดต่อพนักงานยังไงคะ
คือโทรไปแล้ว1240 ละงงงวยกับว่าจะต้องกดเลขไรติดต่อแจ้งปัญหาเติมเงินผิด
สมาชิกหมายเลข 6833755
ใช้ซิม TRUE มีข้อความขึ้นว่าบริษัทได้รับคำส่งจากตำรวจสอบสวนกลาง หมายความว่ายังไงคะ🙏
สวัสดีค่ะ วันนี้มีข้อความเข้ามาว่าบริษัทได้รับคำสั่งจากตำรวจสอบสวนกลางคุณลงทะเบียนไม่ถูกต้องแบบนี้หม่ยความว่าอย่างไรคะ มีคนแอบเอาเบอร์เราไปใช้ผิดๆหรือเปล่า🙏
สมาชิกหมายเลข 6820903
บัญชี ทรูวอเลท ถูกระงับ การใช้งาน คะ กดล็อคอินเข้าแล้วมีข้อความบอกให้ติดต่อ 1240 จะทำไงถึงกับมาใช้บัญชีได้ค่ะ
อยู่ดีๆบัญชี ทรูวอเลท ถูกระงับ การใช้งาน เงินในบัญชีก็มี แต่กดเข้าไม่ได้ บอกให้ติดต่อ 1240 จะต้องทำไงถึงกับมาใช้บัญชีได้ค่ะ ขอเข้าไปโอนเงินออกมาก่อนได้ไหม สงสารกันเถอะคะ ครัยมีวิธีช่วยแนะนำทีนะค่ะ ตอน
สมาชิกหมายเลข 8897419
ทรูช่วยด้วยคะ🥹🥹
พอดีมีคนฝากเราเติมเน็ต เราเลยเติมผ่าน ทรูวอเลท แต่เราลืมกดกรอกเบอร์ แล้วเรากดยืนยันซื้อเลย พึ่งกลายเป็นเติมให้เบอร์เราเอง ซึ่งเบอร์เราเอง มีเน็ตอยู่แล้ว รบกวนทีนะคะ ใครพอมีวิธีทำยังไงได้บ้าง แนะนำบ้าง
สมาชิกหมายเลข 2145090
ช่วยหน่อยครับ true wallet เข้าไม่ได้ "ติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Wallet"
มันขึ้นบอกให้ติดต่อCall Center 1240 เพื่อยืนยันสถานะบัญชี Walletอะครับ ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 5764722
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueMoney
ร้องทุกข์
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัญชีทรูมันนี่