หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไหมนานจัง15วันกับการรอการตรวจสอบวอลเลตจนตอนนี้จะเข้า1เดือน
กระทู้คำถาม
TrueMoney
truemove
truemove H
WeCard by truemoney
วอลเลตมันตรวจสอบอะไรกันหนักหนารอผ่านมา15วันแล้วไม่เห็นติดต่อแจ้งห่าอะไรมาเลยจนตอนนี้จะเข้า1เดือนแล้วจะติดต่อจะเตือนอะไรก็ไม่มีสักประโยคติดต่อหาคอลเซนเตอร์แล้วก็พูดแต่คำเดิมๆกูงงมากใช้มาจะหลายปีเพิ่งจะมาตรวจสอบยืนยันบัญชีอะไรก็ใช้บัตรประจำตัวประชาชนสมัครถูกต้อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมทรูเติมเงินจากเซเว่น เปลี่ยนแพคหลักไม่ได้ทำไง
ลองกดตามที่แนะนำบนเว็บ ก็ไม่มีหัวข้อแพคเกจหลัก แล้วจะเปลี่ยนยังไงมีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อ โทรคอลเซนเตอร์ก็รอนานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8620155
สอบถามเรื่องการสมัครโปรเน็ตไม่อันทรู ทำใน พันทิป ได้ไหมค่ะ รอคอลเซ็นเตอร์นานมากค่ะ
เรามีซิมที่มีโปรตัวอย่าง 30/200 บาท สามารถ สมัครโปรนี้ผ่านในนี้ได้ไหม รอพนักงานทรูมาตอบค่ะ รอคอลเซนเตอร์ไม่ไหวเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9036821
Truemoney ใช้งานไม่ได้รอตรวจสอบ
ใครเคยเป็นบ้างอยู่ดีๆเข้าใช้งาน True money ไม่ได้บ้าง แล้วขึ้นให้ติดต่อ1240 พอติดต่อไปบอกบัญชีไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กฎหมายกำหนด แล้วบอกรอตรวจสอบ15-30วัน ใครมีประสบการณ์แชร์กันหน่อยนะครับ ตอนนี้ใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7720603
ล่าสุดครบ1เดือนแล้ววอลเลตไม่มีการติดต่อมาเลยใช้อยู่ดีๆมาเกิดปัญหาห่วยมาก
1เดือนแล้วไม่มีการติดต่อแจ้งเตือนอะไรเลยงงจะตายก่อนกว่าจะได้กลับมาใช้ได้เงินใช้งานยังค้างอยู่ในบัญชีนั้นใช้จ่ายตลอดงงมากกูคงตายก่อนแล้วแหละตรวจสอบใช้เวลา15วันจนจะ1เดือนจนจะตายก่อนแล้วห่วยมากใช้มาจนจะ1
สมาชิกหมายเลข 7347474
ธ. ไทยพาณิชย์ตอนนี้ไม่มีคอลเซ็นเตอร์แล้วหรอ?
วันนี้เราพยายามโทรเข้าคอลเซนเตอร์เพื่อถามรายละเอียดเรื่องดีจังแบ่งชำระตั้งแต่ตอน 12:22 น. จนตอนนี้ 15:40 น. ยังไม่ได้คุยกับใครเลย
สมาชิกหมายเลข 1285312
call center โทรมาแล้วข่มขู่ เรารู้สึกกลัวมาก ควรทำยังไงดีคะ
พอดีว่ามีคอลเซนเตอร์โทรมาแล้วบอกว่า เป็นตำรวจ เราก็เลยด่าไปว่า "ไปหลอกคนอื่นไป" แล้ววางหู มันก็โทรมาใหม่ แล้วเราก็วางหูทิ้ง กดทิ้งตลอด มันก็ยังโทรมาอีก โดยใช้เบอร์ใหม่ๆ โทรมาเรื่อยๆ แล้วมีร
สมาชิกหมายเลข 3128672
ทำไมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ True ยากจัง
ทำไมถึงไม่มีคอลเซนเตอร์แล้วล่ะค่ะเรื่องบางเรื่องอยากคุยกับคนมากกว่าติดต่อยากมากไม่น่ากลับมาใช้เลย แย่เหมือนเดิมเลย
สมาชิกหมายเลข 2168451
ค่าย true ทำไมทำแบบนี้
คือตอนแรกใช้เดือนละ 500 ใช้เป็นแบบต่ออายุอัติโนมัต อยู่ดีๆก็ขึ้นเรื่อยๆ มา 672 แล้วก็มาเป็น 912 อีก คือจ่ายไม่ไหว มีคอลเซนเตอร์โทรมา ก็บอกแล้วว่าให้เปลี่ยนเป็น เดือนละ 500 แต่ทำไมอยู่ดีๆเป็น 912 บาทคะ
สมาชิกหมายเลข 8233196
สวัสดีค่ะเราจะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูได้ยังไงคะ
ติดต่อยากมากค่ะโทรไปก็มีแต่ระบบอัตโมัติ คิดบิลไวไฟบ้านมาเกิน 200 บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8990605
เติมเงินrov ผ่าน true monny Wallet แต่ไม่เข้า
ผมได้ทำการเติมคูปองrov ผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดทรูมันนี่วอเล็ต ได้ส่งเรื่องไปทางการีน่า คอลเซนเตอร์บอกให้ไปrefunขอเงินคืนกับทรูมันนี่วอเล็ต ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6053355
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
truemove
truemove H
WeCard by truemoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไหมนานจัง15วันกับการรอการตรวจสอบวอลเลตจนตอนนี้จะเข้า1เดือน