หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไหมนานจัง15วันกับการรอการตรวจสอบวอลเลตจนตอนนี้จะเข้า1เดือน
กระทู้คำถาม
TrueMoney
truemove
truemove H
WeCard by truemoney
วอลเลตมันตรวจสอบอะไรกันหนักหนารอผ่านมา15วันแล้วไม่เห็นติดต่อแจ้งห่าอะไรมาเลยจนตอนนี้จะเข้า1เดือนแล้วจะติดต่อจะเตือนอะไรก็ไม่มีสักประโยคติดต่อหาคอลเซนเตอร์แล้วก็พูดแต่คำเดิมๆกูงงมากใช้มาจะหลายปีเพิ่งจะมาตรวจสอบยืนยันบัญชีอะไรก็ใช้บัตรประจำตัวประชาชนสมัครถูกต้อง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีข้อความเตือนการชำระเงินค่าบริการของอะไรไม่รู้เด้งขึ้นมาใน True Wallet
มีข้อความเตือนการหักค่าบริการขึ้นมาในWallet แต่ไม่บอกว่าเป็นบริการอะไรประมาณ 2000 บาท(รู้สึกเหมือนจะเป็นsubscriptionจากโปรแกรมอะไรไม่รู้ที่เคยไปสมัครFree trialไว้ก่อนหน้านี้) เช็คดูในการตั้งค่าการชำระ
สมาชิกหมายเลข 5320646
เติมทรูมันนี่แล้วเงินไม่เข้า ต้องทำไงคะ
เติมเงินจากแอปธนาคารกรุงไทยเข้าทรูมันนี่ truemoney แต่เงินไม่เข้าต้องทำไงคะ หรือต้องติดต่อคอลเซนเตอร์อย่างเดียวเลยคะTT
สมาชิกหมายเลข 7877775
เติมเงินrov ผ่าน true monny Wallet แต่ไม่เข้า
ผมได้ทำการเติมคูปองrov ผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดทรูมันนี่วอเล็ต ได้ส่งเรื่องไปทางการีน่า คอลเซนเตอร์บอกให้ไปrefunขอเงินคืนกับทรูมันนี่วอเล็ต ทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6053355
ล่าสุดครบ1เดือนแล้ววอลเลตไม่มีการติดต่อมาเลยใช้อยู่ดีๆมาเกิดปัญหาห่วยมาก
1เดือนแล้วไม่มีการติดต่อแจ้งเตือนอะไรเลยงงจะตายก่อนกว่าจะได้กลับมาใช้ได้เงินใช้งานยังค้างอยู่ในบัญชีนั้นใช้จ่ายตลอดงงมากกูคงตายก่อนแล้วแหละตรวจสอบใช้เวลา15วันจนจะ1เดือนจนจะตายก่อนแล้วห่วยมากใช้มาจนจะ1
สมาชิกหมายเลข 7347474
Truemoney ใช้งานไม่ได้รอตรวจสอบ
ใครเคยเป็นบ้างอยู่ดีๆเข้าใช้งาน True money ไม่ได้บ้าง แล้วขึ้นให้ติดต่อ1240 พอติดต่อไปบอกบัญชีไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กฎหมายกำหนด แล้วบอกรอตรวจสอบ15-30วัน ใครมีประสบการณ์แชร์กันหน่อยนะครับ ตอนนี้ใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7720603
สมัครแพคเกจยูทูปของทรูแต่ไม่ได้รับข้อความแจ้งอีเมล
วันที่ 1/10/2025 เวลา00:52 ได้สมัครแพคเกยยูทูปพรีเมียมผ่านทรูวอลเลต ราคา 159 บาท แต่ตอนนี้เวลา01:18 น. ยังไม่ได้รับข้อความสำหรับกรอกอีเมลที่จะใช้ล็อคอินยูทูปพรีเมียม แบบนี้เราทำยังไงได้บ้างคะ ลองโทรหา
สมาชิกหมายเลข 2136449
ลาก่อน ขอย้ายค่ายสีน้ำเงิน ที่เข็ดแล้วเข็ดอีก จะไม่ขอใช้ต่อ หรือแนะนำ
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเราต้องบอกว่า เราใช้ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำเงินนี้ มาเกือบ 13ปีแล้วค่ะ เคยคิดจะเปลี่ยนค่ายหลายรอบมาก ทำขั้นตอน ติดต่อ ชำระอะเรียบร้อยให้เบ็ดเสร็จ เต
สมาชิกหมายเลข 9047010
ได้รับสิทธิ์ส่วนลดmonomax ของทรู แต่พอถึงเวลา ไม่เห็นลด
เคยโทรไปแจ้งแล้วว่าทำไมไม่ได้ส่วนลด คอลเซนเตอร์บอกให้รอตัดรอบบิลก่อน แต่ก็ยังไม่ได้ส่วนลดตามที่บอก ขอคำตอบจากเจ้าหน้าที่ TRUE ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8986924
นานกว่า17นาทีก็รอมาแล้ว **คอลเซนเตอร์ทรู**ไม่คิดจะรับสายลูกค้าเลยหรอครับ
คือผมคุยกับบอทแล้วมันไม่เคลีย เหตุคือผมเติมเงินมือถือแล้วระบบไม่ตัดเป็นค่าแพ็คเกจให้ผม ทำให้เงินถูกหักไปตามค่าดาต้า ผมเลยจะโทรไปอีกแต่มือถือไม่มีตังค์ ก็เลยลองเติมไปอีกเผื่อมันจะหักให้ แต่มันก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 4047642
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Finn Mobile ไม่ได้เลย
คือระบบแจ้งให้ผมยืนยันตัวตนโดยติดต่อฝ่ายบริการ ปัญหาคือทำไมfinn mobile ติดต่อยากจัง ระบบแชทรอหลายชม ไม่มีคนมาตอบ ระบบคอลเซนเตอร์โทรไปก็ไม่มีคนรับ ให้รอสายอยู่เป็นชั่วโมง แต่เคลมว่า3นาที กำลังคิดเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5192637
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
truemove
truemove H
WeCard by truemoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไหมนานจัง15วันกับการรอการตรวจสอบวอลเลตจนตอนนี้จะเข้า1เดือน