หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แบบนี้คือเราได้รับเงินจริงๆไหมค่ะ เขาบอกให้เรารอยืนยันอีเมล์ถึงจะสำเร็จแล้วเงินจะเข้า
กระทู้คำถาม
การเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายไป ais
ย้ายค่ายจาก true ไป ais ได้รับอีเมลว่ายืนยันตัวตนไม่สำเร็จ ให้ยืนยันตัวตนที่คำสั่งซื้อของฉัน แต่หาไม่เจอ มันต้องกดเข้าไปดูตรงไหนคะ เพราะตอนกดขอย้ายค่ายหน้าเว็ปไซต์ไม่ได้ล็อกอินไว้
สมาชิกหมายเลข 9069514
สมัคร YouTube Prem จาก Dtac แล้วใช้ไม่ได้
สมัคร YouTube Premium ที่เป็นโปรเดือนละ 139 พอเข้าเดือนที่2 ใช้ไม่ได้เป็นเพราะอะไรคะ ผูกอีเมล์ใหม่ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4104657
จองตั๋วผ่านแอปแอร์เอชีย แต่ไม่ได้รับอีเมล์ยืนยัน แต่ตัดเงินผ่านบัตรไปแล้ว
ได้ทำการจองตั๋วผ่านแอปแอร์เอเชีย แต่เลือกเป็นสายการบินไลออนส์แอร์ ซึ่งได้ทำการจ่ายเงินโดยตัดผ่านบัตรเครดิตรไปแล้ว ได้รับข้อความแล้วว่าตัดเงินสำเร็จ แต่ไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันการจอง จะต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 4287986
G Suite legacy free edition จะเก็บเงินแล้วใช่ไหม
เข้าหน้าการจัดการอีเมล์แล้วมีข้อความแบบนี้ Your subscription may be suspended soonThis G Suite legacy free edition subscription is limited to non-commercial use. If you're using it for
morndd
แอปกรุงไทยเป็นอะไร
คือ ยืนยันตัวตนด้วย ระบบ NDID สำเร็จแล้วแต่ก็ยังสแกนหน้าไม่ผ่านอีก ทั้งๆที่ยืนยันตัวตนสำเรแล้ว คือส่วนตัวไม่อยากไปที่สาขาเอาที่สะดวกตัวเองแต่กลับไม่ได้อำนวยความสะดวกเลย คือต้องเปิดเพื่อรับเบี้ยยังชีพค
สมาชิกหมายเลข 8435398
Bitkub ระงับการฝากถอนให้ยืนยันตัวตน
ยืนยัน ตัวตน ที่ 7-11 เรียบร้อย แต่ก็ขึ้นให้อัปเดทข้อมูลเหมือนเดิม ส่ง email ให้ทำปเดทผ่านเวปก็ทำหลายรอบแล้ว ก็ไมได้ ต้องทำที่ไหนถึงจะอัปเดทข้อมูลสำเร็จค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4003276
ยืนยันตัวตนไม่สำเร็จ
สวัสดีครับ พอดีผมจะเข้าสู่บัญชีแอป Shopee แต่พอผมเข้าไปไม่ว่าจะในใส่รหัสผ่านหรือเข้าแบบ OTP ก้ไม่สามารถเข้าได้ มันขึ้นว่า"การยืนยันตัวตนไม่สำเร็จ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่Shopee"
สมาชิกหมายเลข 8526773
ผมมี อีเมล์ Microsoft outlook ที่ปกติเปิดใน Notebook ผมขอเรียนถามว่า ถ้าไปดูใน มือถือ Android สามารถทำได้ไหมครับ
ผมมี อีเมล์ Microsoft Outlook ที่ปกติเปิดอ่านดูใน Notebook เป็น อีเมล์ทำงานครับ แต่ ผมต้องไปธุระ ต่างจังหวัดหลายวัน เอา Notebook ไปไม่ได้ ถ้าใช้มือถือ Android สามารถเปิดอ่านดูอีเมล์นี้ได้ไหมครับ ถ้า
นมสิการ
อยากแนะนำไปที่ UOB Xpress เรื่อง แอพ กับ การดูข้อมูล
อยากแนะนำไปที่ UOB Xpress เรื่อง แอปพกับ การดูข้อมูลของ สินเชื่อบุคคล อยากให้ทำแอพ หรือ ดูข้อมูลทางไลน์ ได้โดยที่ไม่ต้องโทร และ เรื่องการส่งเอกสารทางอีเมล์ได้ โดยที่ไม่ต้องส่ง เอกสารมาที่บ้าน เพระตอน
Jiravit_ham
Xm ครับ ผมเปิดบัญชีใหม่แต่เข้าบัญชีเก่าไม่ได้
ผมทดลองเปิดบัญชีใหม่โดยใช้อีเมล์เดียวกัน ซึ่งทำให้ผมไม่รู้ถึงวิธีเข้าใช้งานบัญชีเก่า ขอความกรุณาแนะนำวิธีใช้งานให้ด้วยครับ ผมคิดว่า พาสเวิร์ดเก่าจะเข้าอันเก่า อันใหม่เข้าอันใหม่ แต่กลายเป็นพาสเวิร์ด
Mbit
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แบบนี้คือเราได้รับเงินจริงๆไหมค่ะ เขาบอกให้เรารอยืนยันอีเมล์ถึงจะสำเร็จแล้วเงินจะเข้า