หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง
กระทู้คำถาม
truemove
True ของเรามีแพ็คเกจหลักอยู่แล้ว อยู่เฉยๆก็มีแพ็คเกจเสริมมาโดยที่ไม่ได้สมัคร ยอดชำเพิ่มมาโดยไม่มีที่มาที่ไป ทำไงได้บ้าง?ควรลงบันทึกประจำที่ สน. มั้ย?
แพ็คเกจไม่รู้มาจากไหนไม่มีการแจ้งก่อนสมัครที่ชำระเงิน
ยิ่งใช้ยิ่งเสีย
ยอดชำโดดขึ้นมาโดยไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินใช้ต่อแพ็คเกจหลักของAISยังไงหรอคะ
เราเหมือนโดนหลอกให้สมัครแพ็คเกจหลัก499บาทเพราะ1175โทรมายอกมีโปรให้เราเนื่องจากเป็นลูกค้ามานาน ตอนนี้เน็ตในแพ็คเกจหมดแล้วไม่มีข้อความแจ้งเตือนว่าต้องชำระอะไรต่อยังไงเลย ปกติเราสมัครรายเดือนก็ไม่มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9056763
อยากทราบว่าหากยกเลิกแพ็กเกจหลัก ของAis สามารถทำอย่างไงได้บ้าง
พอดีว่าพึ่งสมัครแพ็คเกจเสริม จึงอยากสอบถามค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9050340
ไม่สามารถยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูได้ ทำไงได้บ้าง
พอดีโทรศัพท์ปู่เราเป็นแบบปุ่มกดอยู่ๆซื้อซิมทรูมาใหม่ ไม่แน่ใจว่ามีแพ็คเกจเน็ตติดมาให้หรือยังไง แต่พอเติมเงินก็หักหมด ลองเข้าเช็คในแอป true iservice ให้ ขึ้นเป็นแพ็คเกจเสริม เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม
สมาชิกหมายเลข 6588463
TRUE ไม่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม มียอดแจ้งชำระเพิ่มมา
TRUE ไม่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม มียอดแจ้งชำระเพิ่มมา ไม่อยากชำระค่าบริการ ทำยังไงได้บ้างครับ ช่องทางติดต่อมีแค่ระบบออโต้ ตอบปัญหา คุยปัญหาไม่รู้เรื่องเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8600399
กลับไปใช้package internet เดิมได้ไหมคะของais
พอดีว่าซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมเน็ตรายเดือนเดือนละ 200 บาทใช้มา 4 ปีแล้วค่ะก็ชำระค่าเน็ตตลอดทุกเดือนไม่เคยเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเลยใช้แพ็กเกจเดิมตลอดวันนี้ก็ชำระตามปกติแต่ก็แจ้งเตือนว่าขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 8683102
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
ขอสอบถามหน่อยค่ะ
พอดีแม่ได้ขับรถจักรยานยนชนไฟท้ายรถกระบะตู้ทึบเมื่อ11พ.ย.67แล้วใบประกันค่าเหียหายพึ่งส่งมาหาแม่เราเมื่อวานนี้แต่ในกระดาษนั้นพิมไว้ที่20สิงหาคมโดยการให้เราไปให้ชำระภายใน7วันนับตั้งแต่วันที่ระบบไว้ในจดหม
สมาชิกหมายเลข 9041922
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูทำยังไงได้บ้างคะ
ตามหัวข้อ ในแอพก็ไม่มีให้ยกเลิกมีแต่เปลี่ยนกับซื้ออยากย้ายค่ายแล้วค่ะ น่าเบื่อมาก ติดต่อก็ยาก ยกเลิกก็ไม่ได้ จะให้ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8424025
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
เมียตร.ปล่อยเงินกู้ดอกโหด ร้องเรียนไปก็ไม่ถึง เพราะมีสามีคุ้มกัน ทำยังไงได้บ้าง
คือเรื่องนี้เป็นเรื่องของญาติ ที่ไปเอาเงินกู้มาจากภรรยาของตร.ยศใหญ่ในสน.แห่งหนึ่ง ทำมานาน มีบช.ม้าเป็น10บช. ยอดกู้ 1 แสน ถ้าจากหมดรวมดอก = 9 แสน จากหนี้แค่ 1 แสน เรารู้สึกว่าดอกมันโหดมากๆ ซ้ำคือเค้ามี
สมาชิกหมายเลข 9054200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง
แพ็คเกจไม่รู้มาจากไหนไม่มีการแจ้งก่อนสมัครที่ชำระเงิน
ยิ่งใช้ยิ่งเสีย
ยอดชำโดดขึ้นมาโดยไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้า