หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
truemove H
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
มีปัญหากับเน็ต True หลายรอบแล้วค่ะ ครั้งนี้เราได้สมัครแพ็กเกจแนะนำในแอพ True ในราคา 259 บาท เราเติมเงินเข้าซิมไป 300 และกดสมัครไป มันหักตามยอดนั้นเลย แต่มีข้อความแจ้งมาว่า
ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 50GB (fup 1Mbps) +WiFi ไม่อั้น นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 259บ.(ไม่รวม VAT) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง
ช่วยด้วยค่ะ กลัวไม่มีเน็ตใช้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการสมัครโปรเน็ตไม่จำกัดไม่ลดสปีด 20 Mbps ต่ออายุอัตโนมัติ 214 บาท
ผมใช้ซิมเติมเงินทรู ก่อนหน้านี้สมัครโปร 20 mbps ไม่จำกัดไม่ลดสปีด+True wifi 475 รวม Vat เป็น 508.25 อยากได้โปร 20 Mbps ไม่จำกัดไม่ลดสปีดต่ออายุอัตโนมัติราคาตามรูปแบบคนอื่นบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8928561
วันนี้พึ่งจ่ายบิล ทรูไปค่ะหักเงินไปเรียบร้อยแต่ยอดบิลไม่ตัดเน็ตก็เล่นไม่ได้ มีใครเป็นบ้างคะแล้วทำยังไงได้บ้าง
ตอนนี้เข้าไปเช็คยอดก็ไม่ลดเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8948216
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
truemove H
ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 50GB (fup 1Mbps) +WiFi ไม่อั้น นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 259บ.(ไม่รวม VAT) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง
ช่วยด้วยค่ะ กลัวไม่มีเน็ตใช้