หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีข้อความส่งมาว่า “ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการ” ตอนตี1 แต่ตอนนั้นไม่ได้ใช้เบอร์นี้ทำธุรกรรมอะไร
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
บัตรเติมเงิน
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ทางAIS ส่งข้อความมาว่า ยกดเงินไม่เพียงพอ กรุณาเติมเงิน ตอนตี 1:53 ค่ะ ทั้งๆที่ตอนนั้นหลับไปแล้วด้วยซ้ำ ไม่ได้ทำธุรกรรมอะไรเลยค่ะ เบอร์0621168650 ค่ะ เป็นแบบเติมเงิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็ตเน็ตเสริมais
วันนี้พึ่งเติมเงินเพื่อจะชำระเน็ตรายเดือนที่ใช้ประจำอยู่แล้ว150บ.ระบบหักไปเรียนบร้อแต่เผลอเติมเงินในเบอร์ซ้ำ ทำให้แพ็ตเน็ตเสริมก่อนหน้าที่ยังเรียกเก็บ139บาทรายสัปดาห์ถูกหัก แต่ไม่ได้อยากใช้ และต้องการ
สมาชิกหมายเลข 7707167
รบกวนเจ้าหน้าที่เช็คข้อมูลให้ด้วยเติมเงินครบแต่หักรายเดือนครึ่งเดือนแล้วอยู่ดีๆ เงินหายหมดคืออะไรจะต้องใหเโพสต์ด่า?
เติมเงินเพื่อให้ยอดเงินตัดตั้งแต่วันที่ 1 250 พอวันที่ 4 ครบกำหนดระบบขึ้นหักครึ่งเดือนคืออะไร ทั้งๆ ที่เติมครบถ้าถูก sms ที่ไม่เคยสมัครคุณกรุณารับผิดชอบตัวเองไม่ใช่มาหักเงินมั่วเพราะไม่เคยกดสมัครแค่ให
สมาชิกหมายเลข 8901138
ไม่รู้เป็นอะไรช่วงนี้เติมเงินแล้วเงินไม่เข้าทั้ง Dtac และ AIS
เมื่อวาน เติมเงินเข้า Dtac 2 ครั้ง ผ่านทาง Mobile Banking ของธนาคารกรุงเทพ ครั้งแรกเงินไม่เข้า เลยลองโอนใหม่ ครั้งที่ 2 เงินเข้า โทรไปสอบถามธนาคารธนาคารบอกว่า ยอดเงินถูกตัดแล้ว เลย แจ้งทาง dtac หลังไม
loveaummm
เราจะสมัครเน็ตอันนี้ต้องทำยังไงหรอคะ
แพ็ก300บ. เน็ต100GB(เร็ว6Mbps) โทรฟรี WiFi 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 11/09/2025กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 150บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน) #
สมาชิกหมายเลข 9052485
แบบนี้คือเราใช้เน็ตโปรนี้ต่อไม่ได้แล้วใช่ไหม
ปกติข้อความจะแจ้งแพ็ก150บ. ใช้เน็ต100GB (เร็ว4Mbps) WiFi นาน 6เดือน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 25/08/2025กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 75บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน, 3
สมาชิกหมายเลข 6911399
ระบาย
มาระบายเฉยๆค่ะ เราอยู่ม.3ช่วงนี้เราอยากติวสอบเข้าม.4มากๆเราอยากเข้าโรงเรียนจุฬาภรไม่ก็วมว.ค่ะ เราก็เลยต้องติวหนัก แต่ช่วงนี้มีกิจกรรมแสดงดนตรีค่ะ เราเข้าชมรมดนตรีพื้นเมืองตอนม.2เทอม2 เพระครูบอกว่าเราเ
สมาชิกหมายเลข 8941122
มีใครใช้เน็ตaisแล้วเน็ตแย่เหมือนกันมั้ยคะ
คือเค้าสมัครโปรเน็ตไว้250.- แต่คือเล่นอะไรไม่ได้เลย เข้าig เข้ายูทูป ก็ไม่ได้อยากรู้ว่ามีใครเป็นเหมือนกันมั้ยแล้วแก้ยังไง เค้าต้องใช้ทำงานเป็นส่วนใหญ่อยู่แล้วด้วยตอนนี้เสียดายมาก เรื่องที่สองคือ ตอน
สมาชิกหมายเลข 8281599
ติดต่อเจ้าหน้าที่ais ยังไงค่ะให้ได้คุยโดยตรง
คือเรากำลังจะเติมเน็ตอ่ะค่ะ เป็นแบบรายวันนะคะ เราก็เติมเงินเข้าเครื่อง50บาท ตอนนั้นเราเห็นsmsแจ้งว่าเราเติมเงินเข้าเฉยๆค่ะ เราเลยจะไปสมัครเน็ตเราต่อ แต่ว่าพอเรามาเปิดอีกทีเราก็เห็นว่าเราได้แพ็กเกจฟรี7
สมาชิกหมายเลข 9018374
Ais เครือข่าย
เติมเงินเข้าเบอร์มือถือ 200 บาท ยอดคงเหลือ 208 บาทล่าสุดตอนประมาณ 4 โมงนิดๆ มาดูตอนทุ่มครึ่งเหลือ บาทคืออะไรคะยกเลิกข้อความเสียเงืนก็แล้ว หักอะไรอีก น่ารำคาญ ยกเลิกก็ยังหักอยู่จะหักอะไรนัก ฝากมาตอบด่ว
สมาชิกหมายเลข 8639606
มีใครใช้ AIS แบบเน็ตไม่จำกัดแล้วโดนเปลี่ยนแพ็คเกจแบบงงไหมครับ
สวัสดีครับพอดีผมใช้อินเตอร์เน็ต ตั้งแต่ปี 2021 แพ็คเกจที่ใช้คือ แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน อยู่ๆ วันนี้โดนเปลี่ยนแพ็คเกจเองทั้งๆ ที่ไม่ได้ยอมรับอะไรเลย ถึงว่าเติม 200 แล้วไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 5436690
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บัตรเติมเงิน
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีข้อความส่งมาว่า “ยอดเงินของคุณไม่เพียงพอ กรุณาเติมเงินเพื่อใช้บริการ” ตอนตี1 แต่ตอนนั้นไม่ได้ใช้เบอร์นี้ทำธุรกรรมอะไร