Ais เปลี่ยนแพ็กเกจเองไม่คุ้ม แพงกว่าเดิม อยากได้โปรเดิมทำไงดี หรือย้ายค่ายดีกว่า

ปกติใช้แพ็คเกจ
แพ็ก 250บ.ใช้เน็ตไม่อั้นเร็ว10Mbps และ WiFi 30 วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (125บ.ใช้ได้ 15วัน, 58.33บ.ใช้ได้ 7วัน)

แต่ตอนนี้เปลี่ยนไป
คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 300บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100GB จากนั้นเร็ว 1Mbps ใช้ไม่จำกัด, AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด นาน 6 เดือน (กรณีมียอดเงินไม่เพียงพอในวันตัดค่าแพ็ก จะสามารถชำระค่าแพ็กและใช้ได้ตามสัดส่วน)

เปลี่ยนราคาสูงกว่าเดิม แอไปดูจากกระทู้อื่นเขาได้แค่ 250 บาท เพราะแพ็คเก่า 200 แต่ทางเราได้ 300 แถมลดสปีด แถมจำกัดปริมาณ

มีแนวทางแนะนำย้ายค่าย หรือได้แพ็คเกจเดิม ได้บ้าง แต่ย้ายค่ายน่าจะดีสุดๆละ ใช้แพ็คเกจมาจะ 3 ปี ยังไม่เคยเปลี่ยนจจู่ๆก็มาเปลี่ยน ย้ายค่ายเลยจบๆ

ทางเอไอเอสโปรดทราบด้วย แย่มาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทเวลา  08.27  น.   13/07/2025
ทางสมายล์-จันทร์รัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และขอเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับผ่านหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้กรณีต้องการให้ดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อให้ดูแลต่อได้ทันทีค่ะ

*********************************************

สวัสดีค่ะ สมายล์-พรนภา เป็นเกียรติที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8947621 ในวันนี้ จะดูแลให้อย่างเต็มที่เลยนะคะ เนื่องจากโปรโมชั่นเดิมของลูกค้าสิ้นสุดแล้ว ทางบริษัทจึงมีการต่อโปรฯใหม่ที่เหมาะสมกับการใช้งาน และเป็นโปรโมชั่นพิเศษสำหรับหมายเลขของคุณโดยเฉพาะ โดยAIS จะมีการส่ง SMS แจ้งแพ็กเกจที่ลูกค้าได้รับการต่อ ล่วงหน้าก่อนแพ็กเกจเดิมสิ้นสุดระยะเวลาการใช้งานค่ะ ทั้งนี้แพ็กเกจที่ได้รับการต่อให้ใหม่ เป็นแพ็กเกจที่ดีกว่าแพ็กเกจ AIS ที่ขายอยู่ในตลาด ณ ปัจจุบันซึ่งคุ้มค่าสำหรับคุณ มั่นใจได้ค่ะ
สมายล์-พรนภา ยินดีแนะนำโปรโมชั่นที่คุ้มค่าและครอบคลุมกับการใช้งานของคุณให้นะคะ ทาง AIS มีโปรโมชั่นให้เลือกใช้หลายรายการ สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานปัจจุบันได้ค่ะ ขอโอกาสดูแลการใช้งานก่อนนะคะ

ขอทราบหมายเลข และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ  หลังจากได้รับข้อมูลแล้ว จะรีบตรวจสอบและแนะนำโปรโมชั่นให้ทันทีค่ะ

ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดแพ็กเกจที่ใช้งาน และรอบการใช้งาน ได้ที่ myAIS App ง่ายๆ เพียง Log in myAIS App > เลือกเมนู"แพ็กเกจ" > "แพ็กเกจของคุณ"  หรือหากต้องการแพ็กอื่นๆก็สามารถเปลี่ยนแพ็กได้ใน App myAIS ได้เช่นกันนะคะ

วันนี้สมายล์-พรนภาได้แจ้งข้อมูลการได้รับต่อแพ็กเกจ และขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อแนะนำแพ็กเกจรายการอื่นให้เรียบร้อยนะคะ
ขอให้เช้านี้ เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและกำลังใจนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่