คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8945386
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องค่าบริการ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ปัจจุบันสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่าน My ais ด้วยตัวเองได้แล้วค่ะ เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. ที่หน้าหลัก เลือก “เช็กเน็ต/โทร” (Usage)
2. เลือกเบอร์ที่ต้องการดูรายละเอียดการใช้งาน
3. ที่ด้านล่าง กด “รายละเอียดการใช้งาน” (Usage Details)
4. ใส่ OTP แล้วกด “ยืนยัน” (Confirm)
เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเรื่องค่าบริการเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้เป็นวันที่สดชื่นและประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่องที่ทำค่ะ
วันนี้สมายล์-จิราภรณ์รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเรื่องค่าบริการ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ปัจจุบันสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่าน My ais ด้วยตัวเองได้แล้วค่ะ เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1. ที่หน้าหลัก เลือก “เช็กเน็ต/โทร” (Usage)
2. เลือกเบอร์ที่ต้องการดูรายละเอียดการใช้งาน
3. ที่ด้านล่าง กด “รายละเอียดการใช้งาน” (Usage Details)
4. ใส่ OTP แล้วกด “ยืนยัน” (Confirm)
เบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเรื่องค่าบริการเรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ขอให้เป็นวันที่สดชื่นและประสบความสำเร็จในทุกๆ เรื่องที่ทำค่ะ

แสดงความคิดเห็น
AIS ค่าเน็ตรายเดือน399 แต่ต้องจ่ายเพิ่มอีกหลายร้อยเพื่อเปิดสัญญาณ? แล้วแต่ละเดือนทำไมจ่ายมากน้อยแตกต่างกัน?
เคยใช้เน็ตแบบเติมเองรายเดือนสมัยก่อนไม่เคยโดนค่าเปิดสัญญาณ อยากถามว่ากลับไปเปลี่ยนเป็นแบบเติมเองได้ไหม?