หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายเข้าจากคอลเซ็นเตอร์-บริษัททรู
กระทู้คำถาม
truemove H
เนื่องจากวันนี้ มีสายโทรเข้าเบอร์เราเยอะมาก แต่เบอร์ก็อย่างในรูป ไม่ทราบว่าทางบริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายจะไม่สามารเดำเนินการแก้ไขหรือป้องกันกลุ่มคอลเซ็นเตนี้ได้เลยหรอ คือต้องให้แค่ผู้ใช้บริการป้อรนั้นรือท่านั้นหรอ คือมันเยอะมากจริงๆ จนตกใจ ปกติไม่เคยมีมาเยอะขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครอยู่เบื้องหลังแก๊งคอลเซ็นเตอร์? วิเคราะห์ชนชาติและเครือข่ายเชิงลึก
สวัสดีครับทุกท่าน กระทู้นี้เป็นการวิเคราะห์แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่ผมสร้างขึ้นเอง เพื่อให้เห็นภาพการทำงาน เบื้องหลัง และกลยุทธ์ต่าง ๆ ของเครือข่ายเหล่านี้ ต้องขอชี้แจงก่อนว่า เนื้อหาในกระทู้นี้ทั้งหมดเป็
สมาชิกหมายเลข 7485989
ซื้อ package โรมมิ่งเครือข่ายเอไอเอสแต่เล่นที่จีนไม่ได้ ไม่ขึ้นสัญญาณ
คือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครโรมมิ่งหลายรอบมากเหมือนกันสมัครจากที่ไทยพอไปถึงจีนแล้วเปิดโรมมิ่งไม่ได้ค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไปที่ศูนย์ก็ไม่ได้คำตอบคือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครมิ่งหลายรอบมากสมัครจากที่
สมาชิกหมายเลข 9114313
Internet TOT
◌ืเน็ตโครตช้าเลยครัแบบเครือข่ายคู่ด้วย ควรแก้ไขยังดีดี รีเราเตอร์ก็แล้ว เป็นมาหลายวันแล้วครับ ช้ามาก ดูความเร็วตามรูปเลยครับ ไม่ได้ vpn อะไรใดๆทั้งสิ้น แถมตอนนี้ใช้WiFi แ
สมาชิกหมายเลข 7440889
มีใครอยู่ในพื้นที่เขตสะพานสูงแล้วใช้ อินเตอร์บ้เน็ตบ้านทรูมัยคับ เสียมา5วันจะ6วันแหละ
มีใครอยู่ในพื้นที่เขตสะพานสูงใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรู เสียมา5วันจะ 6วัน ตั้งแต่วันศุกร์ ที่3 จน ถึงวันนี้ยังไม่มีการแก้ไขอะไรให้เลยแถมโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกจะประสานงานแต่ไม่มีเหตุและผลอะไรตอบว่าจะใช้
kmobile182kmobile
ย้ายเน็ทบ้านทรูต้องเสียตังด้วยหรอ??
คือครั้งนี้ผมย้ายบ้านเช่าโทรไปคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าต้องเสียประมาณ 2xxx ผมแจ้งว่าไม่ประสงค์ชำระ ต่อมาเจ้าหน้าที่โทรมาแล้ว บอกว่า สายอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน บอกช่างจะติดต่อมา ผมต้องใช้อินเตอร์เน็ทครับ ถ้าไม
สมาชิกหมายเลข 8311700
คอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
คือแพ็กเกจเน็ตผมมันไม่ตัดตามรายอาทิตย์ พอผมเข้าmy ais มันขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจอะครับ ไม่แน่ใจว่าครบรอบ6เดือนหรือเปล่า ถ้าครบจะได้ให้ต่อให้หน่อย ขอบคุณครับ หมายเลข : 0822706015
สมาชิกหมายเลข 7854831
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
ดีอี สั่ง กสทช.จำกัดถือครองซิมมือถือทุกค่าย ไม่เกินคนละ 5 เบอร์
แบบนี้จะช่วยป้องกันไหม เพราะ 1 เบอร์สามารถเปิดได้ทุกธนาคาร รมว.ไชยชนก สั่ง กสทช.หามาตรการจำกัดซิมมือถือป้องแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แนะต่อคนต้องถือครองทุกค่าย ไม่เกิน 5 เบอร์ เหตุไม่เชื่อคนปกติจะใช้งานหลายเบ
parn 256
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค ลองกดยกเลิกในแอพแล้วขึ้นว่ามีข้อผิดพลาดไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องแก้ไขยังไงคะโทรหาคอลเซ็นเตอร์เบอร์ 1678 ขึ้นว่าวงเงินเต็มและตัดสายไปทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 6817107
เหมือนโดน AIS เอาเปรียบ เปลี่ยนแพคเกจโดยไม่แจ้งล่วงหน้า จะร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช ดีครับ?
ขอแชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ หน่อยครับ เรื่องมีอยู่ว่า... ผมใช้ซิม AIS มาราธอน 1,790 บาท/ปี มา 2 ปีเต็มแล้ว (ตอนนี้กำลังจะเข้าปีที่ 3) แพ็กเกจเดิมที่ใช้อยู่คือ เน็ต 10Mbps ใช้ได้ 100GB/เด
สมาชิกหมายเลข 1945819
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายเข้าจากคอลเซ็นเตอร์-บริษัททรู