วันหยุดอยู่บ้านขี้เกียจออกสั่ง
ข้าวมันไก่ไม่เอาหนัง เลือกใส่เลือด = ได้ข้าวมันไก่มีหนัง ไม่มีเลือด
บะหมี่น่องไก่มะระแห้ง ขอน้ำซุป+5บาท = ได้เส้นหมี่ไก่ฉีกน้ำ
ข้าวมันไก่ต้ม ไก่ทอด พิเศษ = ได้ธรรมดา ไม่มีน้ำซุป ไม่มีน้ำจิ้มไก่ทอด
เส้นเล็กน่องไก่มะระ ไม่ใส่กระเทียม = โรยกระเทียมมา
Riderมาส่งเห็นชัดๆเลยเพราะกล่องใสถุงใสก็ไม่รู้ว่าจะโทษใครดีบ้างเราก็เลือกตามปกติที่เลือกได้ ไม่ได้หมายเหตุเพิ่ม
ยกเว้นรายการไม่ใส่กระเทียม
แต่เอาเป็นว่ามันผิดชุ่ยหมด โดยเฉพาะรายการใส่กระเทียมคนไม่กินคือไม่กิน ทั้งหมดประมาณ300 ค่าส่ง40ได้
เลยบอกRiderว่าไม่จ่ายให้เอาไปคืนร้าน Riderโวยบอกคืนไม่ได้ถ้าผิดพี่ต้องรับแล้วร้องเรียนกับระบบเดี๋ยวได้เงินคืน
ผมก็รับRiderเรียกให้จ่ายตัง ผมก็บอกว่าถ้าจ่ายผมไม่รับสินค้า ผมไม่ได้ไม่พอใจสินค้า แต่สินค้ามันผิด จะเล็กน้อยมันก็ผิด
Riderบ่นงึมงำว่าต้องจ่ายเองไปก่อนหรือไงเนี่ยแหละไม่แน่ใจ บอกพี่รับรายการแรกไปได้ไหมแค่มีหนัง
ผมก็บอกไม่เอาเพราะผมหิวกินกัน3คน เดี๋ยวจะไปกินข้างนอกแล้ว กินคนเดียว2คนกินไรนั่งดูผมกินเรอะ
แถมกดคืนเงินบางทีได้คืนไม่เต็ม บางทีได้เป็นส่วนลดเล็กๆน้อยๆ ผมจะจ่ายไปทำไม วันหยุดรถก็ไม่ติดขับไปแปบเดียวก็กินได้
สุดท้ายRiderยอมไป ผมก็เลยงงว่าเขาเคลมในระบบเขาไม่ได้เหรอทำไมเขาต้องหงุดหงิดขนาดนั้น
หรือมันมีวิธีที่ดีกว่านี้ไหม นานละเคยส่งพิซซ่าส่งผิดหน้า รับมากินกัน2ถาดเกือบพัน หิวมากเลยกินไปกดรายงานแทนที่จะได้เงินคืนเต็มหรือส่วนใหญ่กับได้คูปองลดเยอะใช้ครั้งต่อไปแล้วมีหมดอายุงี้ เข็ด หรือว่าRiderกดคืนเงินก็ได้เป็นวอชเชอร์ใช้ครั้งต่อไปเหมือนกัน
สั่งข้าวมันไก่ไม่เอาหนัง ก๋วยเตี๋ยวไม่ใส่กระเทียม ร้านทำผิดมีหนัง เราไม่จ่าย ทำไมRiderต้องโวย
ข้าวมันไก่ไม่เอาหนัง เลือกใส่เลือด = ได้ข้าวมันไก่มีหนัง ไม่มีเลือด
บะหมี่น่องไก่มะระแห้ง ขอน้ำซุป+5บาท = ได้เส้นหมี่ไก่ฉีกน้ำ
ข้าวมันไก่ต้ม ไก่ทอด พิเศษ = ได้ธรรมดา ไม่มีน้ำซุป ไม่มีน้ำจิ้มไก่ทอด
เส้นเล็กน่องไก่มะระ ไม่ใส่กระเทียม = โรยกระเทียมมา
Riderมาส่งเห็นชัดๆเลยเพราะกล่องใสถุงใสก็ไม่รู้ว่าจะโทษใครดีบ้างเราก็เลือกตามปกติที่เลือกได้ ไม่ได้หมายเหตุเพิ่ม
ยกเว้นรายการไม่ใส่กระเทียม
แต่เอาเป็นว่ามันผิดชุ่ยหมด โดยเฉพาะรายการใส่กระเทียมคนไม่กินคือไม่กิน ทั้งหมดประมาณ300 ค่าส่ง40ได้
เลยบอกRiderว่าไม่จ่ายให้เอาไปคืนร้าน Riderโวยบอกคืนไม่ได้ถ้าผิดพี่ต้องรับแล้วร้องเรียนกับระบบเดี๋ยวได้เงินคืน
ผมก็รับRiderเรียกให้จ่ายตัง ผมก็บอกว่าถ้าจ่ายผมไม่รับสินค้า ผมไม่ได้ไม่พอใจสินค้า แต่สินค้ามันผิด จะเล็กน้อยมันก็ผิด
Riderบ่นงึมงำว่าต้องจ่ายเองไปก่อนหรือไงเนี่ยแหละไม่แน่ใจ บอกพี่รับรายการแรกไปได้ไหมแค่มีหนัง
ผมก็บอกไม่เอาเพราะผมหิวกินกัน3คน เดี๋ยวจะไปกินข้างนอกแล้ว กินคนเดียว2คนกินไรนั่งดูผมกินเรอะ
แถมกดคืนเงินบางทีได้คืนไม่เต็ม บางทีได้เป็นส่วนลดเล็กๆน้อยๆ ผมจะจ่ายไปทำไม วันหยุดรถก็ไม่ติดขับไปแปบเดียวก็กินได้
สุดท้ายRiderยอมไป ผมก็เลยงงว่าเขาเคลมในระบบเขาไม่ได้เหรอทำไมเขาต้องหงุดหงิดขนาดนั้น
หรือมันมีวิธีที่ดีกว่านี้ไหม นานละเคยส่งพิซซ่าส่งผิดหน้า รับมากินกัน2ถาดเกือบพัน หิวมากเลยกินไปกดรายงานแทนที่จะได้เงินคืนเต็มหรือส่วนใหญ่กับได้คูปองลดเยอะใช้ครั้งต่อไปแล้วมีหมดอายุงี้ เข็ด หรือว่าRiderกดคืนเงินก็ได้เป็นวอชเชอร์ใช้ครั้งต่อไปเหมือนกัน