วันนี้เราสั่งข้าวไก่ทอดคั่วเกลือ
ในรูป เป็นข้าวไก่ทอดคั่วเกลือ น้ำจิ้มแจ่ว
เรารีเควสขอเป็นข้าวสวย
ซึ่งสั่งเป็นมาหลายครั้งแล้วไม่เคยมีปัญหา
วันนี้ได้เทอริยากิมา
คือรสชาติส่วนตัวคือ ไม่ชอบอะ เคยกิน 2 ครั้ง
ก็ไม่ชอบ ครั้งนี้ครั้งที่ 2
เราเลยโทรไปหาสาขา
สวัสดีค่ะ ทางร้านเปลี่ยนน้ำจิ้มหรอคะ?
“ทางลูกค้าเปลี่ยนเป็นข้าวสวยใช่ไหมคะ คู่กับกาแฟเป็นเทอริยากิค่ะ”
ปกติจะได้เป็นน้ำจิ้มแจ่วนะคะ รีเควสไปแค่ข้าวเองนะคะ
“ลูกค้าไม่ได้แจ้งน้ำจิ้มมาค่ะ เลยเปลี่ยนเป็นเทอริยากิ ถ้าเป็นข้าวจะเป็นเทอริยากิ”
แต่สั่งกี่ครั้งเปลี่ยนแค่ข้าว ก็ได้น้ำจิ้มมาปกตินะคะ ไม่ได้เปลี่ยนน้ไจิ้มเลย
“งั้นรอบหน้าลูกค้าสามารถแจ้งได้ค่ะว่า เอาน้ำจิ้มแจ่ว”แล้วชีก็ตอบเหวี่ยงๆ แบบแกนั่นแหละผิดไม่แจ้งมาเอง
ไม่รู้เป็นยังงั้นเองอยู่แล้วหรือเปล่า
เราก็โอเคค่ะ ไม่เป็นไรขอบคุณค่ะ
เรารู้สึกเอ้า ก็หน้ารูปมันเป็นแจ่ว จะไปรู้ไหม ความผิดมันเป็นเพราะกุหรอไม่แจ้ง
=*= อิหยังวะ รายละเอียดก็ไม่ชัดเจน สรุปความผิดลูกค้าหรอ สั่งไปแล้วไม่ได้สิ่งที่ต้องการ
เลยโทรหา 1112
สวัสดีค่ะ ช่องทางนี้สามารถแนะนำติชมได้ไหมคะ ?
“ได้ค่ะ เป็นร้านไหนคะ” Burger king ค่ะ
เราก็เลยแจ้งไปว่า พนักงานกับระบบค่ะ สั่งผ่านแกร๊บ แต่รายละเอียดเมนูมันไม่ชัดเจน
พนักงงานพูดเหมือนผลักดันลูกค้า แถมดูหงุดหงิด ไม่รู้เป็นยังงั้นเองอยู่แล้วหรือเปล่าอะค่ะ
เราสั่งข้าวไก่คั่วเกลือ ในรูปมันเป็นน้ำจิ้มแจ่ว รีเควสเปลี่ยนข้าว แต่เปลี่ยนน้ำจิ้มมาด้วย
พอโทรไปสอบถามสาขา เขาบอกว่า ถ้าเปลี่ยนข้าวก็จะเปลี่ยนน้ำจิ้มมาด้วย
แต่เราสั่งกี่ครั้งไม่เคยเป็นแบบนี้เลย ถ้ายังงั้นควรให้ลงรายละเอียดในแอพมาเลยไหมคะ
ให้มันชัดเจนมากกว่านี้ เช่น น้ำจิ้มอะไร ข้าวอะไร
แต่นี่สั่งตามรูป แต่แค่เปลี่ยนข้าว เพราะมันเปลี่ยนข้าวได้ และในรูปมันก็คือน้ำจิ้มแจ่ว
พนักงงานก็ตอบกลับมาว่า “ ถ้าในส่วนแกร๊บ ทางเรารับเรื่องไม่ได้ค่ะ เพราะเป็นที่ระบบ??”
หืม บริษัทก็ต้องเป็นคนคีย์รายละเอียดปะ ข้อมูลสินค้า ก็ต้องเป็นคนลงปะ อันนี้ไม่รู้จริงๆ
เราเลยถามไปว่า ” รายละเอียดอาหารมันไม่ชัดเจน เราสั่งของมา มันไม่ได้ตามที่สั่ง คือคอมเพลนแนะนำไม่ได้เลย?“
พนักงาน ” ได้ค่ะ แต่ในส่วนนี้เรารับเรื่องได้แค่ หน้าร้านกับโทรสั่งค่ะ ”
สรุปไม่สนใจปัญหาเล็กน้อย สะสมไปเรื่อยๆอะหรอคะ ??
สรุป call center นี่มีไว้ทำไม
คือเราก็ชอบบางเมนูของเบอร์เกอร์คิง อยากแนะนำพัฒนาให้ดีขึ้น
การรับฟังความคิดเห็นเล็กๆ ก็ช่วยให้พัฒนาได้นะคะ
ฟังแล้วเอาไปพัฒนาไหมก็อีกเรื่อง
บ่นเฉยๆ ค่ะ เซ็ง หลายเรื่องหลายรอบแล้ว
เครื่องดื่มกาแฟ น้ำแข็งละลายเร็วมาก เสียรสชาติ
แถมน้ำแข็งก็น้อยมาก
สั่งเครื่องดื่มน้ำอัดลม บรรจุภัณฑ์ก็ไม่เอื้อในการจัดส่ง บอบบางมาก
คอมเพลนไปทางแชท ก็ได้แต่ สวัสดีครับ… เป็นแพลทเทิร์นธรรมดา
ไม่ได้ตอบคำถามอะไร
ฉันจะเลิกกิน เบอร์เกอร์คิง Burger king เวลามีปัญหา แนะนำติชมไม่ได้
ในรูป เป็นข้าวไก่ทอดคั่วเกลือ น้ำจิ้มแจ่ว
เรารีเควสขอเป็นข้าวสวย
ซึ่งสั่งเป็นมาหลายครั้งแล้วไม่เคยมีปัญหา
วันนี้ได้เทอริยากิมา
คือรสชาติส่วนตัวคือ ไม่ชอบอะ เคยกิน 2 ครั้ง
ก็ไม่ชอบ ครั้งนี้ครั้งที่ 2
เราเลยโทรไปหาสาขา
สวัสดีค่ะ ทางร้านเปลี่ยนน้ำจิ้มหรอคะ?
“ทางลูกค้าเปลี่ยนเป็นข้าวสวยใช่ไหมคะ คู่กับกาแฟเป็นเทอริยากิค่ะ”
ปกติจะได้เป็นน้ำจิ้มแจ่วนะคะ รีเควสไปแค่ข้าวเองนะคะ
“ลูกค้าไม่ได้แจ้งน้ำจิ้มมาค่ะ เลยเปลี่ยนเป็นเทอริยากิ ถ้าเป็นข้าวจะเป็นเทอริยากิ”
แต่สั่งกี่ครั้งเปลี่ยนแค่ข้าว ก็ได้น้ำจิ้มมาปกตินะคะ ไม่ได้เปลี่ยนน้ไจิ้มเลย
“งั้นรอบหน้าลูกค้าสามารถแจ้งได้ค่ะว่า เอาน้ำจิ้มแจ่ว”แล้วชีก็ตอบเหวี่ยงๆ แบบแกนั่นแหละผิดไม่แจ้งมาเอง
ไม่รู้เป็นยังงั้นเองอยู่แล้วหรือเปล่า
เราก็โอเคค่ะ ไม่เป็นไรขอบคุณค่ะ
เรารู้สึกเอ้า ก็หน้ารูปมันเป็นแจ่ว จะไปรู้ไหม ความผิดมันเป็นเพราะกุหรอไม่แจ้ง
=*= อิหยังวะ รายละเอียดก็ไม่ชัดเจน สรุปความผิดลูกค้าหรอ สั่งไปแล้วไม่ได้สิ่งที่ต้องการ
เลยโทรหา 1112
สวัสดีค่ะ ช่องทางนี้สามารถแนะนำติชมได้ไหมคะ ?
“ได้ค่ะ เป็นร้านไหนคะ” Burger king ค่ะ
เราก็เลยแจ้งไปว่า พนักงานกับระบบค่ะ สั่งผ่านแกร๊บ แต่รายละเอียดเมนูมันไม่ชัดเจน
พนักงงานพูดเหมือนผลักดันลูกค้า แถมดูหงุดหงิด ไม่รู้เป็นยังงั้นเองอยู่แล้วหรือเปล่าอะค่ะ
เราสั่งข้าวไก่คั่วเกลือ ในรูปมันเป็นน้ำจิ้มแจ่ว รีเควสเปลี่ยนข้าว แต่เปลี่ยนน้ำจิ้มมาด้วย
พอโทรไปสอบถามสาขา เขาบอกว่า ถ้าเปลี่ยนข้าวก็จะเปลี่ยนน้ำจิ้มมาด้วย
แต่เราสั่งกี่ครั้งไม่เคยเป็นแบบนี้เลย ถ้ายังงั้นควรให้ลงรายละเอียดในแอพมาเลยไหมคะ
ให้มันชัดเจนมากกว่านี้ เช่น น้ำจิ้มอะไร ข้าวอะไร
แต่นี่สั่งตามรูป แต่แค่เปลี่ยนข้าว เพราะมันเปลี่ยนข้าวได้ และในรูปมันก็คือน้ำจิ้มแจ่ว
พนักงงานก็ตอบกลับมาว่า “ ถ้าในส่วนแกร๊บ ทางเรารับเรื่องไม่ได้ค่ะ เพราะเป็นที่ระบบ??”
หืม บริษัทก็ต้องเป็นคนคีย์รายละเอียดปะ ข้อมูลสินค้า ก็ต้องเป็นคนลงปะ อันนี้ไม่รู้จริงๆ
เราเลยถามไปว่า ” รายละเอียดอาหารมันไม่ชัดเจน เราสั่งของมา มันไม่ได้ตามที่สั่ง คือคอมเพลนแนะนำไม่ได้เลย?“
พนักงาน ” ได้ค่ะ แต่ในส่วนนี้เรารับเรื่องได้แค่ หน้าร้านกับโทรสั่งค่ะ ”
สรุปไม่สนใจปัญหาเล็กน้อย สะสมไปเรื่อยๆอะหรอคะ ??
สรุป call center นี่มีไว้ทำไม
คือเราก็ชอบบางเมนูของเบอร์เกอร์คิง อยากแนะนำพัฒนาให้ดีขึ้น
การรับฟังความคิดเห็นเล็กๆ ก็ช่วยให้พัฒนาได้นะคะ
ฟังแล้วเอาไปพัฒนาไหมก็อีกเรื่อง
บ่นเฉยๆ ค่ะ เซ็ง หลายเรื่องหลายรอบแล้ว
เครื่องดื่มกาแฟ น้ำแข็งละลายเร็วมาก เสียรสชาติ
แถมน้ำแข็งก็น้อยมาก
สั่งเครื่องดื่มน้ำอัดลม บรรจุภัณฑ์ก็ไม่เอื้อในการจัดส่ง บอบบางมาก
คอมเพลนไปทางแชท ก็ได้แต่ สวัสดีครับ… เป็นแพลทเทิร์นธรรมดา
ไม่ได้ตอบคำถามอะไร