หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS ได้ที่ไหนบ้าง
กระทู้สนทนา
AIS
my AIS (App)
มีปัญหาอยากจะให้แก้ไข 2 เรื่อง
1. อยากเปลี่ยน OTP ของหมายเลข Internet : 8804949264
2. อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เพื่อสอบถามการย้ายสาย AIS FIBER เนื่องจากจะมีการก่อสร้างอาการ จำเป็นต้องเดินสาย Fiber ภายในใหม่ มีค่าใช้จ่ายอะไรไหม
3. ติดต่อเจ้าหน้าที่เบอร์ 1175 ไม่ได้คุยกับคนเลย อยากคุยกับคนต้องติดต่อที่ Shop เท่านั้นใช่ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน AIS เข้ามาชี้แจงเรื่อง AIS Fiber ด้วยครับ
ก่อนหน้านี้ ผมได้ติดตั้ง internet package vdsl 30/10 มา และเมื่อวันศุกร์ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องขอเปลี่ยนแปลง package เป็น Fiber 100/100 เนื่องจากที่คอนโดรองรับFiber ได้แล้ว ได้รับการยืนยันจา
ไอหนุ่มดุ๊กดิ๊ก
หมายเลขAis fiber โดนระงับออกจากระบบต้องการกลับมาใช้งานหมายเลขเดิม
หมายเลขais fiber โดนระงับออกจากระบบต้องการกลับมาใช้งานหมายเลขเดิม ติดต่อทาง1175ไปแล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถกลับมาใช้งานได้ให้ทำการชำระยอดค้างทั้งหมดแล้วติดต่อเข้ามาขอเปิดสัญญาณ เราชำระยอดแล้วติดต่
สมาชิกหมายเลข 7010341
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ต้องรีเซ็ตตลอด บอกให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่อุ่นใจ
AIS fiber เน็ตบ้านตัดสัญญาณเน็ตเองทุกวัน ใช้ไม่ได้ทั้งไวไฟ ทั้งสายแลน ต้องรีเซ็ตที่กล่องตลอด แล้วติดสูงมากต้องปีนทุกวัน ตอนซื้อเจ้าหน้าที่บอกมีปัญหาอะไร ให้ส่งเรื่องผ่านแอพ MyAIS ก็เจอแต่ AI อุ่นใจ พอ
สมาชิกหมายเลข 5109122
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 เน็ตควรจะวิ่งที่เท่าไหร่
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 หมายเลขais fiber 880-296-5598 จากเดิมใช้ 500/500 ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
สมาชิกหมายเลข 948042
ยกเลิก ais fiber เดิม และสมัครใหม่ ต้องใช้เวลา90วัน แบบนี้ลูกค้าก็ไปค่ายอื่นที่เร็วกว่า
สืบเนื่องจาก เจ้าของกระทู้ ได้ใช้บริการ ais fiber มาเป็นระยะเวลา 2 ปีกว่า แต่เนื่องจากช่วงหลังประมาณ 1-2 เดือน สปีดของ fiber ช้ามากก(บ้านเดี่ยว 2ชั้นrouter อยู่ชั้น 2) router ที่ให้มาเมื่อ2ปีก่อน สัญญ
สมาชิกหมายเลข 1631703
เปิดโรมมิ่งทรู เพื่อรับ SMS แต่ปิดการโทรเข้าและปิดเน็ตในต่างประเทศ
เรียนเจ้าหน้าที่ทรู รบกวนทำการเปิดรับ SMS แต่ปิดการโทรเข้าและปิดเน็ตในต่างประเทศให้หน่อยครับ ติดต่อผ่านหลังไมค์หลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ปีที่แล้ว ต้นปี และต้นเดือน ว่าต้องการดำเนินการตามข้างต้น เจ้าหน้า
หน่องครับ
AIS FIBER และนี่เป็นครั้งที่2 ที่แจ้ง ที่ความเร็วเน็ตน้อยกว่าข้อมูลในโปรโมชั่น
สังเกตมาหลายครั้งเน็ตดูช้าลงทุกช่วงสิ้นเดือนหรือช่วงแจ้งยอด พอลองเช็คดู ตอนนี้สปีดเน็ตอยู่ ไม่ถึง100 แต่โปรที่ใช้ 500/500 ไม่มีการแก้ไขโทรเข้า 1175 แล้ว เป็นเหมือนกันไหมครับ เขตนครปฐม รอบที่2แล้วในการ
สมาชิกหมายเลข 9067255
ใช้เน็ต AIS 5G หลุดโคตรบ่อยจนน่ารำคาญจริงๆครับ สงสัยสิ้นเดือนนี้ต้องไปย้ายค่ายเบอร์เดิม ไปค่ายฟ้าดูแล้วครับ
ปี2568 ตั้งแต่ใช้ samsung s24 FE มานี้ ใช้เน็ต AIS 5g แบบรายเดือนไม่อั้นความเร็ว 20mbps เน็ตหลุดโคตรบ่อยจริงๆจนน่ารำคาญและหัวร้อนมากๆครับ แจ้งเข้าไปในแอป My AIS ก็เท่านั้นก็มีข้อความว่าวิศวกรรอการตรว
สมาชิกหมายเลข 6354128
ถ้าจะเดินสายอินเทอร์เน็ต ด้วยตัวเองเสียค่าอะไรบ้างครับ
เคยใช้แบบเร้าเตอร์ใส่ซิมแล้ว เน็ตวิ่งแค่ 1 MB เสียรายเดือนละ 600 กว่าบาท อยากจะติดอินเทอร์เน็ตบ้านครับ แต่เช็คพื้นที่ทุกค่ายแล้ว อยู่นอกพื้นที่บริการหมดเลย อยากทราบว่าถ้าจะเดินสายเอง ต้องเสียค่าใช้จ่า
สมาชิกหมายเลข 2922644
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS ได้ที่ไหนบ้าง
1. อยากเปลี่ยน OTP ของหมายเลข Internet : 8804949264
2. อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เพื่อสอบถามการย้ายสาย AIS FIBER เนื่องจากจะมีการก่อสร้างอาการ จำเป็นต้องเดินสาย Fiber ภายในใหม่ มีค่าใช้จ่ายอะไรไหม
3. ติดต่อเจ้าหน้าที่เบอร์ 1175 ไม่ได้คุยกับคนเลย อยากคุยกับคนต้องติดต่อที่ Shop เท่านั้นใช่ไหม