หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ AIS ได้ที่ไหนบ้าง
กระทู้สนทนา
AIS
my AIS (App)
มีปัญหาอยากจะให้แก้ไข 2 เรื่อง
1. อยากเปลี่ยน OTP ของหมายเลข Internet : 8804949264
2. อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เพื่อสอบถามการย้ายสาย AIS FIBER เนื่องจากจะมีการก่อสร้างอาการ จำเป็นต้องเดินสาย Fiber ภายในใหม่ มีค่าใช้จ่ายอะไรไหม
3. ติดต่อเจ้าหน้าที่เบอร์ 1175 ไม่ได้คุยกับคนเลย อยากคุยกับคนต้องติดต่อที่ Shop เท่านั้นใช่ไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้ มา เกือบ 2วันแล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็ไม่โทรกลับมา
โทรหาเบอร์ที่บอกว่าแจ้งขัดข้องภายใน60วัน เค้าไม่รับเรื่องบอกให้โทรไปหา1175ก่อน พอโทรไป1175 ก็ติดต่อไม่ได้อีก แย่มาก AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 8630449
!!! Call Center AIS บอกจะติดต่อกลับ.... เเต่หายเงียบไปเลย น่าเกลียดมาก!!!!
วันนี้โทรไปหา call center AIS 1175 "โทรติดยากมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรตั้ง 2-3 รอบ" ปัญหาคือ เบอร์คุณแม่ถูกโปรโมชั่นโดยไม่ได้แจ้ง เป็นโปรจ่ายรายเดือน แต่ค่าโทรคิดเป็นวินาที ตลกมาก
โทเมเนเจอร์
รบกวน AIS เข้ามาชี้แจงเรื่อง AIS Fiber ด้วยครับ
ก่อนหน้านี้ ผมได้ติดตั้ง internet package vdsl 30/10 มา และเมื่อวันศุกร์ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องขอเปลี่ยนแปลง package เป็น Fiber 100/100 เนื่องจากที่คอนโดรองรับFiber ได้แล้ว ได้รับการยืนยันจา
ไอหนุ่มดุ๊กดิ๊ก
คือค่าอะไรมาอะคะ AIS รอบที่3แล้วนะคะ otp ไม่เคยส่งมายืนยันไรทั้งสิ้น อยู่ๆมาสมัครอะไรแบบนี้ให้ได้ไงคะ ทุกคนระวังไว้นะคะ
คือมีค่าอะไรมาก็ไม่รู้อะคะ เป็นรอบที่3แล้ว รอบ1 แพ้ค999ไม่มีotp ใดๆมาทั้งสิ้น แต่สมัครให้ มารอบที่2 มีค่า ais asian159บ พอมารอบ3รอบนี้เยอะกว่าเดิม เช้คแล้วข้อความไม่มีotp อะไรใดๆมาทั้งสิ้นแต่สมัครให้
สมาชิกหมายเลข 6216620
สามารถนำซิมที่ไม่ได้เติมเงินมาหลายเดือน จนถูกระงับไปกลับมาใช้งานได้มั้ยคะ
พอดีต้องเข้าแอพกยศค่ะ แล้วลืมรหัสผ่านไป จะขอรับ OTP จากเบอร์ก็ไม่ได้เพราะโดนระงับอยู่ สามารถไปแก้ไขที่ศูนย์หรือTrue shopได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9132974
ไม่ได้รับ SMS จาก AIS เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ทำยังไงได้บ้าง
ไม่ได้รับข้อความต่างๆจาก ais เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งยอด การแจ้งเน็ตหมด หรือโปรโมชั่นต่างๆ ปกติ sms เข้ามาตลอด อยู่ๆก็หายไป โทรถาม 1175 หลายรอบไม่มีคนติดต่อกลับเลยสักคน มีแต่คนรับเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 9133915
*ทำไมติดต่อ AIS 1175 ยากมากกกกกกก
จะสอบถามโปรเน็ตรายเดือน โทร AIS 1175 ติดต่อยากมากค่ะ อยากได้โปร 5G Fixxy 399 แต่ทาง AISแจ้งว่าไม่มีเเล้ว เราต้องเปลี่ยนกลับไปใช้เติมเงินก่อนมั้ยคะ ค่อยกลับมาเปลี่ยนเป็นรายเดือน ถึงจะได้โปรนี้ (ปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 7644363
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
กล้องวงจรปิด AIS Fiber smart CAM ไม่ได้ยินเสียงในโหมดโทรคุย แก้ยังไงคะ?
กล้องวงจรปิด AIS Fiber smart CAM พอเราคุยผ่านกล้องทำไมอีกฝ่ายไม่ได้ยินเสียงเกิดจากอะไรคะ แล้วพอเปิดโหมดโทรคุยฝั่งโทรก็ไม่ได้ได้ยินเสียงจากกล้องด้วย แก้ไขยังไงคะ? รุ่นที่ใช้ตามภาพที่แนบเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5257125
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ AIS ได้ที่ไหนบ้าง
1. อยากเปลี่ยน OTP ของหมายเลข Internet : 8804949264
2. อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS เพื่อสอบถามการย้ายสาย AIS FIBER เนื่องจากจะมีการก่อสร้างอาการ จำเป็นต้องเดินสาย Fiber ภายในใหม่ มีค่าใช้จ่ายอะไรไหม
3. ติดต่อเจ้าหน้าที่เบอร์ 1175 ไม่ได้คุยกับคนเลย อยากคุยกับคนต้องติดต่อที่ Shop เท่านั้นใช่ไหม