Call center 1242 ยังมีพนักงานจริงๆให้บริการอยู่ไหม??

เติมเงินแล้วโดนหักทันที แชทไปในแอพ ก็เด้งไปเด้งมา ไม่ได้คำตอบ เปลี่ยนไปโทรหา รอสายจนครบชั่วโมงยังไม่ได้คุย คือถ้าไม่มีพนักงานให้บริการก็ควรแจ้งหรือมีวิธีการอื่นๆ เช่นฝากเบอร์ติดต่อกลับ ดีกว่าให้นั่งรอสายจนหมดความอดทดการพัฒนาระบบเป็นสิ่งสำคัญกว่าคำเคลม
เอาจริงถ้าอยากให้ลูกค้าทำเอง มันน่าจะมีบอกให้แอพไหมว่ามันหักค่าอะไร จะได้ไปแก้ไขเองได้ถูกต้อง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่