หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Ais มา3รอบปัญหายังไม่เคยได้แก้ !! ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ใช้บริการรายเดือนแล้วโหลดapp ไม่ได้ ไม่มีบิลยอดค้าง
พนักงานจะติดต่อกลับ 3 รอบ3วันติด ต้องโหลดappทำงาน ตอนคืดเงินคิดไว เจอปัญหาช้ามากกกกก !! ตืดต่อก็ยากเย็น
เจอแต่อัตโนมัติ !! คือไรคะ เบื่อมากกกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน ais
อยากทราบวิธีการติดต่อ เพื่อคุยกับพนักงาน ais ได้ทางไหนบ้างคะ พอดีมีปัญหาเรื่อง ยอดบิลค่าแพคเก็จเกิน รอพนักงานติดต่อกลับ มา 2 วันแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9055204
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS
ต้องการยกเลิกแพคเกจดิสนี่พลัสของ AIS ที่ต่ออายุให้เองอัตโนมัติทั้งที่ไม่ต้องการ และมีการเรียกเก็บบิลเป็นจำนวนเงิน 1,290 บาท ต้องทำยังไงบ้างคะ คือไม่ได้อยากต่ออายุเลย มาต่อให้เอง กดยกเลิกก้ไม่ได้ จะให้
สมาชิกหมายเลข 6740832
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
ตืดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก ais รบกวนเจ้าหน้าที้โทรมาเร่งด่วนได้มั้ยคะ จะร้องเรียนเรื่องค่าใช้จ่ายที่เเจ้งชำระไม่ตรงกับจำนวนที่ใช้งานจริง ติดต่อมาที่เบอร0949645961 อย่างด่วนภายในวันนี้
สมาชิกหมายเลข 9038499
เน็ตais
ซิมโดนระงับเพราะไม่ได้จ่ายค่ารายเดือน แต่พอเข้าดูยอดบิลกลับคิดอีกเดือนเพิ่มมาเฉยเลย ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ คืออะไรระงับแล้วจะมาคืดเงินแบบนี้ก็ได้หรอ? ค่ารายเดือนก็โครตแพงแถมเน็ตก็โครตช้า ห่วยแตกมาก ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 3582670
จ่ายเน็ต Ais มือถือรายเดือนเเบบจ่ายที่ละรอบจนครบได้ไหม
คือผมส่งใส่ว่าถ้าเราเอาใบเดจ้งค่าชำระใน app myais เเล้สเเจ้งกับพนักงานที่โลตัสเล็กว่าจ่ายจำนวนเท่านี้สามารถทำได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9055207
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭) แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว เราคิดว่าต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 4685155
กำลังเจอปัญหา อินเตอร์เน็ต AIS เล่น Social Media ไม่ได้ทุกแอป ใครเคยเจอปัญหาบ้าง แนวทางการแก้ปัญหาใช้ระยะเวลานานมาก
แพ็กเกจปัจจุบัน เป็น Fixxy Unlimited 799บ. เน็ตความเร็วสูงสุด 30GB ถ้าหมดใช้งานต่อเนื่องความเร็ว 20Mbps ซึ่งผมใช้แทบจะไม่หมด 30GB เลย เนื่องจากหลังๆมา ไม่สามารถใช้งานกับแอปต่างๆได้เลย ดู youtube กระต
สมาชิกหมายเลข 9049009
อยากให้พนักงานแนะนำแพ็คเน็ตโทรและเน็ตในราคา 150 บาท นาน 30 วัน
เบอร์ 0624657209
สมาชิกหมายเลข 7819625
Ais อิเตอร์เน็ตบ้าน
เดียวนี้ท่าเราติดตั้งเน็ตบ้าน Ais ท่าเราจ่ายล่าช้า หรือค้างยอดเดือนสองเดือน แต่คอยจ่ายอยู่ตลอด ไม่ได้ตัด เพราะบิลมากลางเดือนเราจ่ายต้นเดือนช่วงเงินออก แต่สิ้นเกือนนี้ว่าจะปิดยอดให้หมดสองเดือนเพราะรำคา
สมาชิกหมายเลข 6052779
เปลี่ยนซิมเป็น Esim ไม่ได้ ติดต่อพนักงานก็ยาก
ใส่ตามขั้นตอนทุกอย่างที่แนะนำแล้วก็ยังไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ให้คุยแต่กับอุ่นใจ อุ่นใจก็บอกให้รอเจ้าหน้าที่อยู่อย่างงั้น ติดต่อปัญหายากมาก ais เริ่มห่วยขึ้นทุกวัน อันนี้หลังจากลงทะเบียนใช้งานเร
สมาชิกหมายเลข 7591750
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Ais มา3รอบปัญหายังไม่เคยได้แก้ !! ติดต่อยากมาก
พนักงานจะติดต่อกลับ 3 รอบ3วันติด ต้องโหลดappทำงาน ตอนคืดเงินคิดไว เจอปัญหาช้ามากกกกก !! ตืดต่อก็ยากเย็น
เจอแต่อัตโนมัติ !! คือไรคะ เบื่อมากกกกก