หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Ais มา3รอบปัญหายังไม่เคยได้แก้ !! ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ใช้บริการรายเดือนแล้วโหลดapp ไม่ได้ ไม่มีบิลยอดค้าง
พนักงานจะติดต่อกลับ 3 รอบ3วันติด ต้องโหลดappทำงาน ตอนคืดเงินคิดไว เจอปัญหาช้ามากกกกก !! ตืดต่อก็ยากเย็น
เจอแต่อัตโนมัติ !! คือไรคะ เบื่อมากกกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนให้พนักงานติดต่อกลับหน่อยค่ะ จะสอบถามเรื่องวงเงินพอดีว่ามีวงเงินแต่ทำไมใช้ซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ไม่ได้
พอดีว่ามีวงเงิน แล้วก็เพิ่งจ่ายบิลไปแต่ทำไมจะซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์ดันขึ้นว่าวงเงินไม่พอซื้อ 100 บาทก็ไม่ได้โทรไปสอบถามพนักงานพนักงานก็บอกว่าใช้ได้ปกติแต่พอกลับมาใช้ก็ใช้ไม่ได้เหมือนเดิมรบกวนช่วยแก้ไขให้ห
สมาชิกหมายเลข 8657994
ถ้าจ่ายบิล ais ช้า 5 วันจะถูกระงับมั้ย
พอดีครบกำหนดดจ่ายบิล 26/12/68 ถ้าจ่ายช้าเป็นวันที่ 1/1/69 จะเป็นอะไรรึป่าว
สมาชิกหมายเลข 4266591
เช็คให้หน่อยค่ะทำไมเน็ตเล่นไม่ได้
เน็ตไม่โหลดและยังไม่ถึงวันจ่ายบิลด้วยค่ะ กดรีเซ็ตสัญญาณก็ไม่หาย
สมาชิกหมายเลข 4664285
เจ้าของไม่ยอมจ่ายบิลเน็ตบ้าน Ais
สวัสดีค่ะ เราเคยเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งๆนึงซึ่งเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ เราเป็นคนติดต่อกับAisเพื่อที่จะดำเนินการติดตั้งไวฟาย ชื่อและพาสปอร์ตที่ใช้เป็นของเจ้าของค่ะ และเบอร์ที่ใช้ในการติดต่อที่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 2866124
แชร์วิธีการ ขอ Refund สมาชิก Playstation Plus ทำตามได้เลยง่ายมาก ๆ
จขกท สมัครสมาชิก Playstation Plus ไว้ให้ลูกๆ เล่นเกม แต่ปรากฏว่าเค้าเล่นอยู่ไม่กี่เกมเอง แถมไม่ได้โหลดเกมฟรีที่เค้าแจกๆ รายเดือน 555 แต่พอครบปี ดันลืมยกเลิก Subscribtion อัตโนมัติ ปึ้ง ตัดบัตรไป 220
คนไม่มีแอลกอฮอล
app ais play บน TV Samsung
พอดี ซื้อ ทีวี Samsung มาคับ สงสัย app ais play ที่อยู่บน os ของ tv ดาวโหลดมาแล้ว จะ log in เข้า ใช้ ทั่ง แบบ ใช้ wifi ของ ais และ แบบ ใส่เลขสมาชิก AIS fiber ก็ใช้ไม่ได้ครับ เขาบอกว่า ต้องไป log out อ
สมาชิกหมายเลข 723127
เน็ต AIS ช่วงนี้เป็นอะไรหรอครับ ปกติเร็วกว่านี้ สัญญาณดี แต่ตอนนี้สัญญาณไม่ดีเลยช้ามาก โหลดไรนานมาก
เน็ต AIS ช่วงนี้เป็นอะไรหรอครับ ปกติเร็วกว่านี้ สัญญาณดี แต่ตอนนี้สัญญาณไม่ดีเลยช้ามาก โหลดไรนานมาก ราคาเน็ตก็ไม่ใช่ถูกๆ
สมาชิกหมายเลข 8475823
สอบถามcc.ais เกี่ยวกับรอบบิลค่ะ
1. ใบแจ้งยอด Ais เป็นยอดการจ่ายก่อนใช้งาน ถูกต้องไหมคะ ?? 2. อยากทราบว่ารอบบิลเดือนธันวาคมหมายถึงยอดการใช้งานตั้งแต่วันเดือนอะไร ถึงวันเดือนอะไรคะ ?? ( กรณีที่ออกใบแจ้งยอด วันที่ 22/12/68 กำหนดชำระ
กระต่ายน้อย4304
Dcb true ใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็มีแต่คำตอบเดิมๆ
คือว่า เมื่อ 1-2 ปีก่อนยังใช้ช◌ำระเงินผ่าน google play ได้อยุ่ เลย พอตอนนี้เปลี่ยนเบอร์บอกให้รอรอบบิลรอเสร็จครบกำหนดมาหลายรอบบิลแล้วยังใช้ไม่ได้เลย พอโทรไปเรื่อง dcb เจ้าหน้าที่บอก ต้องกด *299# ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 4515154
ปวดหัวกับaisมาก มีค่ายไหนดีพอกันไหม จะพอแล้วเบื่อ
มีการเรียกเก็บเงินจากผู้ไม่หวังดีผ่านบริการเรียกเก็บเงินจากเบอร์มือถือของค่ายนี้ ไม่ทราบที่มาว่าใครอะไรบังไง แต่มีการออกบิลเก็บแล้วเรียบร้อยซึ่งไม่ใช่เรา สอบถามทางเครือข่ายก็ได้แค่คำตอบเดิมคือต้องไปติ
สมาชิกหมายเลข 9206869
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Ais มา3รอบปัญหายังไม่เคยได้แก้ !! ติดต่อยากมาก
พนักงานจะติดต่อกลับ 3 รอบ3วันติด ต้องโหลดappทำงาน ตอนคืดเงินคิดไว เจอปัญหาช้ามากกกกก !! ตืดต่อก็ยากเย็น
เจอแต่อัตโนมัติ !! คือไรคะ เบื่อมากกกกก