หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Ais มา3รอบปัญหายังไม่เคยได้แก้ !! ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ใช้บริการรายเดือนแล้วโหลดapp ไม่ได้ ไม่มีบิลยอดค้าง
พนักงานจะติดต่อกลับ 3 รอบ3วันติด ต้องโหลดappทำงาน ตอนคืดเงินคิดไว เจอปัญหาช้ามากกกกก !! ตืดต่อก็ยากเย็น
เจอแต่อัตโนมัติ !! คือไรคะ เบื่อมากกกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตaisต่ออายุอัตโนมัติไม่ต่อให้แล้ว
คือแบบว่าปกติใช้แพ็คเกจนี้มาตลอด อยู่ๆก็หายไป ไม่ต่อแพ้คเกจให้ งงมากกกกกกก
สมาชิกหมายเลข 9146409
เครื่องติดสัญญา AIS 1ปีจ่ายครบแล้ว ทำไมบิลยังขึ้นให้จ่ายอยู่?
เครื่องติดสัญญา AIS 1 ปี ตอนนี้จ่ายครบแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลขึ้นกับมีข้อความขึ้นว่าถ้าไม่จ่ายจะล็อคเครื่องอยู่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 6951150
จ่ายบิลรายเดือน ais ไปแล้ว แต่ทำไมพอจะกดใช้จ่ายผ่าน google play ให้จ่ายทางเบอร์ ais ยังไม่สามารถใช้วงเงินได้คะ
มันขึ้นว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ ************ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ ป
สมาชิกหมายเลข 8531299
ติดต่อเจ้าหน้าที่เน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยค่ะ
เราชำระค่าอินเทอร์เน็ตบ้านของ ais ไปแล้วแต่ก็ยังใช้งานไม่ได้ พอจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็หาช่องทางติดต่อไม่ได้ โทร 1175 ก็แล้ว ถามอุ่นใจก็แล้ว ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เหนื่อยมากจิงๆค่ะกับการติดต่อพนักงานยา
NCV7950
ต้องการย้ายค่าย INTERNET บ้าน จาก True เป็น AIS
INTERNET บ้านทรู ตอนนี้ใช้ โปร 479 บาท เมื่อเดือนกรกฎาคม มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า จะลดราคาให้ 50% 6 รอบบิล เราก็รับข้อเสนอ ลดจริง 1 เดือน หลังจากนั้นก็ราคาเดิม 479 บาท มีการติดต่อไปหาพนักงานทรูบอกว่
สมาชิกหมายเลข 3846734
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย
ใช้บริการAISแบบรายเดือน สัญญาณไม่ดี เวลาโทรเข้า โทรออก ไม่ได้ยินเสียงปลายสาย แจ้งเรื่องไปก็เงียบ เป็นมาสักพักแล้ว ยังไม่หาย ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหนแล้ว โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เอไอ เสียงอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8970221
ติดต่อ พนักงาน Grabfood โคตรยากเย็นขนาดไหน เมื่อเกิดปัญหากับอาหารที่สั่ง
HS0ULB
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
ตืดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก ais รบกวนเจ้าหน้าที้โทรมาเร่งด่วนได้มั้ยคะ จะร้องเรียนเรื่องค่าใช้จ่ายที่เเจ้งชำระไม่ตรงกับจำนวนที่ใช้งานจริง ติดต่อมาที่เบอร0949645961 อย่างด่วนภายในวันนี้
สมาชิกหมายเลข 9038499
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
เน็ตaisโหลดเกมsteam ช้ามากกกกกกกกกกกกกก
เน็ตaisโหลดเกมsteam ช้ามาก ทั้งๆที่เเพลตฟอร์มอื่นนั้นโหลดไวกว่ามากๆ เช่น epic game,EA,Battle net เเล้วคือโหลดทีละ15m/s ทั้งๆที่เน็ตก็ 1G ลองทำตามytทุกอย่างเเล้ว ย้ำว่าทุกอย่างจริงๆก็ไม่มีผล เเจ้งปัญหา
สมาชิกหมายเลข 6594334
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Ais มา3รอบปัญหายังไม่เคยได้แก้ !! ติดต่อยากมาก
พนักงานจะติดต่อกลับ 3 รอบ3วันติด ต้องโหลดappทำงาน ตอนคืดเงินคิดไว เจอปัญหาช้ามากกกกก !! ตืดต่อก็ยากเย็น
เจอแต่อัตโนมัติ !! คือไรคะ เบื่อมากกกกก