หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้าเสียหาย
กระทู้สนทนา
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
นำเข้าส่งออก
การทำงานของขนส่งบางขนส่งสีเหลือง(ไม่ได้เหมาร่วมทั้งหมดของขนส่ง)ทำสินค้าลูกค้าเสียหายไม่รับผิดชอบ แพ็คใหม่จัดส่งให้ลูกค้าแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ไม่การติดต่อแจ้งลูกค้าไม่รักการบริการมาทำเพื่ออะไรใจเขาใจเรา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash Express
เรื่องนี้อาจจะยาวนิดนึงนะครับคือผมทำการซื้อขายคอมผ่านคนกลางที่เป็นเเอดมินกลุ่มคอม ซึ่งผมเป็นคนขาย ลูกค้าโอนเงินให้เเอดมินเเล้วเต็มจำนวนคุยตกลงราคากันเรียบร้อย ส่วนผมผู้ส่งได้ทำการส่งคอมพร้อมทำประกันสิ
สมาชิกหมายเลข 9058057
Flash express ทำกล่องเสียหาย แจ้งว่าจะรีแพ็คให้ มีนโยบายนี้ด้วยหรอ มีสิทธิอะไรมาแกะรีแพ็ค
สั่งแอร์ร้านhaier official ไปกับแอพพลิเคชั่นชอปปี้พร้อมบริการติดตั้ง โดยผ่านขนส่งflash express วันที่31สค68 สินค้ามาถึงคลังปลายทาง ขนส่งflash express โทรมาแจ้งกล่องชำรุด ลูกค้ารับได้ไหม เลยแจ้งไปว่าแค
สมาชิกหมายเลข 6643381
เคลมสินค้าขนส่ง Flash Express ห่วยมาก ขาดความรับผิดชอบสุดๆ
ผมได้เปิดร้านขายรองเท้าแตะและเสื้อผ้าในเพจ โดยใช้บริการขนส่ง Flash Express ในเดือนเมษา พฤษภาคม ที่ผ่านมามีปัญหาของลูกค้าเสียหาย 2-3 เคส รองเท้าเสียหาย เนื่องจากถุงหอหุ้มพัสดุมีรอยขาดทั่ว และรองเท้าคู่
สมาชิกหมายเลข 4694190
ส่งของ Shein คืนกับ Flash
สอบถามค่ะ คือเราจะคืนสินค้า shein เรากดเลือก ส่ง flash อยากทราบว่า คือflashจะเข้ามารับของเองใช่มั้ยคะ หรือว่า เราสามารถไปส่งเองที่ flash ได้เลย ไปส่งเองเลยได้มั้ยคะ?
สมาชิกหมายเลข 8410667
ว่าด้วยการส่งของผ่าน Flash Express
ผมได้ทำการชื้อสินค้าจากผู้ขายรายหนึ่งและเขาได้ทำการส่งสินค้าให้ผมวันที่15กันยายนสินค้าชิ้นนี้ต้องใช้งานด่วนแต่จนถึงวันนี้20กันยาสินค้าค้างอยู่ที่คลังวังน้อยมา3วันแล้ว สินค้าอื่นๆที่สั่งมาจนมาถึงก่อนทั
สมาชิกหมายเลข 5893012
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
Flash Express !!!! จะยืนหัวแถวแบบไหน ส่งของ 3 วันไม่ถึง ของตีกลับไปทั้งๆที่จ่าหน้าซองถูกต้อง
สั่งซื้อของ ส่งผ่าน flash ตั้งแต่วันพฤหัส แต่วันนี้ (เสาร์) พัสดุในระบบ ขึ้นว่าตีกลับไปศูนย์คัดแยกวังน้อยอีก ทั้งๆที่ผู้ส่งทำถูกต้องทุกอย่าง แจ้ง จนท บอก พนักงานยิงบาร์โค้ดผิด ต้องรอส่งคืนกลับไป เริ่
สมาชิกหมายเลข 2441651
จะส่งให้ผมตอนไหนครับ คุณขนส่ง
ผมจะได้พัสดุวันไหนครับ รอมาทั้งวันแล้วไม่อับเดตอะไรเลย ถามแอดมินก็บอกว่าใช้เวลา 10-24 ชม. คือผมต้องรอนานเลยใช่มั้ยครับ ถึงจะส่งให้ลูกค้าหรือต้องรอให้ลูกค้าโวยวายหรืออะไรซะก่อนหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6608732
สั่งของในแอพส้ม และส่งของทาง Flash express หลายวันยังแล้ว ของยังไม่กระดิก
ตามหัวกระทู้เลย สั่งของในแอพส้ม ร้านส่งตั้งแต่วันที่ 12/09 เข้าระบบ ที่ สาขา วังน้อยที่แรก จนถึงตอนนี้พัสดุยังคงค้างอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน ติดต่อขนส่งก็ไม่รับ ติดต่อยาก จะกดคืนสินค้า/คืนเงินก็ไม่ได้ จนถึ
สมาชิกหมายเลข 8933939
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้าเสียหาย