หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้าเสียหาย
กระทู้สนทนา
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
นำเข้าส่งออก
การทำงานของขนส่งบางขนส่งสีเหลือง(ไม่ได้เหมาร่วมทั้งหมดของขนส่ง)ทำสินค้าลูกค้าเสียหายไม่รับผิดชอบ แพ็คใหม่จัดส่งให้ลูกค้าแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ไม่การติดต่อแจ้งลูกค้าไม่รักการบริการมาทำเพื่ออะไรใจเขาใจเรา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือน อย่าส่งของกับ j&t express
สวัสดีค่ะ เราจะมารีวิวการส่งของแย่ที่สุดตั้งแต่เจอมา เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจของคนที่เข้ามาอ่าน ว่าควรเลือกใช้ขนส่งนี้หรือไม่ ขอสรุปรีวิวรวมสั้น ๆ จากการพิมพ์รายละเอียดทั้งหมดง่าย ๆ ให้ก่อน 1. ข
สมาชิกหมายเลข 3214878
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
เคลมสินค้าขนส่ง Flash Express ห่วยมาก ขาดความรับผิดชอบสุดๆ
ผมได้เปิดร้านขายรองเท้าแตะและเสื้อผ้าในเพจ โดยใช้บริการขนส่ง Flash Express ในเดือนเมษา พฤษภาคม ที่ผ่านมามีปัญหาของลูกค้าเสียหาย 2-3 เคส รองเท้าเสียหาย เนื่องจากถุงหอหุ้มพัสดุมีรอยขาดทั่ว และรองเท้าคู่
สมาชิกหมายเลข 4694190
พนักงาน Flash express ไม่มีจิตสำนึกในงานบริการ
เขียนว่าส่งตึก5 แต่ส่งสำนักงานทุกรอบ โทรมาก็ไม่ถามแจ้งว่าส่งสำนักงานแล้วตัดสาย บางครั้งยังไม่ทันรับก็ตัดสายแลัว พอแจ้งไปก็หงุดหงิดใส่หาว่าทำไมไม่บอกก่อนทั้งๆที่ระบุในที่อยู่ว่าส่งตึก5 พูดจาแย่มาก ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 4344547
พนักงานส่งของ Flash express ทำหน้าร้านเสียหาย รับผิดชอบยังไงครับ
ทำร้านใหม่ กำลังจะเปิด สั่งโต๊ะมาลงร้าน พนักงานส่งของเอาโต๊ะมาส่ง.. ส่งเสร็จสะดุดสายรัดพัสดุที่เอามาส่งจนหงายหลังล้ม เอามือยันผนังสมาร์ตบอร์ดทำสีของทางร้านจนทะลุเป็นรู แล้วยืนหงอยๆอยู่ตรงนั้น ได้ขอ
Mr_GenoCide
แฟลชเอ็กเพลส ในแอพขึ้นว่าส่งพัสดุแล้วแต่ยังไม่ได้รับ
สมาชิกหมายเลข 7991874
คลังสินค้าแฟลช วังน้อยทำพัสดุหาย ไม่รับผิดชอบ
ศูนย์คัดแยกสินค้าแฟลช วังน้อย ทำพัสดุหาย พอถามคอลเซ็นเตอร์ก็ปัดความรับผิดชอบ บอกไม่อยู่ในเงื่อนไข ซึ่งจริงๆแล้วพัสดุยังอยู่ในการดูและรับผิดชอบของคุณ ของยังอยู่ในหน่วยงานของคุณ ไม่ว่าของชิ้นนั้นและชิ้น
สมาชิกหมายเลข 9001517
โทรไปร้องเรียนพนักงานขนส่ง Flash express สาขาบรรพตพิสัย แต่พนักงานเถียงเหมือนเป็นฝ่ายถูก ไม่มีขอโทษสักคำ
พนักงานขนส่งโทรมาวันที่ 11/08/68 เวลา 08.39น แจ้งว่าจะมาส่งของเลขพัสดุ THT560521NDEX7Z ซึ่งเราไม่ได้สั่งทางร้านระบุเบอร์โทรมาผิด และพนักงานขนส่งก็โทรมาอีกเป็นครั้งที่2 เวลา 09.50น เราก็ยังไม่ได้ว่าอะไ
สมาชิกหมายเลข 9002478
Flash Express ขึ้นว่าส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา
สั่งของไปผ่าน shopee ระบบเลือก Flash ให้เป็นขนส่ง แต่ตามระบบ tracking แจ้งนำจ่าย 2 วันแล้ว พอตอนเย็นแจ้งว่าบริษัทจัดส่งไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลาทั้ง 2 วัน ทั้งที่ยังไม่โทรมาสักนิด โทรกลั
ร้อนก็ร้อนแอร์ก็เสีย
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้าเสียหาย