หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูคิดค่าบริการ แพ็กเก็จเสริม เกิน ตอนโทรมาเสนอบอกฟรี
กระทู้คำถาม
truemove H
ตอนโทรมาบอกฟรีเสียแค่ แพ็กเก็จหลัก พอรอบบิลถัดไปคิดค่าบริการซะงั้น อะไรของเขาวะ หลอกขายกันชัดๆ จะยกเลิกก็หายากมากแถมคิดค่าบริการไปแล้วด้วย ใช้มาตั้งหลายปี เสียความรู้สึก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ gomo
สวัสดีครับพอดีซื้อแพ็คเกจเสริมของgomo แบบให้มันหักตังค์อัตโนมัติ แต่ว่าไม่อยากให้มันหัก เราต้องทำยังไงครับพอดีว่าไม่เห็นปุ่มยกเลิกแพ็คเกจหรือ ว่าเราควรรอแล้วเราก็ไม่จ่ายบิลถัดไปมันจะยกเลิกเองมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8909983
คอลเซอร์เตอร์ดีเเทคชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปร??
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค ใช้เบอร์ส่วนตัวชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่นบอกว่าแพ็คเก็ตใหม่ดีกว่าล่าสุดโทรมาบอกว่าเปลี่ยน package ให้เหมือนลูกค้าท่านอื่น 799 ต่อเดือน ตัดรอบบิลเดือนถัดไป เราบอกว่าไม่เปลี่ยนแต่พ
สมาชิกหมายเลข 9123244
สอบถามแพ็กเสริมคุยทุกเครือข่ายหน่อยครับ
- ถ้าสมัครแพ็กเสริมคุยทุกเครือข่าย 200 นาที ใช้งาน 20 วัน 150.00 บาท แล้วเวลาโทรออก จะคิดจำนวนนาทีจากแพ็กเก็จหลัก หรือแพ็กเก็จเสริมคุยทุกเครือข่ายก่อนครับ -สมมติว่าสมัครแพ็กเสริมคุยทุกเครือข่าย 200
สมาชิกหมายเลข 1224339
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
[TruemoveH] ค่าบริการตกค้าง ยกเลิกไป 3 เดือนแล้ว แต่ยังเก็บค่าบริการ ไม่ต้องการใช้บริการของทรูแล้วค่ะ
เรื่องเกิดขึ้นเมื่อสามเดือนที่แล้ว หลังจากที่เราได้ยกเลิกบริการเสริม ค่าโทร 100 นาที เราโทรเข้าไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ว่าต้องการยกเลิกบริการนี้ ทางพนักงานแจ้งว่า จะมีผลต่อรอบบิลถัดไป พอบิลรอบถัดมามาถึงบ้
สมาชิกหมายเลข 2011286
เซล์หรือมิจฉาชีพ ค่ายมือถือ สีแดง ตัว T
“หลอกขาย”เซลล์หรือมิจฉาชีพ -เซลล์ ค่ายมือถือ สีแดง ตัวT (เบอร์ 095-386-0160 ) วันที่ 9 มีนา 67 โทรมาเสนอ“ปรับโครงสร้างเครือข่ายจาก 3/4 g เป็น 4/5 g” โดยมีค่าใช้จ่าย 155 บ
สมาชิกหมายเลข 8078227
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
เผลอจ่ายค่าโทรศัพท์ AIS ที่แพงกว่าปกติ
โดยความที่เน็ตช้า เลยคิดว่ายังไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ เลยเข้าไปจ่ายในแอพค่ะ เจอค่าบิลที่ต้องจ่ายแล้วตกใจ กดดูรายละเอียดก็ไม่ได้ว่าเก็บค่าอะไรไป เลยต้องจ่ายเต็มยอดไปเพื่อจะได้ดูบิล สรุปเสียไป 600 กว่าบาท
สมาชิกหมายเลข 1342805
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมรายปีviu699ดีแทค
ต้องการยกเลิกแพ็กเก็ตเสริมรายปีviu699ค่ะ มีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมรชั่นค่ะ คือบอกแล้วว่าไม่มีแอปนี้ลบออกไปแล้ว แต่พนักงานก็บอกว่าแพ็กเก็จนี้ได้เน็ต15mbps เร็วกว่าแพ็กเก็จที่ใช้ปัจจุบันอยู่ค่ะ ไม่คิดว่าจ
สมาชิกหมายเลข 8584126
ปัญหาแพคเกจ Viu ค่าย True ห่วยมากๆ
มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาขายแพ็คเกจเสริมการใช้งานแอพดูหนังดูซีรีส์ Viu iQiYi WeTV พิเศษในราคา 999 บาท/ปี ตกลงรับข้อเสนอ และให้ทางทรูหักเงินในเดือนถัดไป สรุป เงินโดนหักไปแล้ว แอพ Viu ยังใช้ไม่ได้เลยมีปั
สมาชิกหมายเลข 3484744
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูคิดค่าบริการ แพ็กเก็จเสริม เกิน ตอนโทรมาเสนอบอกฟรี