สมัครรายเดือนกับค่ายสีฟ้า เวลายกเลิกเป็นเเบบเติมเงินทำไมยากจัง

ผมหลงกลสมัครรายเดือนจากเเบบเติมเงิน คอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าเรามีการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ค่อนข้างเยอะ เเล้วเสนอเราเป็นรายเดือนเราสนใจเเต่พอใช้ไปสักระยะหนึ่ง ผมรู้สึกว่าไม่มีความจำเป็นต้องใช้เเลบรายเดือน เลยจะไปที่ศูนย์เพื่อที่จะยกเลิก กลับได่คำตอลส่าต้อวโทรไปเบอร์ 167* เมื่อโทรไปพนักงานรับสาย เเละบอกว่ายกเลิกได้ เเต่ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ใหญ่ เเต่ผมบอกไปว่าไม่สะดวก ทางด้านพนักงานเลยตอบกลับมาว่า เดี๋ยวติดต่อกลับมาอีกครั้ง เวลาผ่านไป รอเเล้วรออีก เเต่ก็ไม่ทีการติดต่อกลับมา เลยโทรไปอีกครั้ง ได้คำตอบว่า มีการโทรกลับมาเเล้ว ผมเลยยืนยันว่าผม ไม่ได้รับการติดต่อใดๆเลยเเม้แต่สายเดียว สามารถดูประวัติการโทรได้เลยครับ พนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาอีกรอบ เเต่ก็ยังไม่ติดต่อมา จนโทรไปรอบที่ 2 ก็ให้คำตอบเหมือนเดิมว่าติดต่อกลับมาเเล้ว เเต่ผมก็ยืนยันว่า ยังไม่มีการโทรกลับ มาเเม้เเต่สายเดียว สุดท้ายก็บอกให้รอ จนรอบที่ 3 โทรไปอีกครั้งก็ลอกเหมือนเดิมบอกว่าติดต่อกลับมาเเล้ว เเตาก็ไม่มีใครโทรมา เเต่รอบที่ 3 ได้ขอเบอร์สำรองของผมไว้ เเต่ตอนนี้เวลาผ่านมาเเล้วหลายวันก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมา
เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ให้กับทุกคนฟังว่า ถ้าทุกคนคิดจะสมัครรายเดือนค่ายฟ้า ให้คิดอีก 1 ครั้ง เเละคิดอรก 1 ครั้ง เพราะถ้าท่านไม่อยากเจอเหตุการณ์เเบบนี้ ท่านก็อย่าเสียเหลี่ยมให้กับคำชักชวน ที่เเสนหวาน เเต่การบริการที่ตรงข้าม (ผมยังรออยู่นะครับเมื่อไหร่ค่ายนี้จะเห็นค่าเงินของลูกค้าของท่านเเละผทก็ยังรอการติดต่อกลับมาเเบบจริงๆอยู่นะครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่