หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถยกเลิกเบอร์ซิมอินเตอร์เน็นรายเดือน599ได้ไหมค่ะทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีหนูไม่ไดชเนว็ตทิ้งค่ะเราสามารปอิดเบอร์หรือยกเลิกเบอร์ได้ไหมค่ะ
0951786143เบอรนี้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีจดหมายทวงหนี้จากเครือข่าย ดีแทค/ทรู ผ่านสำนักงานกฎหมาย
เกี่ยวกับ การผ่อนโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 3492140
ยกเลิกแพ็คเกจทรูยังไง ทำอะไรได้บ้าง
เราใช้งานซิมทรูมาหลาปีจนส่องเดือนที่ผ่านมามีพนักงานโทรแจ้งเปลี่ยนเป้นโปรรายเดือน599บาทเราเลือกเปลี่ยนใช่รายเดือนพอถึงรอบจ่ายครั้งแรก288เพร่ะใช่งานแค่10วันรอบที่สองที่ต้องจ่ายเป้น960บอกว่าเราเป้นคนสมัค
สมาชิกหมายเลข 9053231
อยากสอบถามว่าซิมเน็ตรายปีสามารถต่ออายุในโปรเดิมได้หรือไม่
ปัจจุบันใช้ซิมอินเตอร์เน็ตรายปีซึ่งมีระยะเวลาการใช้งาน 1 ปีเต็มเมื่อครบปีแล้วเราอยากใช้ต่อในโปรโมชั่นเดิมเราสามารถทำได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 7766019
สอบถามเรื่อง ทรูมูฟ เอช กับ แพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ต รายวัน 49 บาท
ผมมีซิมทรูมูฟ(แบบเติมเงิน) และระบบปรับเป็นทรูมูฟ เอช อัตโนมัติ ผมจำเป็นต้องเดินทาง ลองสมัคร เพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็นรายวัน 49 บาท *900*3302#โทร ไม่สามารถสมัครได้ มีข้อความ ระบบกำลังทำรายการ กรุณารอ S
ทรัพย์
ติดต่อ ทรูมูฟ โทรไป 1242 ยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ เบอร์ 1242
เบอร์ 1242 โทรมาแล้วอยู่ในงานประชุม ฟังไม่ได้ยิน เลยไม่รู้ว่าโทรมาทำไม พอดีรอต่อโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ต อยากใช้เบอร์ซิมเทพโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 9046451
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทำยังไงได้บ้างคะ พอดีเมื่อกลางวันมีเบอร์โทรเข้ามาบอกมาจากทรูมูฟ แนะนำโปรเน็ตให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนซึ่งเราไม่ได้ตกลงหรืออะไร พอวางสายกลับทำการเปลี่ยนซิมเราเป็นรายเดือนเองเลย เราไม่โอเคมากๆ แล้วคิดว่าไม
สมาชิกหมายเลข 8305519
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
โปรเน็ตของDtacสามารถยกเลิกกลับไปใช้โปรเดิมได้ไหม
เมื่อ19ส.คครับ มีคอลเซ็นเตอร์จากdtacโทรมาเสนอโปรให้แม่ผมครับของเดิมจาก225 เป็น250 เห็นเขาบอกว่าสามารถกลับไปใช้โปรเดิมได้ แม่ผมไม่คิดอะไรก็ลองดู ผมพึ่งมาดูให้ตอนหลังว่าโปรใหม่จำกัดเน็ต50gh - สามารถยกเ
สมาชิกหมายเลข 8317517
สมัครแพ็คเสริมของทรูแล้วมันต่ออายุอัติโนมัติ พอจะยกเลิกทำไมยกเลิกไม่ได้
ใช้ซิมอินเตอร์เน็ตที่แถมมากับ WiFi บ้านค่ะ พอดีย้ายที่ทำงาน แล้วที่พักใหม่ไม่มี Wifi เลยสมัครเน็ตใช้ชั่วคราวในระหว่างที่รอ ติด WiFi เพิ่ม เลยสมัครแพ็คเสริมของทรู ปกติก็สมัคร 10 วันบ้าง 30 วันบ้าง ทุกค
สมาชิกหมายเลข 5932217
เรียนผู้บริหารเครือข่ายทรูมูฟ
ทำไมเวลาเติมค่าโทรระบบชอบหักเงินเอง คุณรู้มั้ยว่าเราเป็นนักเรียนขอเงินพ่อแม่มาเติม ไม่ได้รวยอะไร แต่ต้องมาเสียเงินซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับการโดนหักเงินแบบหาสาเหตุไม่ได้ 1)หนูสมัครแพ็ดเกจนึงเป็นปีๆ รวมVatแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8724537
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถยกเลิกเบอร์ซิมอินเตอร์เน็นรายเดือน599ได้ไหมค่ะทรูมูฟ
0951786143เบอรนี้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ