จิน BTS สะกดทุกสายตาในฐานะ Global Ambassador แบรนด์ Alo – ราชาแห่งวิชวลและไอคอนแฟชั่นระดับโลก
จิน (Jin) แห่งวง BTS สร้างกระแสฮือฮาอีกครั้งในฐานะ Global Ambassador ของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก “Alo” กับการปรากฏตัวในแคมเปญเปิดตัวร้านแฟลกชิปแห่งแรกของเอเชีย ณ ย่าน Dosan กรุงโซล
ด้วยลุคหล่อเนี้ยบในสไตล์เรียบหรู – ผมดำ เสื้อยืดขาว แจ็คเก็ตเข้ม – จินได้รับคำชื่นชมว่าเป็น “เทพเจ้าแห่งความงาม” พร้อมดันแฮชแท็ก #JINATALOSEOUL ขึ้นเทรนด์โลกใน X (Twitter เดิม) สะท้อนอิทธิพลระดับโลกของเขาอย่างแท้จริง
แบรนด์ Alo ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนดังระดับโลกอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ และไคลี เจนเนอร์ ยังได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งใน 20 แบรนด์ยอดนิยมของอเมริกาโดย AdAge
การปรากฏตัวของจินยังจุดกระแส “Jin Impact” เมื่อแฟน ๆ แห่กันไปที่ร้าน Alo Dosan พร้อมโพสต์หลักฐานการซื้อสินค้าแบบเรียลไทม์
จินไม่ได้โดดเด่นเพียงแค่ในงานเพลง แต่ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ระดับโลกให้กับแบรนด์ดัง เช่น Gucci, FRED, Laneige, Dolby และ Jin Ramen ตอกย้ำสถานะซูเปอร์สตาร์ผู้ทรงอิทธิพลทั้งในเกาหลีและระดับโลก
BTS Jin สะกดทุกสายตาในฐานะ Global Ambassador แบรนด์ Alo – ราชาแห่งวิชวลและไอคอนแฟชั่นระดับโลก
จิน (Jin) แห่งวง BTS สร้างกระแสฮือฮาอีกครั้งในฐานะ Global Ambassador ของแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก “Alo” กับการปรากฏตัวในแคมเปญเปิดตัวร้านแฟลกชิปแห่งแรกของเอเชีย ณ ย่าน Dosan กรุงโซล
ด้วยลุคหล่อเนี้ยบในสไตล์เรียบหรู – ผมดำ เสื้อยืดขาว แจ็คเก็ตเข้ม – จินได้รับคำชื่นชมว่าเป็น “เทพเจ้าแห่งความงาม” พร้อมดันแฮชแท็ก #JINATALOSEOUL ขึ้นเทรนด์โลกใน X (Twitter เดิม) สะท้อนอิทธิพลระดับโลกของเขาอย่างแท้จริง
แบรนด์ Alo ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนดังระดับโลกอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ และไคลี เจนเนอร์ ยังได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งใน 20 แบรนด์ยอดนิยมของอเมริกาโดย AdAge
การปรากฏตัวของจินยังจุดกระแส “Jin Impact” เมื่อแฟน ๆ แห่กันไปที่ร้าน Alo Dosan พร้อมโพสต์หลักฐานการซื้อสินค้าแบบเรียลไทม์
จินไม่ได้โดดเด่นเพียงแค่ในงานเพลง แต่ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ระดับโลกให้กับแบรนด์ดัง เช่น Gucci, FRED, Laneige, Dolby และ Jin Ramen ตอกย้ำสถานะซูเปอร์สตาร์ผู้ทรงอิทธิพลทั้งในเกาหลีและระดับโลก