หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การต่ออายุซิมรายปี (ระบบดำเนินต่อแพ็คเกจผิด)
กระทู้คำถาม
truemove H
ดิฉันใช้ระบบซิมรายปี 2567 โทรฟรีในเครือข่าย นอกเครือข่าย 100 นาทีต่อเดือน และเน็ตเต็มสปีดจำนวน 70 GB ฟรี wifi ฟรี TrueID ซึ่งหมดอายุวันที่ 7 ก.ค. 68 แล้วทางทรูก็มี massage มาเสนอต่ออายุซิมรายปี 2568 โดยเป็นแพ็คเกจเดิมที่เคยใช้ในปี 2567 แต่พอเติมเงินแล้วตามจำนวนเงินที่ทรูเสนอมา แต่ทำไมทรูจึงเปลี่ยนแพ็คเกจ เป็นโทรฟรีในเครือข่าย โทรนอกเครือข่าย 60 นาทีต่อเดือน เน็ตความเร็ว 15 MB ฟรี Wifi ฟรี TrueID ขอให้เจ้าหน้าที่ทรูอธิบายว่าจะแก้ไขอย่างไรได้บ้าง เพราะทำแบบนี้ถิอว่าทางทรูหลอกลูกค้าและเมื่องานก็สอบถามจากเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์บริการ True Shop สาขาเดอะมอลล์บางแค เจ้าหน้าที่ได้ชี้แจงว่าให้ดิฉันเติมเงินและระบบจะดำเนินการต่อแพ็คเกจเหมือนโปรปี 67 ก่อน 10.00 น ของวันที่ 9 ก.ค. 68 . และดิฉันขอย้ำว่าได้สอบถามเจ้าหน้าที่แล้วจำนวน 3 ครั้งนะว่าเป็นโปรเหมือนปี 67 นะ เพราะถ้าไม่ใช่โปรปี 67 ก็จะไปซื้อซืมใหม่ใน lazada รบกวนดำเนินการให้ถูกต้องด้วยค่ะ เบอร์ 096-289-1732 (กรกมล) จักขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ตทรู รายปี ไม่ลดสปิด ไม่จำกัด GB ยังสมัครโปรเดิมได้ไหม 22/11/2568
เน็ตไม่อั้น 6Mbps + TrueID HD ไม่จำกัด พร้อมโทรในเครือข่าย และ WiFi นาน 1ปี, ราคา 1,290 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม), ใช้งานได้ 30 วัน/รอบ (รวม 12 รอบ), รับสิทธิ์โทรทุกเครือข่าย 100 นาที/เดือน (นาน 12 รอบ
สมาชิกหมายเลข 2229422
ซิมดีแทคทำไมขึ้นแบบนี้คะสอบถามผู้ใช้ดีแทคหน่อยคะ
ตอนเช้าของวันนี้ทางดีแทคได้โทรมาบอกว่าแพ็กเน็ต250บาทหมดอายุแล้วต่ออายุเป็น349บาท แต่ในข้อความกับบิลที่อยู่ในแอพมันขึ้นแบบนี้คะ ที่บอกว่าฟรีนี่ทำไมได้จ่ายหล่ะคะ?? แล้วถ้าเราอยากได้แพ็คที่ไม่เกิน250พอจะ
สมาชิกหมายเลข 9163681
สอบถามโปรโทรฟรี True โทรในเครือข่ายแต่โดนหักเงิน
เราใช้ซิมเทพเน็ตทรู 15mbps ซึ่งมีโปรโทรฟรีในเครือข่ายได้ไม่อั้น ปีแรกใช้ได้ดีไม่มีปัญหา พอใกล้ครบอายุซิม มี sms แจ้งว่า ต่ออายุซิมเทพได้ไม่ต้องซื้อซิมใหม่ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้น 15Mbps โทรฟรีในเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 9155115
แพ็คเกจเน็ตมือถือ AIS
คือเราใช้ซิมของการติดตั้งไวไฟ มันจะมีแพ็คเกจ POWER4 นี่แหละได้เน็ต 10 GB ต่อเดือน แต่อยู่ๆข้อความส่งมายกเลิกอันเดิมแล้วมันเปลี่ยนเป็น Net Max Speed 299 บาท เน็ต 1.5 GB อะ งงมากไม่ได้กดอะไรทั้งนั้น เรา
สมาชิกหมายเลข 9153567
มีแพ็คเกจเน็ตทรูมูฟ1เดือน ไม่จำกัดGB มั้ยครับ
สึกอยากได้ความเร็ว5-15mbps ไม่จำกัด GB คือว่าเปิดซิมมาใหม่ยังไม่ถึงเดือนตอนนี้ใช้แพ็คเกจ482บาท ความเร็ว10mbps ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดGB 30วัน รู้สึกว่าราคาแอบแรงเกินอยากเปลี่ยนเป็นแพ็คอื่นพอจะมีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8625312
ย้ายจาก GOMO ais ไปทรู
สวัสดีครับ คือผมย้ายค่ายจากGOMO ais ไป ทรู ใน รูปแบบซิมแบบเติมเงิน เมื่อวันที่ 11 พ.ย 68 ได้ซิมวันที่ 13 พ.ย 68 แล้วก็ลองใส่ซิมดู ขึ้น 3G โทรออกไม่ได้ ใช้เน็ตไม่ได้ และก็ยังคงเข้าแอป GOMO ได้ปกติ ผมอย
สมาชิกหมายเลข 9149963
ซิมเทพหมดอายุต่อไม่ได้
เราใช้ซิมเทพทรู 15 mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด ต่ออายุปีล่ะ 1790 บาท กำลังจะหมดแต่ต่ออายุไม่ได้ จะให้เปลี่ยนโปรหรือไม่ก็เปลี่ยนเบอร์ไปเลย ท่านใดแนะนำซิมรายปีเราได้บ้างคะค่ายไหนน่าใช้งานบ้าง อันที่จริง
สมาชิกหมายเลข 5191903
ต่ออายุบัตรใหม่ U TRIP เลขบัตรเดิมมั้ย
พอดีบัตรจะหมดอายุธันวา 68 ลองหาข้อมูลมาเห็นว่ากดต่ออายุในแแอพได้ แต่มีคำถามตามนี้ 1. อยากรู้ว่าบัตรที่จะส่งมาเป็นเลขเดิมมั้ย หรือเป็นเลขใหม่ 2. ถ้าเป็นเลขใหม่ต้องผูกบัตรในแอพใหม่มั้ย หรือต้องมีขั้นตอ
สมาชิกหมายเลข 2307752
ผมใช้ซิมรายปีต่ออินเตอร์เน็ท ของทรูกำลังจะหมดอายุ ไม่ทราบว่าจะสามารถใช้เบอร์เดิมต่อไปได้ไหม
ผมต้องการต่ออายุซิมเน็ทรายปีของทรู ที่กำลังจะหมดอายุ เพื่อต่อเน็ทดูกล้องวงจรปิด แต่ตอนนี้กำลังจะหมดอายุ หากต้องการใช้ซิมเดิมจะต้องทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8660358
ซิมเทพธอร์ รายปี ทรูมูฟ หมดอายุจะต่อโปรเดิมยังไง ถ้าไม่มีsmsส่งมาจะต่อโปรได้มั้ย
ซิมเน็ตหมเอายุวันนี้ถ้าเติมเงินและกด *900*8434# เลยจะต่อได้มั้ย หรือต้องรอให้มีsmsส่งมาก่อน
สมาชิกหมายเลข 6774598
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การต่ออายุซิมรายปี (ระบบดำเนินต่อแพ็คเกจผิด)