ผ่านมาเกือบ 3 วัน ยังไม่มีคำตอบใด ๆ จาก TrueVisions เรื่องช่อง beIN Sports 1 กับ 3 หายไป

จากกระทู้

ช่อง beIN Sports 1 กับ 3 ใน TrueVisions หายไป สมัครแพคเกจจ่ายล่วงหน้าไปแล้ว 1 ปี

หลังจากที่ได้คุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์

ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมาเลย



ทุกบริษัทฯ ในเครือทรูนี่ติดต่อ ยาก และ ช้ามาก

จากเมื่อปีก่อนก็มีเรื่องเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ มาปีนี้ก็มีเรื่อง TrueVisions อีก

บริษัทฯ เครือนี้ยังมีคนทำงานอยู่จริงไหม

-----

จ่ายเงินค่าแพคเกจล่วงหน้าเป็นปี

จะเข้าใจมากขึ้นนะถ้าช่อง beIN ยกเลิกสัญญากับ TrueVisions แล้วสมาชิกจะดูไม่ได้

แต่ช่อง beIN ก็ยังมีให้ดูตามปกติ แต่มายกเลิกขอสมาชิกที่จ่ายเงินไปแล้วได้อย่างไร

ยกเลิกเพราะเหตุอะไร

แล้วถ้าจะบอกว่าบริษัทฯ ปรับปรุงเปลี่ยนแพคเกจก็เป็นเรื่องของคุณ

แต่เรา ในฐานะสมาชิกตัดสินใจจ่ายล่วงหน้าเป็นปี เพราะแพคเกจที่คุณเสนอ ณ เวลาดังกล่าวราคาสมเหตุผล

ทำบริษัทฯ เหมือนเล่นขายของจริง

ขอให้จัดการให้ดูได้ตามปกติด้วยนะครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่