จากกระทู้
ช่อง beIN Sports 1 กับ 3 ใน TrueVisions หายไป สมัครแพคเกจจ่ายล่วงหน้าไปแล้ว 1 ปี
หลังจากที่ได้คุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์
ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมาเลย
ทุกบริษัทฯ ในเครือทรูนี่ติดต่อ ยาก และ ช้ามาก
จากเมื่อปีก่อนก็มีเรื่องเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ มาปีนี้ก็มีเรื่อง TrueVisions อีก
บริษัทฯ เครือนี้ยังมีคนทำงานอยู่จริงไหม
-----
จ่ายเงินค่าแพคเกจล่วงหน้าเป็นปี
จะเข้าใจมากขึ้นนะถ้าช่อง beIN ยกเลิกสัญญากับ TrueVisions แล้วสมาชิกจะดูไม่ได้
แต่ช่อง beIN ก็ยังมีให้ดูตามปกติ แต่มายกเลิกขอสมาชิกที่จ่ายเงินไปแล้วได้อย่างไร
ยกเลิกเพราะเหตุอะไร
แล้วถ้าจะบอกว่าบริษัทฯ ปรับปรุงเปลี่ยนแพคเกจก็เป็นเรื่องของคุณ
แต่เรา ในฐานะสมาชิกตัดสินใจจ่ายล่วงหน้าเป็นปี เพราะแพคเกจที่คุณเสนอ ณ เวลาดังกล่าวราคาสมเหตุผล
ทำบริษัทฯ เหมือนเล่นขายของจริง
ขอให้จัดการให้ดูได้ตามปกติด้วยนะครับ
ผ่านมาเกือบ 3 วัน ยังไม่มีคำตอบใด ๆ จาก TrueVisions เรื่องช่อง beIN Sports 1 กับ 3 หายไป
ช่อง beIN Sports 1 กับ 3 ใน TrueVisions หายไป สมัครแพคเกจจ่ายล่วงหน้าไปแล้ว 1 ปี
หลังจากที่ได้คุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์
ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนติดต่อมาเลย
ทุกบริษัทฯ ในเครือทรูนี่ติดต่อ ยาก และ ช้ามาก
จากเมื่อปีก่อนก็มีเรื่องเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ มาปีนี้ก็มีเรื่อง TrueVisions อีก
บริษัทฯ เครือนี้ยังมีคนทำงานอยู่จริงไหม
-----
จ่ายเงินค่าแพคเกจล่วงหน้าเป็นปี
จะเข้าใจมากขึ้นนะถ้าช่อง beIN ยกเลิกสัญญากับ TrueVisions แล้วสมาชิกจะดูไม่ได้
แต่ช่อง beIN ก็ยังมีให้ดูตามปกติ แต่มายกเลิกขอสมาชิกที่จ่ายเงินไปแล้วได้อย่างไร
ยกเลิกเพราะเหตุอะไร
แล้วถ้าจะบอกว่าบริษัทฯ ปรับปรุงเปลี่ยนแพคเกจก็เป็นเรื่องของคุณ
แต่เรา ในฐานะสมาชิกตัดสินใจจ่ายล่วงหน้าเป็นปี เพราะแพคเกจที่คุณเสนอ ณ เวลาดังกล่าวราคาสมเหตุผล
ทำบริษัทฯ เหมือนเล่นขายของจริง
ขอให้จัดการให้ดูได้ตามปกติด้วยนะครับ