รีวิวการบริการหลังการขาย ใช้แอร์ ยี่ห่อนี้มาได้ปีกว่า อยู่ดีๆ มีน้ำแข็งเกาะแผงแอร์ โทรไปแจ้งศูนย์บริการ 020170077 รับเรื่อง ประมาณ อาทิต มีช่างโทรมา พูดก็ไม่เพราะ ถามอาการแอร์ บอกให้เราทำนู้นทำนี้ดู ส่วนมากเป็นเราที่โทรหามัน เพราะเราทำงานไม่ค่อยมีเวลามานั้งเฝ้า มันสั้งให้เราทำนู้นนี้นั้นไปตามมันบอก
ตอนแรกแรก ช่าง:ถามเราว่าใช้มากี่ปีแล้ว ล้างแอร์หรือยัง เรา:ตอบพึ่งล้างมาสอง-สามเดือน ช่าง:บอกให้เราไปตามคนที่ล้างแอร์มาดู เรา:สงสัยเพื่ออะไร ในเมื่อมันมีประกันอยู่ ช่าง:ถามเราให้ช่างไหนมาติดตั้งนู้นนี้นั้น :เป็นช่างประกันศูนย์ ทำงานได้เงินเดือนไหม แทนที่ กุแจ้งไปแล้ว จะเข้ามาดู แต่นี้ให้กุโทรหาอย่างแล้วเลย เพื่ออะไร หวยแตก หนี้ได้หนี้ไป หวยจริงกับบริการหลังการขาย
[CR] Hisense บริการหลังการขาย
ตอนแรกแรก ช่าง:ถามเราว่าใช้มากี่ปีแล้ว ล้างแอร์หรือยัง เรา:ตอบพึ่งล้างมาสอง-สามเดือน ช่าง:บอกให้เราไปตามคนที่ล้างแอร์มาดู เรา:สงสัยเพื่ออะไร ในเมื่อมันมีประกันอยู่ ช่าง:ถามเราให้ช่างไหนมาติดตั้งนู้นนี้นั้น :เป็นช่างประกันศูนย์ ทำงานได้เงินเดือนไหม แทนที่ กุแจ้งไปแล้ว จะเข้ามาดู แต่นี้ให้กุโทรหาอย่างแล้วเลย เพื่ออะไร หวยแตก หนี้ได้หนี้ไป หวยจริงกับบริการหลังการขาย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้