หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ะ พอดีทางทรูโทรมาแล้วก็ย้ายโปรให้ จะกลับไปโปรเดิมได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5G
พอดีว่าตอนนั้นทางทรูโทรมาและแนะนำโปรใหม่ให้ซึ่งแม่เราใช้โปรคนหูหนวก ทีนี้เขาก็มาถามๆชื่อยังไม่ได้ถามว่าจะเปลี่ยนไหม แล้วเขาก็เหมือนจะเปลี่ยนให้เลย ซึ่งจะถามว่ากลับไปโปรเดิมได้ไหมคะ (ตอนนั้นเราก็งงๆเหมือนเขาทำอะไรปุ้บปับเลย)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูTrue
ใช่เน็ตtrue เล่นow2หลุดบ่อยมากเลยครับ แก้ยังไงครับ หรือเปลี่ยนค่ายครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9170431
เน็ตความเร็วตกไม่สามารถติดต่อทางเจ้าหน้าที่ของTrueได้ลองติดต่อมะลิช้วยไม่ได้(มีปัญหาตั้งแต่เมื่อวาน)
สมาชิกหมายเลข 8946039
เน็ตทรูกากมาก
ถ้ายังไม่ดีขึ้นก็คงต้องเลิกใช้จะไม่ใช้ค่ายนอกกระแสแล้วเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 8444588
เน็ตทรู
อยากสอบถามว่าเน็ตเพิ่งสมัครไปเมื่อวันที่20 แล้วไม่ถึง3-4วัน แจ้วเตือนว่าเน็ตหมด แต่ลองตรวจแพ็กเกจยังมีเน็ตไม่จำกัดจำนวน ใช้ได้ถึงวันที่4เดือนธันวา
สมาชิกหมายเลข 9069248
มีแพ็คเกจเน็ตทรูมูฟ1เดือน ไม่จำกัดGB มั้ยครับ
สึกอยากได้ความเร็ว5-15mbps ไม่จำกัด GB คือว่าเปิดซิมมาใหม่ยังไม่ถึงเดือนตอนนี้ใช้แพ็คเกจ482บาท ความเร็ว10mbps ไม่ลดสปีด ไม่จำกัดGB 30วัน รู้สึกว่าราคาแอบแรงเกินอยากเปลี่ยนเป็นแพ็คอื่นพอจะมีมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8625312
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจ True Shareplan แต่เปลี่ยนไม่ได้
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจครับ แต่เหมือนจะต้องเข้าไปที่สาขาพร้อมบัตรประชาชนเท่านั้น ถ้าไม่สะดวกเดินทางสามารถเปลี่ยนได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9165204
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
เน็ตทรูขึ้น 3 G ตลอด แต่เอคุยกับมะลิบอกไม่พบปัญหา
คือเน็ตขึ้น 3 G ใช้งานไม่ได้เลย ทำไรไม่ได้ เปิด-ปิดเครื่องใหม่ก็ยังเป็นอยู่แล้วจะให้ทำไง
สมาชิกหมายเลข 9101693
เน็ตทรู
กดชำระเงินไปแล้วแต่ยังให้ชำระอยู่อีกมันต้องแก้ยังไงคะ หาทางติดต่อใครไม่ได้เลยค่ะสงสัยมาก
สมาชิกหมายเลข 9165768
โปรโมชั่น ของ True 5G Together Device 699, Voice 300min, Net 60GB
ขอสอบถามเพื่อนๆหน่อยครับ อยากทราบรายละเอียดของ โปรโมชั่น 5G Together Device 699, Voice 300min, Net 60GB ของ True ว่า ใช้แล้วลดสปีดไหม แล้วถ้าลดจะลดเหลือเท่าไหร่ พอดีค่าย true ไม่ค่อยแจ้งรายละเอียด หรื
สมาชิกหมายเลข 9171179
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ะ พอดีทางทรูโทรมาแล้วก็ย้ายโปรให้ จะกลับไปโปรเดิมได้ไหมคะ