หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการคิดค่าบริการของทรู
กระทู้คำถาม
TrueYou
truemove
truemove H
true online
ก่อนหน้านี้ประสบปัญหาอินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้เป็นเวลาหลายวัน ติดต่อทางเจ้าหน้าที่ทรูได้รับการเยียวยาในเบื้องต้นและแจ้งว่าจะหักลดค่าบริการรายเดือนลง แต่สุดท้ายทาง true ก็ยังเก็บค่าบริการเต็มจำนวน สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ตรวจสอบแก้ไขส่วนลดค่าบริการได้ทางไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูสอบถามอินเตอร์เน็ตค่ะ
ต้องการต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อสอบถามโปรโมชั่นทางอินเตอร์เน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9146847
อยากเปลี่ยนรหัสไวไฟบ้านทรู
ผมอยากจะเปลี่ยนรหัสไวไฟบ้าน อินเตอร์เน็ตบ้าน เลยทำถามกูเกิ้ลแนะนำให้เข้า แอป True แต่ลองแล้วแอป True ให้อัปเดตเบอร์ติดต่อ แต่บอกว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนไม่ถูกต้องใส่ไปของทั้ง3คนเพราะจำไม่ได้ว่าใครเป็
สมาชิกหมายเลข 9157645
เหตุใด true shop แต่ละแห่งจึงมีบริการที่จำกัด ให้บริการได้เฉพาะอย่างเท่านั้น
ผมต้องการเปลี่ยนโปรฯอินเตอร์เน็ตบ้านของ true จึงไปที่ true ตรง Siam Paragon เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ หลังจากรอคิวไปเกือบ 30 นาทีจึงได้คำตอบว่าศูนย์บริการนี้ให้บริการได้เฉพาะด้านโทรศัพท์เท่านั้น หากต้องก
สมาชิกหมายเลข 8406375
ทรูมูฟ
เป็นไวไฟบ้านนะคะ คือเราจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ใช้ไม่ได้ ขึ้นว่า ไม่มีอินเตอร์เน็ต??
สมาชิกหมายเลข 7395575
อยากสอบถาม เจ้าหน้าที่ True ครับ พอดีเติมเงินแล้ว ยอดมันโดนหัก แต่มันไม่หักเข้าโปรครับ
อยากสอบถาม เจ้าหน้าที่ True ครับ พอดีเติมเงินแล้ว ยอดมันโดนหัก แต่มันไม่หักเข้าโปรครับ
เจ้าชายปลากระป๋อง
ใครเคยเจอ True เช็คยอดใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ทั้งใน App และ *903# แจ้งแค่แพ๊คเกจ ยอดใช้งานไม่แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 4281296
เบอร์0809950330 ไม่เข้าใจว่ามันหักตังอะไร sms หักตังก็ไม่มี อยู่ๆตังรั้วงี้เลยหรอครับ ทางทรูจะช้วยยังไงได้มั้ง
:::::::::::: ทางทรูช้วยยังไงได้มั้งครับ นี้ไม่ไช่ครั้งแรกด้วย เช็คข้อความที่หักตังก็ไม่มี โทรยกเลิกข้อความที่คิดค่าบริการก็ไม่มี งงมันหักอะไร เติมตังไว้เท่าไหร่ๆหายหมดเลย 😓
สมาชิกหมายเลข 8880537
อยากจะเพิ่มระยะสัญญาน 5Ghz ของเน็ตหอมาถึงห้องเพื่อต่อ LAN
ตอนนี้ย้ายหอใหม่มาอยู่ใหม่ในบริเวณ กทม,หัวหมาก รามคำแหง เพื่อฝึกงาน อยู่แค่ 5 เดือน ปกติใช้ PC เล่นเกมส์ PUBG PC อย่างเดียวมีปัญหาตรงที่ค่าปิงหรือ Latency ของเกมส์สูงแถมและไม่เสถียรเลย แต่ในด้านของควา
สมาชิกหมายเลข 6102510
Ais fibre3 เอาเปรียบลูกค้า
คือผมขอพูดหน่อยนะครับขอเล่าก่อนเลยครับว่ามีอินเตอร์เน็ตของ ais เลขอินเตอร์เน็ต 8804588346 ชื่ออติชาต จุลมณฑล ซึ่งอันนี้คืออินเตอร์เน็ตที่ผมติดอยู่ที่บ้านเก่าบ้านเลขที่ 113 ซ.ช่างหิน ต.จันทนิมิต จ.จันท
สมาชิกหมายเลข 5965648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueYou
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการคิดค่าบริการของทรู