หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบเน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
true online
ถามถึงเจ้าหน้าที่ทรู
เน็ตบ้านในบุรีรัมย์ทำไมมักมีปัญหา
จะได้วันสองวันเสีย ส่งแต่เลขมาให้กดใช้ในเน็ตซิม ขนาดเน็ตซิมยังไม่มีสัญญาณ แบบนี้ลูกค้าจะย้ายแล้วนะ เสียข้ามวัน ไม่ต้องทำงานหรอครับ ติดเน็ตเพื่อใช้งาน ทำงานนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำการเปลี่ยนซิม เป็น e-sim ผ่านแอพทรูเสร็จแล้ว แต่ซิมยังไม่เปลี่ยน
ทำการเปลี่ยนซิม เป็น e-sim ผ่านแอพทรูเสร็จแล้ว ผ่านมา 3 วันแล้ว แต่ซิมยังไม่เปลี่ยน อยากติดตามสถานะหน่อยครับ โทรเข้า 1242 ก็ให้รอสายเป็น ชม. จนนาทีโทรจะหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
KoONSHiM Mini~*
ทำไมดู true vision true ID ในทีวีไม่ได้เลยบอกขึ้นแต่ว่าให้เปลี่ยนสัญญาณจากเคเบิ้ลเป็นสัญญาณเน็ตเป็นมาหลายวันแล้ว
เปิดทีวีทีไรก็ขึ้นให้เปลี่ยนสัญญาณตลอดมือถือก็ดูได้ปกติส่วนทีวีดูช่องต่างๆไม่ได้เลยมันบอกให้แปลงสัญญาณจากสายเคเบิ้ลเป็นเน็ตott
สมาชิกหมายเลข 6583575
AIS 1175
จะติดต่อเกี่ยวกับซิม เนื่องจากชำระค่าบริการแล้ว ซิมยังใช้ไม่ได้เลยจะสอบถามว่า ต้องทำยังไงต่อ แต่ติดต่อ 1175 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย กด 1 กด 3 กด กด กด จน ท้อแหละ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 5458670
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต และสมัครแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 3932571
เน็ตบ้านทรูไม่นิ่ง สัญญาณสวิงมากครับ เล่นเกม Rov ก็ปิงๆไม่ลื่นเหมือนใช้เน็ตมือถือเล่น
ช่วยปรับแก้ไขให้หน่อยครับ เลขบริการ 9611628799
สมาชิกหมายเลข 2172889
เปลี่ยนซิมทรูมูฟ เน็ตรายอาทิตย์เป็นรายเดือน
ผมอยากเปลี่ยนเน็ตทรูรายอาทิตย์เป็นรายเดือนได้มั้ยครับ เดือนละ150บาทมันยังมีอยู่มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7915061
อยากติดต่อพนักงานทรู แบบเจ้าหน้าที่ทำไมยากจัง
เรื่องมีอยู่ว่า เราออกจากบ้าน ไม่มีเน็ต เลยต้องการเน็ตเลยจะกด *829 แต่เรากดผิดเป็น *827# โทรออก ปกติมันจะให้ยืนยัน โดยการกด 1# เพื่อยืม แต่ครัังนี้มันอนุมัติเลยให้เงินคืนในเบอร์มา 35 เราก็ชั่งมัน ส่วน
สมาชิกหมายเลข 8546017
ทรูมูฟเอช สัญญาณเน็ตมือถือ
ขอเปิดสัญญาณหมายเลข 0999986253 ตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 9046907
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบเน็ตบ้านทรู
เน็ตบ้านในบุรีรัมย์ทำไมมักมีปัญหา
จะได้วันสองวันเสีย ส่งแต่เลขมาให้กดใช้ในเน็ตซิม ขนาดเน็ตซิมยังไม่มีสัญญาณ แบบนี้ลูกค้าจะย้ายแล้วนะ เสียข้ามวัน ไม่ต้องทำงานหรอครับ ติดเน็ตเพื่อใช้งาน ทำงานนะ