หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงินมาจากไหนครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
TrueMoney
เพิ่งเปิดใช้งาน TrueWallet เบอร์นี้แต่มีเงินค้างอยู่ตามจำนวนในภาพเลย เป็นไปได้ไหมครับว่าเงินนี้เป็นเงินค้างจากเจ้าของเบอร์คนเก่าครับ จริงๆผมก็ใช้งานเบอร์นี้มาประมาณ 5 ปีแล้วนะแต่แค่เพิ่งเปิดใช้งาน TrueWallet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Seasyของshopperเรียกเก็บเงินเพิ่มทั้งที่ยังไม่เลยกำหนดชำระ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ลำบากสุดๆ พอติดต่อได้ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ให้ไปกรอกแบบฟอร์มรอ เราไม่ได้ค้างชำระเลยนะ กำหนดชำระวันที่1 ดีนะก่อนหน้านี้แคปไว้ว่าจะต้องจ่ายกี่บาท พอมาวันนี้ที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9032600
ยกเลิกการสมัคร พรีเมี่ยม แอพ Omi
ต้องการยกเลิกการสมัครสมาชิกและขอเงินคืนจากการสมัคร แอพOmiต้องทำยังไงครับ จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet พอกดดูคำสั่งซื้อในแอพ Omi เพื่อที่จะยกเลิกแล้วขอเงินคืน แต่แอพOmiแจ้งว่าไม่มีคำสั่งซื้อ แต่ใน TrueMon
สมาชิกหมายเลข 7752592
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้โคตรแย่TrueMove
โดนหักเงินบอกว่ายืมเงินไปแต่ไม่เคยกดยืมพอเติมคืนไปหมดขึ้นยืมอีก140บาทคือไรครับช่วยต่อบด้วยTrue
สมาชิกหมายเลข 6774348
จ่ายบิลทรูรายเดือนแล้วระบบยังไม่ขึ้นว่าชำระไปแล้ว
คือชำระเงินผ่านแอป true ไปแล้ว เงินหักไปอล้วแต่ยอดยังไม่หาย แล้วกำหนดชำระก่อนวันที่6กันยายนนี้ คือจ่ายก่อนวันกำหนด เดือนที่แล้วไม่มีปัญหาแต่เดือนนี้ชำระยอดไม่หาย จ่ายผ่านแอปธนาคารไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8434155
ตรวจสอบต่อแพคเกจอัตโนมัติ
อยากให้ช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่าแพคเกจเน็ตเต็มสปีด 20 GB 300 บาท ใช้ได้ 30 วัน แพคเกจนี้ ต้องเติมเงินขั้นต่ำเท่าไหร่ ที่ระบบถึงจะหักยอดเงินยืมคงค้าง จะต่อแพคเกจนี้ให้อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8051163
ร้องเรียน ‘จ่ายค่าโทรศัพท์ทรูผ่านแอพ true ผ่าน truemoney แล้วยอดเงินไม่เข้า’
วันนี้ 10.10น. จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่านแอพ true โดยตัดจ่าย truemoney แต่ยอดเงินไม่อัพเดต เลยโทรสอบถามทรูแจ้งว่ายอดเงินไม่เข้า ให้สอบถาม truemoney ทาง truemoney แจ้งว่ายอดดังกล่าวตัดจ่ายสำเร็จไปแล้ว ให้สอบถ
eakdada
ค่าธรรมเนียม truemoney
วันนี้ไปซื้อของที่ตลาดนัดมาค่ะ เราใช้ทรูมันนี่สแกนจ่ายรัวๆ ก่อนหน้านั้นก็ใช้สแกนจ่ายยังไม่มีค่าธรรมเนียมอะไร กลับมาบ้านเห็นแจ้งเตือนแสกนผ่านแอปทรูมันนี่ไปธนาคารจำกัด 30 ครั้งต่อเดือน ครั้งที่ 31 เป็
PASCN77
ใครเคยเจอปัญหาจากลาซาด้า ตัดบัตรเครติดโดยไม่ได้รับสินค้าบ้าง
เรามีปัญหาโดนแอปลาซาด้า ตัดบัตรเครติดแล้วไม่ได้รับสินค้า พอสอบถามไปก็สั่งรายละเอียดคำสั่งซื้อนี้มาให้ดูซึ่งเราไม่ได้รับสินค้าอะไรมาเลย พอสอบถามไปทางลาซาด้าก็ไม่ได้คำตอบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวคือสินค้าอะ
สมาชิกหมายเลข 1657465
TrueMoney wallet เงินไม่เข้า
มีใครเคยเป็นมั้ยคะ ซองหมดอายุ สร้องซอง ตั้งไว้ที่1ชม หมดอายุ ครบถึง 1ชม หมดอายุแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าคืนในบัญชี ต้องการใช้เงินด่วนไม่เข้าเลยต้องรอประมาณกี่ชมกี่วันคะแบบนี้ T-T
สมาชิกหมายเลข 8992808
TrueWallet มีแจ้งเตือนแต่ไม่รู้ว่าเงินที่ต้องการชำระคือค้างจากอะไรไม่เคยผ่อนอะไรเลย
App TrueWallet มีแจ้งเตือนแต่ไม่รู้ว่าเงินที่ต้องการชำระคือค้างจากอะไรไม่เคยผ่อนอะไรเลย 3 พันกว่าบาทแจ้งมาทุกเดือนเข้าไปดูก็ไม่ได้ตรวจสอบอะไรก็ไม่ได้ไม่รู้ที่มาการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 4293524
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงินมาจากไหนครับ