หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเนตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
อินเทอร์เน็ต
พอดี มาเช่าบ้านกับเพื่อน ทีนี้เพื่อนจะย้ายออก แต่เขาติดเนตไว้ เป็นแพคเกจ 699 ที่นี้ผมอยากจะใช้ต่อะขอปรับลด speed ได้ไหม เพื่อให้ค่าบริการมันถูกลง แล้วมีโปรโมชั่นอะไรบ้าง เดือนบะ399มีไหม เพราะใช้แค่คนเดียวทั้งบ้าน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเนตบ้านทรูอยากเปลี่ยนโปร
ตอนนี้ใช้โปรเบาๆ200/200 299บาท อยากเปลี่ยนไปใช้แพค fiber to room ได้มั้ยครับหรือต้องหมดสัญญาก่อน
สมาชิกหมายเลข 1915580
สมัครเนตบ้านทรูติดตั้งตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม จนถึงวันนี้ยังไม่มีวันไหนที่เนตวิ่งเต็มสปีดเลย แจ้งยกเลิกเลยได้ไหมครับ
สมัครอินเตอร์เน็ตบ้านทรูไปตั้งแต่ วันที 28 กรกฎาคม แพคเกจ เดือนละ 699 อินเตอร์เน็ต 1000/500 ตั้งแต่ติดตั้งมา ประมาณ 1 สัปดาห์ อินเตอร์เน็ต download ไม่ถึง 500 สักวัน บางวัน 200 โทรแจ้งคอลเซนเตอร์ไป ช่
สมาชิกหมายเลข 1617566
อยากลดแพ๊กเกจอินเตอร์เน็ตfiberของtrueจาก699บ.(1000/500) เป็น599บ.(500/500) ต้องทำยังไงครับ
ก่อนหน้านี้ผมเคยใช้แพค 599บ.(500/500) หลายปีที่แล้ว แล้วมาได้อัพเกรดเพิ่ม99บ.เป็น 1000/500 ใช้มาอีกหลายปี ตอนนี้รายได้น้อยเลยอยากลดค่าใช้จ่าย กลับไปใช้ 599บ.500/500 เลยส่งข้อความไปคุยกับ intelligenc
Vapaus
ช่วยแนะนำแพคเกจมือถือราคาประหยัด ค่าใช้จ่ายไม่รั่ว ให้ที
เนื่องจากปัจจุบันน้าใช้ดีแทค เป็นแพคเกจพร้อมผ่อนเครื่อง 699 บาท แต่ตอนนนี้ครบสัญญาผ่อนเครื่องแล้ว อยากลดแพคเกจลง แต่ทางดีแทค เสนอมาที่ 599.- ซึ่งคิดว่ายังสูงเกินไป ปกติไม่ได้ใช้อะไรมาก มีใช้เนตไม่เกิน
simfear
Truemove เติมเงินแพกเกจไม่ต่ออายุอัตโนมัติ
call center ติดต่อไม่ได้ทั้งวัน ให้รอสายไปเรื่อยๆ true chat ไม่ให้ติดต่อพนักงาน มีแต่ ai ถามตอบโง่ๆ แล้วให้ผมติดต่อใคร
สมาชิกหมายเลข 3896484
นัดติดตั้ง ais fibre แล้วแต่อยากเปลี่ยนแพคเกจ ต้องติดต่อกลับยังไงคะ
พอดีนัดติดต่อเปลี่ยนจุดติดตั้งแล้ว เลือกแพคเกจแล้ว ที่สาขา แต่อยากเปลี่ยนเป็นแพคเกจอื่น รบกวนaisติดต่อกลับได้ไหมคะ call centerติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 1578088
Truemove ช่วยทีค่ะ เน็ตใช้ไม่ได้ที่ญี่ปุ่น
สมัครเน็ตแพคเก็จ15วัน 10gb ตอนนี้ใช้ไม่ได้เลย เดินทางลำบากต้องใช้เน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7594343
กล่อง True Digital HD หรือ กล่องขายขาด ยังสามารถสมัครแพจเกจดูบอลได้มั้ยครับ
เห็นระบบจาน เคเบิ้ล แบบชุดเช่า สามารถสมัครได้ กล่องขายขาด จะสามารถสมัครได้มั้ยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8991492
อยากยกเลิกเน็ตทรู!!ให้เหลือแค่แพ็คเกจเดียวทำยังไง
ยกเลิกเน็ตบางแพ็คเกจไปแล้วเเต่ยังขึ้นอยู่แล้วสมัครแพคเกจใหม่ไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8978815
Net บ้าน True เวลาจะออกเน็ท ค้างต้องสลับมาใช้ Network ของ มือถือแทน
Net บ้านทรู เวลาจะออก net มันจะค้าง ต้องสลับมาใช้ network มือถือ ตลอด Test speed ก็ปกติ แต่ตอนมันออกเน็ท มันไม่ออกมันค้าง แค่ Line บาวครั้งยังต้องเปิด แอพขึ้นมาแป่ยรึงถุงจะโหลดข้อความ ถ้าอยู่นอกบ้้า
ว่าจะไม่ยุ่งละนะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True WiFi
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเนตบ้านทรู