พนักงานขนส่งลาซาด้า LEX TH (Lazada) โกงเงิน+ระบบบริการลูกค้า Lazada ห่วยแตกมาก

เราได้สั่งของจาก Lazada จำนวน 4 คำสั่งซื้อได้ขนส่งของ LEX TH (เก็บเงินปลายทางทั้งหมด)
ในวันที่ 30 มิ.ย.68 เป็นวันที่ต้องได้รับพัสดุ ขนส่งโทรมา 8โมงครึ่งเราติดธุระไม่ได้รับสายแต่ได้โทรกลับไปตอน 10โมงครึ่ง
และโอนเงินชำระทั้ง 4 ชิ้นโอนเข้า บช พนักงานขนส่ง จากนั้นวันที่ 1-4 ก.ค.68ขนส่งก็ยังไม่ทำการส่งพัสดุ
ในช่วงวันที่ 3-4 ก.ค.68เราได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ในแอพ Laz (ได้ส่งหลักฐานสลิป+การโทรติดต่อขนส่ง)
แต่ยังไม่มีการตอบกับมาบอกแค่ว่าจะตามเรื่องให้
ในระหว่างนั้นเราก็โทรไปหาขนส่งแต่น่าจะโดนบล็อคเบอร์เพราะโทรเท่าไหร่ก็โทรไม่ติดพอให้เบอร์อื่นโทรโทรติด
จนวันที่ 5ก.ค.68 พนักงานขนส่งโทรมาแจ้งว่าน้องที่ขนส่งด้วยกันได้ทำพัสดุเราหายและจะทำการโอนเงินคืน 7ก.ค.68เพราะเงินออกพอดี
(เราก็เอ๊ะหลายอย่างมากแล้วเงินที่เราโอนไปละหายไปไหนและตัวเองเป็นคนส่งพัสดุฉัน คนอื่นจะทำหายได้ยังไง)
ซึ่งในวันที่ 5 ก.ค.68หลังจากคุยกับพนักงานเสร็จเราก็ติดต่อ Laz และแจ้งเรื่องตามที่คุยมาเลย
บอกจะตามเรื่องให้อีกตามเคย>< พอถึงวันที่ 7ก.ค.68พนักงานขนส่งก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาเพื่อชดใช้นะคะ หายเงียบ
และวันที่ 8ก.ค.68 ติดต่อ Laz อีกครั้งก็ยังไม่ได้เรื่องกว่าเดิมอีก T_T เจ้าหน้าที่บอกไม่มีประวัติการแชทส่งหลักฐาน(เรานี่ร้องโอ้โห่อะไรเนี้ย)
ความรู้สึกคือแบบ........เฮ่ออออออออออออ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่